FLASH NEWS:

Sunshine City quận 7 sở hữu thiết kế xứng tầm đẳng cấp

Dự án căn hộ Sunshine City Quận 7 nằm ven dòng sông Cả Cấm yên bình, đây còn là nơi hợp 2 nhánh sông Cả Cấm uốn lượn.

Dự án căn hộ Sunshine City Quận 7 nằm ven dòng sông Cả Cấm yên bình, đây còn là nơi hợp 2 nhánh sông Cả Cấm uốn lượn. Nhờ vậy hội tụ sinh khí dồi dào tạo nên long mạch cho dự án. Khi sinh sống tại đây, cư dân sẽ tận hưởng được bầu không khí trong lành quanh năm, tích tụ sinh khí, tạo sự may mắn cho gia chủ.

Sunshine Sài Gòn quận 7 được đánh giá là một trong những dự án trọng điểm trong khu vực, được đông đảo khách hàng quan tâm trong thời gian qua. Đây là dự án hạng sang nằm tại vị trí vàng trong khu vực, kết hợp với những tiện ích cao cấp tại căn hộ, tạo nên không gian sống hoàn hảo cho cư dân.

Điểm nổi bật trong thiết kế căn hộ Sunshine City quận 7

Đầu tiên chính là hệ thống cây xanh được thiết kế ôm trọn không gian xung quanh dự án. Tạo nên vẻ đẹp thanh thoát từ thiên nhiên kết hợp với các khuôn viên nghỉ mát, sân chơi thể thao, vườn cây bốn mùa cùng với cảnh quan sinh động từ thác tràn nghệ thuật. Tạo nên không gian sống thiên nhiên cực kỳ sinh động và hoàn hảo cho cư dân.

Dự án chung cư Sunshine City quận 7 được thiết kế theo mô hình Combout khép kín. Nổi bật với 9 tòa tháp đan xen với độ cao từ 26 – 38 tầng. Nằm dọc theo tuyến sông Cả Cấm yên bình, giúp đón gió và không khí trong lành từ mặt nước.

Kiến trúc đầy ấn tượng của dự án căn hộ Sunshine City quận 7

Tại dự án căn hộ Sunshine City quận 7, chủ đầu tư đã cho xây dựng mẫu căn hộ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, 4 phòng ngủ và Penthouse với những diện tích đa dạng khác nhau cho cư dân lựa chọn. Đối với căn hộ 2 phòng ngủ sẽ có diện tích vào khoảng 77m2, căn 3 phòng ngủ sẽ có diện tích khoảng 110m2 và căn 4 phòng ngủ sẽ rơi vào khoảng 130m2.

Để mang lại cuộc sống hoàn hảo cho cư dân, chủ đầu tư đã cho thiết kế nội thất căn hộ theo phong cách Châu Âu. Với những tiêu chuẩn hoàn thiện căn hộ khắt khe nhất, chủ đầu tư đã sàng lọc các thiết bị vật tư cao cấp và chất lượng nhất để phục vụ cho cư dân.

sunshine city sai gon
Nối thất căn hộ sunshine city Sài Gòn Quận 7

Đồng thời tại căn hộ Sunshine City Quận 7 còn sở hữu những nội thất cao cấp dát vàng cực kỳ sang trọng. Tạo nên không gian sống thượng lưu cho cư dân. Chung Cư Sunshine City quận 7 sẽ là sự lựa chọn thông minh cho những khách hàng hiện đại. Đây chắc chắn sẽ là dự án xứng đáng để khách hàng lựa chọn đầu tư trong thời gian tới. Vậy bạn cần chừng chừ gì mà không nhanh tay đăng ký giữ chỗ giữ căn hộ cũng như nhận những thông tin mới nhất về dự án căn hộ Sunshine City Quận 7 này. 

TƯ VẤN CĂN HỘ SUNSHINE CITY SAIGON

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật