FLASH NEWS:

Những ưu đãi hấp dẫn từ tiến độ thanh toán căn hộ imperial place

Ngoài ưu điểm về thiết kế và vị trí khá thuận lợi, phương thức thanh toán căn hộ imperial place cũng là một thế mạnh của dự án này thu hút người sử dụng

Dự án căn hộ Imperial Place – dự án căn hộ dành cho người lao động

Căn hộ Imperial place được biết đến là một dự án nhà ở cho người lao động vô cùng uy tín thu hút đông đảo khách hàng. Với chất lượng khá tốt và mọt phương thức thanh toán ưu đãi cho khách hàng, dự án ngay từ khi ra đời đã nhận được sự săn đón và mong đợi nhiều vô kể. Bên cạnh các ưu điểm về vị trí, thiết kế, không gian thì các phương thức thanh toán căn hộ imperial place cũng có nhiều ưu đãi cho người sử dụng.

Căn hộ Imperial place là một dự án do chủ đầu tư Hàn Quốc sở hữu. Nằm án ngữ vị trí vô cùng quan trọng tại thành phố sầm uất bậc nhất Việt Nam, dự án gần trung tâm thành phố các khu vui chơi sầm uất, đường giao thông thuận lợi cho việc đi lại.  Sự xuất hiện của căn hộ imperial place như một cơn gió mới mang lại hơi thở mới cho hàng loạt các dự án bất động sản nhà ở xã hội. Dự án đã giúp ước mơ sở hữu một ngôi nhà tại đất Sài Gòn của người lao động trở thành hiện thực, giúp họ có thể an cư lập nghiệp.

Thiết kế căn hộ imperial place

Với tổng diện tích khá rộng lớn, và quy mô toàn nhà lớn đã dự án tạo ra một không gian sống vô cùng thoáng đáng và thoải mái. Ngoài nằm gần các khu đô thị khác và là một khu văn minh thì dự án được thiết kế rất hiện đại. Chủ đầu tư dự án không quên trang bị một hệ thống sân chơi dành cho thiếu nhi, trung tâm thương mại,… Sự tiện nghi này cùng các chính sách và tiến độ thanh toán căn hộ imperial place linh hoạt, dự án nay nhanh chóng trở thành một cơn sốt cho nhưng người lao động có thu nhập trung bình, khá.

Không chỉ dừng lại ở đó, dự án imperial place còn có thiết kế cho các căn hộ rất sáng tạo và tinh tế. Các căn hộ có sự kết hợp hài hòa giữa tự nhiên và con người khi tận dụng triệt để ngườn ánh sáng, và không khí từ tự nhiên giúp cho người ở luông thoải mái, có một không gian sống thoáng mát dễ chịu.

thiết kế căn hộ imperial place
Thiết kế căn hộ 56 m2 Block C dự án imperial place 

Chính sách và tiến độ thanh toán căn hộ imperial place

Chủ đầu tư dự án imperial place đưa ra nhiều chính sách cực ưu đãi cho người sử dụng trong quá trình thanh toán căn hộ. Trong đó, phương thức thanh toán căn hộ imperial place có những ưu đãi nổi bật sau:

  • - Đặt cọc giữ chổ 30 triệu đồng : Xét duyệt hồ sơ
  • - Đợt 1 (Tháng 1/2018): Ký Thỏa Thuận Đặt Cọc và thanh toán 5% giá trị + VAT ( Bao gồm số tiền 30 triệu đồng)
  • - Đợt 2 ( Quý 3 năm 2018): Ký kết Hợp Đồng Mua Bán và thanh toán 5% giá trị + VAT

  • - Đợt 3 (Ngày 15 tháng 10 năm 2018): Hoàn thành đổ sàn tầng 1, thanh toán 5% giá trị + VAT

  • - Đợt 4 (Ngày 15 tháng 12 năm 2018): Hoàn thành đổ sàn tầng 6, thanh toán 5% giá trị + VAT

  • - Đợt 5 (Ngày 15 tháng 02 năm 2019): Hoàn thành đổ sàn tầng 15, thánh toán 5% giá trị + VAT

  • - Đợt 6 (Ngày 15 tháng 04 năm 2019): Hoàn thành đổ sàn tầng 22, thanh toán 5% giá trị + VAT

  • - Đợt 7 (Ngày 15 tháng 06 năm 2019): Hoàn thành tầng 30, cất nóc, thanh toán 10% giá trị + VAT

  • - Đợt 8 ( Ngày 15 tháng 08 năm 2019): Hoàn thiện chi tiết đến tầng 10, thanh toán 10% giá trị + VAT

  • - Đợt 9 (Ngày 15 tháng 10 năm 2019): Hoàn thiện đến tầng 20, thanh toán 10% giá trị + VAT

  • - Đợt 10 (Ngày 15 tháng 12 năm 2019): Tiến hành bàn giao căn hộ, thanh toán 10% + VAT

  • - Đợt 11: (Quý 3 năm 2020 ) Nhận nhà và thanh toán  25% + VAT

  • - Đợt 12 : Giào sổ hồng và thanh toán 5% cuối cùng

  • Đặc biệt, dự án imperial place thu hút đông đảo mọi người bởi chính sách thanh toán căn hộ vô cùng linh động. Nhằm mục đích giúp đỡ người lao động, chính sách thanh toán được chia ra làm nhiêu đợt. Dự án có thể thanh toán thành 12 đợt được kéo dài trong một thời gian với kinh phí phù hợp, cụ thể là đợt 1 là 30 triệu, đợt 2 sau khi kí két hợp đồng khách hàng sẽ tiếp tục chuyển tiếp trong 7 ngày đầu là 5% tổng giá trị căn nhà. Sáu đợt còn lại được chia ra vào các khoảng thời gian khác và có một chu kì thu nhất định được thông báo trước. Và thời gian thanh toán vô cùng thoải mái.

    Để khách hàng có thể có được căn hộ phù hợp nhất, đội ngũ nhân viên của công ty sẽ tư vấn và giúp đỡ tất cả các khâu cho khách hàng.

Ưu đãi về giá bán căn hộ imperial Bình Tân

Giá bán các căn hộ imperial bình Tân ở mức khá thấp dao động trong khoảng 17 - 18 triệu/ m2. Với những đặc điểm trên thì khó có một dự án nào có thể có mức giá trên. Mọi tiện ích, thiết bị đều hoàn thành 100% trước khi bàn giao cho khách hàng, và có hợp đồng mua bán rõ ràng.

Ưu đãi 3 về hỗ trợ vay vốn cực khủng từ chính sách nhà ở xã hội

Chính sách linh hoạt trong phương thức thanh toán căn hộ imperial place cuối cùng đó là sự giúp đỡ của chủ đầu tư cho khách hàng. Khách hàng có thể vay ngây hàng tới 70% tổng số tiền và trả trong 15 năm với lãi xuất thấp.Căn hộ Imperial Place cam kết bảo vệ quyền lợi tối đa nhất cho các cư dân của mình.

Với các đặc điểm về căn hộ và phương thức thanh toán linh hoạt imperial place hứa hẹn mang đến cho người dân một căn hộ hoàn hảo nhất. Hi vọng với bài viết này về các thông tin cũng như tiến độ thanh toán căn hộ imperial place có thể giúp bạn tìm hiểu kĩ hơn để có thể tin tưởng và sở hữu một căn hộ dành cho riêng mình.   

Xem thêm thông tin chi tiết hơn tại đây : http://www.tapchiduan.net/du-an/imperial-place.html

 Nguồn : tapchiduan.net

 

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật