FLASH NEWS:

Sunshine City Sài Gòn – Đế chế công nghệ 4.0

Trong làn sóng công nghệ 4.0 đnag bùng nổ thì các chủ đầu tư bất động sản trong đó có Sunshine Group đã quyết tâm đầu tư công nghệ này vào dự án Sunshine City Sài Gòn để mang đến sự chuyên nghiệp và giúp cuộc sống nơi đây đẳng cấp, tiện ích nhất như thành phố NewYork phồn thịnh.

Sunshine City Sài Gòn – Đế chế công nghệ 4.0

Trong làn sóng công nghệ 4.0 đnag bùng nổ thì các chủ đầu tư bất động sản trong đó có Sunshine Group đã quyết tâm đầu tư công nghệ này vào dự án Sunshine City Sài Gòn để mang đến sự chuyên nghiệp và giúp cuộc sống nơi đây đẳng cấp, tiện ích nhất như thành phố NewYork phồn thịnh.

Căn hộ Sunshine City Sài Gòn – Bắt nhịp với thế giới

Đi cùng với xu thế chung của thời đại nhưng Sunshine City Sài Gòn lại ghi dấu ấn với những bước đột phá tích cực trong việc phát triển căn hộ SmartHome công nghệ cao – vốn đã trở thành kiểu mẫu của ngôi nhà thông minh theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam.

Với ứng dụng SmartHome, cư dân có thể điều khiển toàn bộ các thiết bị điện thông minh từ xa trong căn hộ như: hệ thống chiếu sáng, điều hòa, bình nóng lạnh, rèm cửa tự động,... bên cạnh đó, Sunshine Group cũng xây dựng ứng dụng Sunshine Home với đầy đủ tính năng như: sửa điện, truyền hình, các dịch vụ sửa chữa kỹ thuật,... và các dịch vụ khác như dọn vệ sinh, giặt ùi, giúp việc, xem và thanh toán các hóa đơn dịch vụ hàng tháng, cập nhật các thông tin tư ban quản lý,... Ngoài ra các cư dân còn có thể quản lý và kiểm soát tình trạng tiêu thụ điện, nước của gia đình trên chính ứng dụng di động từ đó điều chỉnh việc sử dụng nhằm tiết kiệm tối ưu chi phí hằng tháng. Điều đặc biệt, cư dân có thể điều khiển bằng giọng nói khi trang bị thêm loa thông mình của Google hoặc Amazon.

Căn hộ Sunshine City Sài Gòn – An ninh đa lớp 24/7

  • Trang bị hệ thống camera an ninh mọi nơi trong tòa nhà lẫn ngoài sân vườn.
  • Trang bị hệ thông camera nhận diện khuôn mặt tại các lối vào tòa nhà để nhận biết được cư dân hoặc người lạ ra vào tòa nhà.
  • Trung tâm kiểm soát an ninh căn hộ sẽ kiểm soát ngày đêm mọi hoạt động trong căn hộ Sunshine City Sài Gòn

Hệ thống kiểm soát an ninh trong thang máy tại Sunshine City Sài Gòn

Thẻ cư dân quyền lực, tại căn hộ tất cả cư dân đều sử dụng thẻ cư dân để di chuyển lên xuống thang máy. Ngoài ra tháng máy còn được cài đặt chế độ bảo mật cao chỉ có cư dân tại căn hộ Sunshine City Sài Gòn mới có quyền sử dụng và chỉ cho phép cư dân đi lên đúng tầng căn hộ của mình.

Thiết lập hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động khắp tòa nhà và hành lang tại căn hộ Sunshine City Sài Gòn

Sunshine City Sài Gòn sử dụng hệ thống báo cháy và chữa cháy hiện đại hàng đầu Việt nam. Trang bị vòi phun nước tự động khi phát hiện có cháy để dập lửa. Ngoài ra, cảm biến cháy được các kỹ thuật lắp đặt khắp tầng hầm và hành lang của từng căn hộ để cư dân phát hiện cháy và khói kịp thời.

Đặc biệt, ngoài hệ thống thông báo có cháy qa chuông hoặc loa của tòa nhà, Sunshine City Sài Gòn còn được lắp đặt hệ thống thông báo cháy qua điện thoại của cư dân. Trên ứng dụng còn hướng dẫn cư dân cách thoát nạn khẩn cấp. Điều này chứng tỏ được cái tâm và cái tầm của chủ đầu tư dự án Sunshine City Sài Gòn.

Hệ thống nhạc nước độc đáo của Sunshine City Sài Gòn

Chủ đầu tư xây dựng mô hình giải trí độc đáo chỉ xuất hiện tại các căn hộ cao cấp như Sunshine City Sài Gòn đó là hệ thống phun nước theo nhạc. Thông qua các thiết bị điều khiển và quản lý thông minh, cư dân sẽ được thưởng thức những bản hòa ca tấu nhác nước hiện đại nhất tại khu vực lõi cảnh quan của dự án.

Bãi đỗ xe thông minh tại Sunshine City Sài Gòn

Chủ đầu tư đã kì công xây dựng hệ thống dẫn đường, thông báo chỗ trống và đặt trước vị trí đỗ cho cư dân. Hệ thống tìm kiếm xe trong bãi đỗ xe thông qua ứng dụng di động, chỉ cần nhập biển số xe ứng dụng sẽ hiển thị ngay vị trí xe đang đỗ và chỉ dẫn đường đến chỗ đậu xe. Khách hàng không phải cư dân của tòa nhà có thể thanh toán phí gửi xe thông qua ứng dụng di động và mã QR.

Thẻ cư dân 2 trong 1 chỉ có tại Sunshine City Sài Gòn

Thẻ cư dân cũng vừa là thẻ Visa ngân hàng, thẻ được tích hợp 2 chức năng với nhiều tiện ích chỉ có ở Sunshine Group. Thẻ dùng mua sắm và rút tiền trên toàn cầu, gọi thang máy, mở cửa nhà, gửi xe, ra vào bể bơi,....

Chủ nhà có thể mở khóa cửa bằng thẻ cư dân, mã số hoặc vân tay.

Sunshine City Sài Gòn không chỉ thu hút cư dân khi tọa lạc tại vị trí “vàng” mà ngay cả thiết kế và không gian sống hoàng gia đã thật sự làm cho cư dân khao khát có được.

 

TƯ VẤN CĂN HỘ SUNSHINE CITY SAIGON

 

 

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật