FLASH NEWS:

Duplex Ventosa Luxury Quận 5 - Lựa chọn hàng đầu cho các gia đình 3 thế hệ

Được ví như "biệt thự trên mây" với không gian rộng thoáng, các căn duplex thông tầng tại dự án ventosa Luxury đang là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình đa thế hệ tại Tp.Hồ Chí Minh.

Được ví như "biệt thự trên mây" với không gian rộng thoáng, các căn duplex thông tầng tại dự án ventosa Luxury đang là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình đa thế hệ tại Tp.Hồ Chí Minh.

"Đỏ mắt" tìm căn hộ cao cấp cho đại gia đình

Thích ở chung cư nhưng ngặt nỗi gia đình có 3 thế hệ sống chung, đông nhân khẩu nên chị Hà mãi vẫn chưa tìm được chốn an cư ưng ý. Chị cho biết "Chung cư ở Tp.Hồ Chí Minh thì nhiều, nhưng duplex thì ít, chị có tìm được vài căn tàm tạm mà diện tích bé quá, nhà 8 người không ở được. Chỗ có diện tích nhỉnh hơn tí thì lại không có tiện ích gì, chất lượng cũng chưa thực sự xuất sắc".

Chia sẻ của chị Hà, phần lớn các căn được chào bán hiện nay có diện tích nhỏ, chỉ có từ 1-2 ngủ phù hợp với các gia đình trẻ, gia đình 2 thế hệ. Các căn hộ 3-4 phòng ngủ với diện tích lớn trên trăm mét vuông cho đại gia đình không có nhiều. Tương tự như nhà chị Hà, nhiều gia đình có điều kiện muốn chuyển sang ở chung cư cũng đang "đỏ mắt" tìm nhà.

Thống kê sơ bộ thị trường Trung Tâm Tp.Hồ Chí Minh cho thấy hoạt động đầu tư bất động sản đa phần vẫn tập trung vào đất nền, chung cư vừa và nhỏ, các dự án quy mô, tầm cỡ, vị trí trung tâm, đặt biệt duplex trong năm 2018 chưa có nhiều . Trong đó, dự án căn hộ cao cấp chỉ mới có một, hai dự án. Do không có nhiều lựa chọn nên dự án căn hộ cao cấp ventosa luxury nghiễm nhiên trở thành "hàng nóng" thu hút người mua dù chủ đầu tư cho biết chưa có thông tin bảng hàng.

Duplex - Chưa ra hàng đã hot

Tọa lạc ngay Đường Tân Thành & Đỗ Ngọc Thạch, trung tâm Quận 5 cũng như Tp.Hồ Chí Minh, nằm từ tầng 14 đến tầng 22 , các căn hộ Duplex tại ventosa luxury là sản phẩm ấn tượng nhất được giới thiệu tới thị trường Bất Động Sản Tp.Hồ Chí Minh III/2018. Được thiết kế thông tầng 14-22 do công ty kiến trúc hàng đầu thế giới  Architects tư vấn, các căn hộ Duplex tại đây được ví như "biệt thư trên mây" với thiết kế đẹp, hiện đại và sang trọng. Các căn hộ có diện tích từ 110m2 - 200m2, từ 3 - 4 phòng ngủ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Phòng ngủ master với nội thất tinh tế, sang trọng.

Không chỉ có vị trí đẹp, đẳng cấp của căn hộ còn được nâng tầm nhờ các trang thiết bị, nội thất nhập khẩu, các vách ngăn bằng kính lớn giúp ánh sáng tự nhiên tràn ngập khắp các phòng, tạo không gian rộng mở và tầm nhìn vô tận, bao quát toàn cảnh thành phố. Bầu không khí trong lành và sự yên tĩnh, riêng tư khiến Căn hộ Duplex chiếm được cảm tình của phần đông khách hàng, đặc biệt là các khách hàng lớn tuổi.

XEM TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG CĂN HỘ VENTOSA LUXURY QUẬN  5

 

Hội đủ các yếu tố từ vị trí đắc địa, thiết kế đẳng cấp, trang thiết bị tiện nghi cho đến chất lượng dịch vụ quản lý, vận hành quốc tế và chuỗi tiện ích vượt trội, không khó hiểu khi Duplex Ventosa luxury được đánh giá là kênh đầu tư mới đầy hấp dẫn với các nhà đầu tư và là lựa chọn an cư hàng đầu của các gia đình khá giả.

Bể bơi vô cực trên tầng 23 với view toàn thành phố tuyệt đẹp – Đặc quyền dành riêng cho cư dân Ventosa Luxury

Anh Hoàng (45 tuổi ,Quận 5, TP. Hồ Chí Minh) chia sẻ, "Tôi và vợ định mua 1 căn hộ Duplex Ventosa luxury cho cả nhà ở cho thoải mái. Các cụ chẳng biết duplex là gì nhưng nghe bàn cũng thích vì nhà đẹp, rộng rãi, tiện nghi lại ở hẳn 2 tầng kết hợp, trung tâm nhất, có Tây quản lý nữa. Nhà tôi ngắm được mấy căn rồi, đợi mở bán xem giá cả thế nào là chốt thôi."

Theo Bà Nguyễn Thị Phước –  Tổng Giám đốc của CĐT – Chủ đầu tư dự án Ventosa Luxury, do sức nóng của dự án quá lớn và Duplex lại là sản phẩm đầu tiên tại thị trường Quận 5 nên dù chưa có bảng hàng nhưng đã có rất nhiều khách hàng tìm đến các sàn nhận thông tin nhằm lựa chọn căn đẹp, vị trí tốt. Số lượng có hạn mà nhu cầu cao nên giá trị Duplex chắc chắn sẽ tăng, dù mua để ở hay để đầu tư thì các khách hàng có kế hoạch sớm sẽ có lợi lớn.

ĐĂNG KÝ XEM THÔNG TIN TRỰC TIẾP DỰ ÁN VENTOSA LUXURY

Website: http://www.CĐTvn.com/du-an/ventosa-quan-5.html

Hotline: 0898 655 366

TƯ VẤN CĂN HỘ 251 HOÀNG VĂN THỤ

 

 

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật