FLASH NEWS:

Calla Garden nắm bắt đúng nhu cầu khách hàng

Chỉ sau 2 tuần công bố dự án Calla Garden, đã có 100 căn hộ được khách hàng “xuống tiền” đặt chỗ chờ ngày ký hợp đồng mua bán chính thức.

Chọn mặt gửi vàng

Cuối tuần qua, vợ chồng chị Khánh My đã đến tham quan nhà mẫu Calla Garden và quyết định đặt chỗ mua căn hộ tại tầng 6. Chị cho biết, ngay khi vừa biết thông tin Calla Garden khai trương nhà mẫu, vợ chồng chị đã đến tham quan và thật sự ấn tượng với cách bố trí không gian cũng như môi trường sống và hệ thống tiện ích mà dự án được thụ hưởng.

Theo chị Khánh My, trong giá khoảng 1 tỷ đồng/căn hộ, hiếm có dự án nhiều ưu điểm như Calla Garden. “Vợ chồng tôi đã tìm hiểu nhiều dự án nhưng nơi thì quá xa, thiếu thốn tiện ích và cũng không thuận lợi đi làm hàng ngày; nơi vừa ý thì giá lại quá cao, vượt quá khả năng thanh toán. Do vậy, tôi thật sự bất ngờ khi Calla Garden nằm ngay trung tâm Nam Sài Gòn nhưng giá bán lại tốt như vậy”, chị nói.

dự án Calla Garden

Thiết kế hiện đại của dự án Calla Garden với mảng xanh bao phủ khắp nơi

Tương tự gia đình chị Khánh My, anh Hoàng Trung và một người bạn vừa cùng nhau đặt chỗ mua thành công hai căn hộ cũng cho biết: Calla Garden đã đáp ứng được nhu cầu của họ về một không gian sống hiện đại, hài hòa với môi trường thiên nhiên, di chuyển vào trung tâm thành phố chỉ mất khoảng 15 phút nhưng giá bán hợp lý chứ không bị đẩy lên quá cao. Hơn nữa, theo anh Trung, dự án đã xây xong tầng 4 mới chính thức chào bán ra thị trường nên hoàn toàn an tâm về năng lực của chủ đầu tư Tân Bình ICC.

Thực tế cho thấy, nhiều khách hàng lần đầu tiên tham quan nhà mẫu Calla Garden cũng đã quyết định “xuống tiền” ngay để được ưu tiên chọn căn hộ ưng ý. Bởi hiện nay trên thị trường đang rất khan hiếm dự án có giá trên dưới 1 tỷ đồng/căn. Một số dự án được chủ đầu tư quảng cáo giá rẻ nhưng tính ra cũng trên dưới 25 triệu đồng/m2, trong khi Calla Garden chỉ 18,5 triệu đồng/m2. Đặc biệt, tại những khu vực phát triển và giàu tiềm năng như Nam Sài Gòn, mức giá căn hộ phổ biến là từ 30 – 50 triệu đồng/m2.

căn hộ Calla Garden
Không gian phòng khách tràn ngập ánh sáng của căn hộ Calla Garden

Thời gian vừa qua, Nam Sài Gòn với “hạt nhân” là khu đô thị kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng là sự chọn lựa hàng đầu của các gia đình cần chốn an cư. Sắp tới, khu vực này sẽ càng sôi động hơn khi nhiều dự án xây dựng hạ tầng đang đồng loạt triển khai như đường Vành đai 2, cầu – đường Bình Tiên, mở rộng cầu Nguyễn Tri Phương, cầu Kênh Tẻ 2, cầu Thủ Thiêm 4 hay tuyến metro 4A, metro số 5, monorail số 2…

Chốn an cư trọn vẹn

Tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, Calla Garden được thiết kế hiện đại với 221 căn hộ tích hợp hệ thống tiện ích cao cấp gồm cửa hàng tiện lợi, sân chơi trẻ em, khu cà phê ngoài trời, sân vườn kết hợp hồ tràn, hồ bơi, sảnh đón sang trọng và hầm đậu xe…

nhà mẫu Calla Garden

Đại diện chủ đầu tư Tân Bình ICC và VietBank ký kết hợp tác phát triển dự án trong khuôn khổ sự kiện khai trương nhà mẫu Calla Garden

Do nằm trong tổng thể khu đô thị Greenlife 13C quy mô lên đến 27ha nên Calla Garden còn có không gian sống xanh và thêm một tầng tiện ích đã hiện hữu gồm trường song ngữ quốc tế AES (một thành viên của Hệ thống trường Quốc tế Canada, đào tạo từ mẫu giáo đến phổ thông), hồ bơi, nhà hàng, sân tennis, sân bóng đá mini, công viên, an ninh được đảm bảo 24/24h... Chưa hết, từ Calla Garden, chỉ trong 10-15 phút, cư dân sẽ tiếp cận hệ thống tiện ích của Phú Mỹ Hưng như SC Vivo City, Lotte Mart, Crescent Mall, Bệnh viện FV, Viện Tim Tâm Đức, Đại học RMIT, trường quốc tế BVIS… Đây là những ưu thế vượt trội của Calla Garden trong phân khúc căn hộ tầm trung và cư dân có thể an tâm về một cuộc sống trọn vẹn, an lành.

Bên cạnh đó, Tân Bình ICC Calla Garden còn áp dụng chính sách thanh toán đặc biệt giúp những khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ. Cụ thể, với căn hộ 1 tỷ đồng, khách hàng chỉ phải đóng trước 25% (250 triệu đồng) là đã làm chủ căn hộ, phần còn lại được ngân hàng cho vay trong thời gian 20 năm với lãi suất 0% trong năm đầu hoặc 4,6%/năm cố định trong 2 năm. Những khách hàng đầu tiên ký hợp đồng mua bán còn được rút thăm trúng thưởng ô tô Honda City, xe máy Honda Air Blade, vàng SJC... và có cơ hội sở hữu gói học phí 12 năm trị giá hàng trăm triệu đồng tại trường quốc tế AES. Rõ ràng, đây là những ưu đãi đặc biệt hiếm có đối với một dự án nhiều ưu điểm như Calla Garden.

Calla Garden dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao căn hộ hoàn thiện nội thất cao cấp gồm thiết bị vệ sinh Toto, bếp Malloca, sàn gỗ phòng ngủ… trong quý IV/2018. Để biết thêm thông tin, xin liên hệ:
Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật