FLASH NEWS:

Sống an nhàn tại dự án căn hộ imperial place

Có bao giờ bạn tự nghĩ: mình sẽ dừng chân tại thành phố náo nhiệt này. Và chọn một nơi để sinh sống thật an nhàn. Một nơi với bầu không khí trong lành mát mẻ cùng không gian thoáng đãng, rộng rãi? Dự án căn hộ imperial place là một nơi như bạn muốn!

Ai cũng mong có một ngôi nhà để về sau giờ làm việc căng thẳng. Ai cũng mơ về cuộc sống an nhàn và thanh bình chốn thị thành!

Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những thành phố hiện đại nhất nước ta. Nơi quy tụ tất cả các loại hình dịch vụ tiên tiến, hiện đại. Các công ty, xí nghiệp, khu công nghiệp, khu chế xuất... Cũng đều quy tụ ở tại thành phố huyên náo này. Hàng triệu dân đổ về thành phố sinh sống và làm ăn. Vì thế ước mơ an cư và sinh sống mãi mãi tại thành phố. Hay để tạo lập sự nghiệp là mong ước của rất nhiều người. 

Tuy nhiên, nếu là dân tỉnh l, hoặc những người sống tại thành phố có thu nhập trung bình thì việc ước ao đó quá xa. Nhất là có một căn nhà chính chủ thật sự chẳng dễ. Các nhà phố mặt tiền.Hoặc đất nền tại các chung cư cao cấp  trung tâm đều có giá cao ngất ngưởng. Chúng tôi hiểu được ước mơ và khát khao của bạn. Vì thế mà dự án căn hộ imperial place gấp rút được thực hiện. Và chuẩn bị rao bán với những căn hộ đầu tiên.

Tổng số 1.115 căn hộ và nhà ở xã hội sẽ là những ước mơ mà chúng tôi muốn trao tay đến các bạn. Đặc biệt, nếu đang là người có thu nhập thấp thì bạn lại hoàn toàn an tâm.  dự án sẽ chia nhỏ giai đoạn thanh toán. Và hỗ trợ vay vốn 70%. Xét về căn hộ cũng có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng với các diện tích dao động khác nhau. Từ trên 49 m2 cho đến 75 m2. Chúng tôi sẽ dành giá cả tốt nhất để bạn có thể sở hữu căn hộ này. Với dự án căn hộ imperial place giá bán chỉ từ 17,5 triệu đồng/m2 mà thôi.

tien-ich-can-ho-imperial-place-binh-tan
Thứ giãn tại hồ bơi trong mát của dự án imperial Place
 

Cuộc sống êm đềm tại căn hộ imperial place !

Xua tan bộn bề của cuộc sống, dự án căn hộ imperial place sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống yên ả.

Tại đây, bạn có thể tận hưởng những dịch vụ đầy đủ. Đó là cuộc sống mà mỗi sáng sớm bạn không phải mất nhiều thời gian cho việc đi lại. Bạn có thể di chuyển trên những cung đường rộng lớn. Thênh thang để đến chỗ làm. Vì dự án căn hộ imperial place là nơi tiếp giáp với cung đường Kinh Dương Vương. Và liên kết với các cung đường huyết mạch. Như đường vành đai 2, đại lộ Đông Tây và có thể ra cao tốc Long ThànhDầu Giây. Hoặc là những buổi chiều tà khi tan tầm bạn không phải ẩn mình trong lần khói bụikẹt xe như các quận huyện khác. Trái lại, có thể gấp rút đi về nhà để tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời.

 Sống tại dự án căn hộ imperial placecuộc sống còn an nhàn và thư thái hơn. Nhất là với việc tận hưởng những giá trị cuộc sống rất thiết thực. Đó là những giây phút thư giãn cùng gia đình tại các trung tâm thương mại. Như Aeon Mall Bình Tân, siêu thị Coop Mart, Big C. Thỏa sức mua sắm tham quan. Hoặc cũng có thể cùng cả nhà đi xem những bộ phim hay nhất tại Galaxy Bình Tân. Đặc biệt, trong hệ thống thiết kế các công trình công cộng của dự án còn có cả hồ bơi, sân tennis, phòng tập Gym và công viên cây xanh. Bạn có thể tận hưởng những công trình này vào những giờ phút rảnh rỗi.Để xả stress và xua tan đi nỗi mệt mỏi sau một tuần làm việc căng thẳng. Và quan trọng nhất, đây là ngôi nhà mà các thành viên sẽ sum họp đầy đủ. Sau một ngày làm việc, học tập thì điều đó rất cần để liên kết tình cảm giữa các thành viên. Không gian thoải mái, rộng rãi và hiện đại sẽ là nơi bạn thích thú, muốn “về” nhất!

trường mầm non tại imperial place
Trường mầm non tại Imperial Place

Xây dựng một mái ấm và mang lại hạnh phúc cho khách hàng, chính là niềm hạnh phúc của dự án căn hộ imperial place . Hãy để căn hộ imperial place ấp ủ những yêu thương, chắp cánh ước mơ. Và vun đắp tương lai cho bạn- cho cả những người bạn yêu!

LIÊN HỆ 0901 5588 76 VÀ ĐĂNG KÝ THÔNG TIN ĐI XEM NHÀ MẪU !

 
Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật