FLASH NEWS:

Căn hộ Ventosa Quận 5 – Cuộc sống 5 sao đẳng cấp

Căn hộ Ventosa được phát triển bởi chủ dầu tư uy tín Vietcomreal. Dự án Ventosa Quận 5 này toạ lạc tại mặt tiền giao lộ 2 con đường lớn là Tân Thành và Đỗ Ngọc Thạch. Đây được đánh giá là vị trí vàng bậc nhất của thành phố.

Quy mô dự án căn hộ Ventosa Quận 5 tuy nhỏ nhưng " CHẤT "

Điểm nổi bật của căn hộ Ventosa Tân Thành chính là thiết kế đơn giản nhưng được các nhà thiết kế chắt lọc đến từng chi tiết. Chính vì thế đã đảm bảo căn hộ này tận dụng đến từng m2 của căn hộ. Diện tích này hết sức phù hợp từ 50m2 đến 92m2.

  • Quy mô dự án: Trên 5000 m2
  • Mức độ đầu tư cho dự án này là gần 1000 tỷ đồng
  • Tiến độ xây dựng và dự kiến hoàn thành của dự án căn hộ Ventosa là vào quý 2 năm 2020
dự án ventosa tân thành quận 5
Nhà mẫu căn hộ ventosa Quận 5 - View nhìn về Quận 6 Tp.HCM

Các tiện ích nội khu căn hộ Ventosa Quận 5

>> Tham khảo thêm các tiện ích nổi bật của của dự án Ventosa Tân Thành Quận 5 để có được sự đầu tư đúng đắn.

Tiện ích nội khu căn hộ Ventosa Quận 5 bao gồm: Sảnh đón sang trọng, Shophouse, Hồ bởi thuỷ lực ngay trên sân thượng, Khu vui chơi trẻ em, Nhà hàng và coffee, GYM và SPA, Trung tâm y tến, Phòng sinh hoạt cộng đồng, Khoá cửa thông minh, Thiết kế căn hộ thông minh cùng tầng hầm đậu xe rộng rãi...

dự án ventosa tân thành quận 5

Dự án Ventosa Tân Thành Quận 5 đã được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn Singapore, và đặc biệt hồ thuỷ nhiệt có thể giữ nhiệt độ nước từ 28 đến 30 độ C trong bất cứ thời tiết nào. Hồ bơi tại Ventosa là hồ bơi hiện đại dài 26m thuỷ điện hiện đại đầu tiên tại khu vực với phòng tập gym và café view hồ, tạo không gian thiết kế ấm cúng, sang trọng, hiện đại.

Mỗi khi thức dậy vào buổi sáng kéo rèm, bạn sẽ đón nhận được các tia nắng ấm và ngọn gió mát lành, trong trẻo từ thiên nhiên, bỗng dưng thấy cơ thể tràn đầy sức sống để bắt đầu công việc với trí tuệ tinh anh và niềm hứng khởi tuyệt vời.  

Cuộc sống 5 sao đẳng cấp tại căn hộ Ventosa

Với các bác lớn tuổi, trung niên, không gian khuôn viên rộng với nhiều cây xanh, đường đi bộ và sân tập luyện là môi trường rèn luyện sức khoẻ tuyệt vời. Cộng đồng sinh hoạt dành riêng cho ngưởi lớn tuổi sẽ giúp cho khoảng thời gian con cháu bận rộn với công việc và lịch học tập qua nhanh hơn. Dự án căn hộ Ventosa Tân Thành là nơi dưỡng già lý tưởng cho các tiền bối trung niên bởi không gian nơi đây thật sự yên tĩnh và thư thái.

>> Trở thành cư dân của dự án Ventosa Tân Thành bạn sẽ tận hưởng được cuộc sống đẳng cấp 5 sao ngay chính ngôi nhà của bạn.

Đối với trẻ nhỏ hiếu động, ham khám phá thế giới và thích nô đùa, dự án Ventosa Quận 5 có công viên rộng lớn, khu vui chơi để bé thoả sức vui đùa. Hệ thống giáo dục hoàn thiện và chất lượng chính là môi trường tốt nhất để mở đường tương lai thành đạt, vinh hiển cho con em của bạn.

dự án ventosa tân thành quận 5

Căn hộ Ventosa đúng là sự lựa chọn lý tưởng cho giới đầu tư và các hộ gia đình đang tìm kiếm tổ ấm để an cư lạc nghiệp. Đừng chần chừ khi đón nhận cơ hội đầu tư siêu lợi nhuận ở Ventosa nếu bạn là nhà môi giới bất động sản. Nếu bạn đang băn khoăn trước quá nhiều lựa chọn về công trình nhà ở, chung cư, hãy tưởng tượng về nụ cười của con trẻ khi được vui sống thoải mái, vẻ mặt mãn nguyện của cha mẹ khi được tận hưởng tuổi già tại đây và những thăng hoa sự nghiệp của bạn trong tương lai để có quyết định đúng đắn.

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật