FLASH NEWS:

Căn hộ chung cư cao cấp dành cho gia đình nhiều thế hệ

Các căn hộ HaDo Centrosa Garden (quận 10, TP HCM) giá bán 3-5 tỷ đồng đều có diện tích lớn và hệ thống tiện ích riêng dành cho gia đình nhiều thế hệ, đặc biệt là không gian bếp.

Tại HaDo Centrosa Garden (quận 10, TP HCM), ngoài các điểm nổi bật như nhiều tiện ích xanh trong nội khu, dự án còn được Tập đoàn Hà Đô thiết kế riêng phù hợp với tập quán sinh hoạt của các gia đình Việt.

Tại HaDo Centrosa Garden (quận 10, TP HCM), ngoài các điểm nổi bật như nhiều tiện ích xanh trong nội khu, dự án còn được Tập đoàn Hà Đô thiết kế riêng phù hợp với tập quán sinh hoạt của các gia đình Việt.

căn hộ hado centrosa garden

Theo chủ đầu tư, giá trị gắn kết giữa các thành viên trong gia đình là điều quan trọng trong căn hộ hiện đại. Do đó, các căn hộ tại HaDo Centrosa Garden có diện tích lớn (2 phòng ngủ cộng phòng đa năng, 3 phòng ngủ cộng phòng đa năng) được nhiều gia đình 3 thế hệ lựa chọn.

mua căn hộ hado centrosa

Riêng phòng đa năng, tùy theo nhu cầu sử dụng mà chủ nhân có thể dùng cho nhiều mục đích: phòng làm việc, phòng đọc sách hoặc phòng vui chơi cho trẻ em,... Không gian sống tiện nghi và an toàn sẽ tạo môi trường phát triển tốt cho con trẻ.

vườn treo căn hộ hado centrosa garden

​Tất cả các căn hộ đều có 2-3 mặt thoáng, 2-3 lôgia giúp các phòng ngủ cho ông bà, bố mẹ và con trẻ đều có thể lấy gió và ánh sáng tự nhiên. Cửa kính sử dụng là kính Low-E sẽ giúp điều tiết nhiệt độ, tránh tia UV, tia tử ngoại, bảo đảm sức khỏe và không gian sáng cho toàn căn hộ.

gia đình hạnh phúc tại hado centrosa

Trong các không gian căn hộ hạng sang tại dự án, chủ đầu tư đã tập trung vào gian bếp - nơi thể hiện rõ nét sự gắn kết giá trị truyền thống của gia đình nhiều thế hệ. 

không gian bếp tại hado centrosa

Khu bếp được thiết kế đặc biệt theo phong cách của người Á Đông, là một không gian riêng, có thể chế biến thực phẩm tươi sống và thoát khí tự nhiên.

không gian bếp tại hado centrosa

Nhà bếp được kết nối trực tiếp với lôgia; có ống hút khí và dễ dàng bố trí cửa lùa, tạo nên không gian tách biệt giúp ngăn ngừa mùi thức ăn để không ảnh hưởng đến không gian khác bên trong căn hộ.

không gian bếp căn hộ 2 phòng ngủ hado centrosa

Mỗi căn hộ tại đây có mức giá chỉ từ 37 triệu mỗi m2 gồm diện tích thông thủy, bàn giao các thiết bị hoàn thiện hàng đầu thế giới như thiết bị vệ sinh Duravit, Hansgrohe, khóa từ Hafele, kính Low-E chống bức xạ nhiệt,... và cư dân sở hữu sổ hồng lâu dài.

căn hộ hado centrosa

Thời điểm này khách hàng đặt mua căn hộ HaDo Centrosa Garden sẽ được miễn 3 năm phí quản lý và dịch vụ hồ bơi. Đồng thời khách còn được tham gia rút thăm trúng 4 xe Mercedes và nhiều quà tặng giá trị, tổng giải thưởng lên tới 14 tỷ đồng. Hotline: 1800 2018 (Miễn phí). Website: hadocentrosagarden.net

Thanh Thư

Share this Post :
Cùng chủ đề: hado centrosa garden,

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật