FLASH NEWS:

Dana Homeland Lể khởi công dự án Homeland Paradise Village

Sáng ngày 11/7, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Đô Thị Dana Homeland chính thức làm lễ Khởi Công Dự Án Homeland Paradise Villa tại Xã Điện Ngọc, huyện Điện Bàn, Tỉnh Quảng Nam. Buổi lễ vinh dự có sự tham gia của các Cấp lãnh đạo Tỉnh Quảng Nam và toàn thể Cán bộ, nhân viên trong công ty.

Với quy mô 36,6ha trải dài theo mặt sông Cổ Cò giúp Homeland Paradise Village có phong thủy tốt, khí hậu mát mẻ và thông thoáng quanh năm.

Lể khởi công dự án paraside villa
Lễ khởi công dự án Homeland Paradise Village (Điện Ngọc – Điện Bàn – Quảng Nam)

Tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất khu vực Nam Đà Nẵng và Bắc Quảng Nam, ngay phía sau Tổ Hợp Giải Trí Cocobay ( Khu giải trí phức hợp – nghỉ dưỡng lớn nhất Đông Nam Á), cách bãi tắm Viêm Đông chỉ 500m, Homeland Paradise Village trở thành tâm điểm kết nối trung tâm thành phố Đà Nẵng và phố cổ Hội An với nhiều dự án, tiện ích của nhiều nhà đầu tư uy tín đang dần gấp rút thi công, xây dựng.

Ngoài ra, Homeland Paradise Village được quy hoạch theo tiêu chuẩn quốc tế, mỗi căn nhà tại Homeland Paradise Village được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, là sự kết hợp không gian bên trong mỗi căn nhà với thiên nhiên và cảnh quan bên ngoài, các căn nhà đều hướng ra tiện ích như: Coco Bay, sân Golf Mongomerilink, sông Cổ Cò, công viên và hồ sinh thái.

Quan cảnh động thổ Homeland Paradise Village (Điện Ngọc – Điện Bàn – Quảng Nam)

Chủ nhân tại dự án Homeland Paradise Village không chỉ tận hưởng sự thư thái và nghỉ ngơi, mà giá trị cho khách hàng sở hữu còn là niềm tự hào về một không gian sống khó có thể tìm thấy ở bất kỳ dự án nào khác. Dự án này, còn mang đến sự hứng khởi cho những ai yêu thích không gian sống yên tĩnh, trong lành.

Không gian sống xanh của dự án Homeland Paradise Village

Từ những tiện ích nổi bật, độc đáo và đẳng cấp cộng với vị trí đắc địa hiếm có của mình, Homeland Paradise Village được giới Đầu Tư và An Cư dự đoán sẽ làm Bùng Nổ thị trường Bất Động Sản khu vực Nam Đà Nẵng và Bắc Quảng Nam trong nữa cuối năm 2018.

Xem thông tin chi tiết dự án Homeland Paradise Village.

Website: http://tapchiduan.net/dat-nen/homeland-paradise-village.html

Hotline tư vấn: 0909 980 420

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật