FLASH NEWS:

Chung cư Hà Đô Green Lane - Xóa tan nỗi lo ngại mua căn hộ của các cặp vợ chồng trẻ

Hà Đô Green Lane có lợi thế vượt trội về vị trí, tọa lạc tại 2735, Phạm Thế Hiển, phường 7, quận 8, gần ngay trung tâm thành phố, với 3 mặt sông đẹp nhất quận 8, đón nắng, đón gió, tạo không khí trong lành, hòa quyện với thiên nhiên. Theo phong thủy, nơi gần nước và đón gió tốt sẽ mang lại tài lộc, phú quý cho tất cả các thành viên trong gia đình.

DỰ ÁN HÀ ĐÔ GREEN LANE - XÓA TAN NỖI LO NGẠI CỦA CÁC CẶP VỢ CHỒNG TRẺ

Tại TPHCM, mỗi năm có đến 50.000 đôi vợ chồng trẻ mới kết hôn và muốn tìm một nơi lí tưởng sau cuộc hôn nhân. Tuy nhiên, đó dường như là giấc mơ quá xa vời với đa số các gia đình trẻ, nhất là trong bối cảnh “đất chật người đông” như hiện nay, lượng lớn người lao động đổ về đây sinh sống và làm việc khiến nhu cầu về nhà ở tăng cao. Chưa kể, ở giai đoạn này, tài chính của các cặp vợ chồng còn hạn hẹp mà giá cả nhà đất ở thành phố thì lại liên tục leo thang. Vì vậy, mua căn hộ chung cư chính là sự lựa chọn hòa hảo cho những cặp vợ chồng trẻ muốn an cư lạc nghiệp tại mảnh đất trù phú này.

Chung cư Hà Đô Green Lane - Xóa tan nỗi lo ngại mua căn hộ của các cặp vợ chồng trẻ
Hà Đô Green Lane - Xóa tan nỗi lo ngại mua căn hộ của các cặp vợ chồng trẻ

Anh Tiến Văn (TP.HCM) chia sẻ: Vợ chồng tôi đã cân nhắc và tìm hiểu hàng chục dự án, song vẫn không tìm được căn hộ như ý. Nhiều căn hộ giá vừa túi tiền nhưng xa trung tâm thành phố quá, lại thiếu tiện nghi, mỗi ngày đi làm về đến nhà cứ như “đi du lịch”, chẳng có thời gian làm gì khác. Lúc may mắn tìm được căn hộ đáp ứng được những điều đó thì hỡi ôi, giá cao ngất ngưởng. Vợ chồng mới cưới, tích lũy tiền bạc còn khó khăn, sao mà mua nổi. Việc tìm được nơi ở như ý gần như bế tắc”.

Thực tế, tất cả các cặp vợ chồng trẻ luôn muốn tìm kiếm một ngôi nhà vừa thoáng mát, tiện nghi lại vừa lãng mạn, riêng tư và yên tĩnh. Tuy nhiên có được điều này tại TP.HCM lại chẳng phải việc dể dàng. Nắm bắt được tâm lí chung của các cặp vợ chồng trẻ, Ha Do Group đã cho ra đời một siêu phẩm căn hộ chung cư với tên gọi Hà Đô Green Lane ngay quận 8- trung tâm thành phố, không chỉ có mức giá hợp lí mà còn vô cùng thoáng mát và hiện đại. Những căn hộ nhỏ xinh, có diện tích khiêm tốn từ 52m2-92m2, với 1-3 phòng ngủ, tuy không phải quá lớn nhưng vẫn đủ không gian cho những giấc mơ bay bổng, phòng khách rộng rãi liền kề với gian bếp ấm cúng, tiện nghi làm cho ai cũng chỉ muốn ở mãi trong tổ ấm của mình. Sở hữu những căn hộ 2,3 phòng ngủ cũng rất thuận tiện cho việc người thân, bạn bè đến nhà chơi và ngủ lại qua đêm, đặc biệt hơn là trong tương lai xa, khi vừa có thêm 1 thiên thần xuất hiện trong gia đình bạn, thì cũng có không gian riêng để con bạn được tận hưởng hạnh phúc tràn đầy.

vị trí dự án hà đô green lane quận 8
Vị trí dự án hà đô green lane Quận 8.

Có lợi thế vượt trội về vị trí, chung cư Hà Đô Green Lane tọa lạc tại 2735, Phạm Thế Hiển, phường 7, quận 8, gần ngay trung tâm thành phố, với 3 mặt sông đẹp nhất quận 8, đón nắng, đón gió, tạo không khí trong lành, hòa quyện với thiên nhiên. Theo phong thủy, nơi gần nước và đón gió tốt sẽ mang lại tài lộc, phú quý cho tất cả các thành viên trong gia đình. Vị trí thuận tiện, dễ dàng di chuyển sang các quận trung tâm của thành phố như: Quận 1, Quận 4, Quận 5, Quận 7, Quận 6 chỉ mất khoảng 15-20 phút.

Ngoài vị trí thuận lợi, Hà Đô Green Lane còn có nhiều hệ thống tiện ích, vừa lãng mạn, vừa riêng tư lại khá tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Khu công viên ven sông với những hàng cây xanh đan xen, nối tiếp, hòa cùng với hồ bơi trong xanh, mát lạnh ngay giữa các block, đem đến những giây phút riêng tư, mơ mộng hòa cùng không  gian thoáng mát cho những đôi vợ chồng đi dạo sau ngày dài làm việc vất vả. 

Đồng thời, với công viên vườn treo độc đáo, những quán café xinh xắn, trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện lợi nằm trong nội khu của dự án, bất cứ nơi nào cũng là chốn hẹn hò lí tưởng cho các đôi vợ chồng. Thêm vào đó các phòng tập gym, yoga, được trang bị máy móc hiện đại, các dịch vụ spa chăm sóc sắc đẹp tiên tiến và lối đi bộ, chạy bộ ven sông… tạo nên lối sống lành mạnh và là nơi thuận lợi cho bạn bè cùng nhau vui chơi. Đặc biệt là có ban công và cửa sổ ngay trong mỗi căn phòng là không gian lí tưởng cho vợ chồng cùng nhau tận hưởng không khí thành phố về đêm, cũng như cùng chia sẽ nhau nghe những câu chuyện vui buồn sau ngày làm việc vất vả.

Ngoài những tiện ích nội khu, Hà Đô Green Lane còn sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu thuận lợi liên kề như: Bến xe Q8, Coop Mart, chợ, bệnh viện, trường học, chợ Bến Thành, công viên Đầm Sen, Phú Mỹ Hưng…điều này thuận lợi cho việc cung cấp mọi dịch vụ cho cư dân sống trong căn hộ. Vào dịp cuối tuần, vợ chồng có thể cùng nhau dạo chơi ở những khu trung tâm thương mại mua sắm, hay những khu vui chơi giải trí dành cho các cặp đôi. Hay cũng có thể cùng nhau đi chợ, cùng nhau nấu ăn, dành cho nhau những khoảng thời gian quý báu để cùng nhau bàn luận về kế hoạch cho tương lai…

Với gía bán chỉ 1,5 tỷ/căn, Hà Đô Green Lane là sự lựa chọn hoàn hảo phù hợp với những cặp vợ chồng trẻ mà tài chính còn hạn hẹp. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể chia làm nhiều đợt để thanh toán và thanh toán theo tiến độ của dự án, khiến việc trả góp hàng tháng trở nên dễ dàng, và không còn đáng lo ngại về tài chính. Đặc biệt chỉ cần đặt trước 30.000.000đ để được ưu tiên vị trí tốt nhất và sẽ được hoàn trả nhanh chóng nếu như không mua.

Một căn hộ vừa có vị trí thuận lợi, vừa hợp túi tiền, xung quanh thoáng mát, có nhiều cây cối, tiện ích, lại an toàn và hiện đại. Đây hứa hẹn sẽ là dự án mang lại nhiều sự hài lòng nhất của các cặp vợ chồng trẻ đang quan tâm tới các căn nhà chung cư. Nào! Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được những căn nhà ở vị trí đẹp nhất, tốt nhất cho tổ ấm nhỏ của gia đình bạn nhé!

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật