FLASH NEWS:

Sunshine Group ứng dụng hệ thống căn hộ Smart Home tại Sunshine City Sài Gòn

Trong hệ thống các dự án chung cư cao cấp của tập đoàn Sunshine, Sunshine City Sài Gòn là công trình độc tôn tại khu vực Quận 7 áp dụng mô hình căn hộ Smart Home.

Camera nhận diện khuôn mặt chủ nhân, về nhà điều hòa đã bật sẵn, nước nóng đang chờ hay hưởng thụ cuộc sống tiện ích nhờ hệ sinh thái Sunshine Tech… đó sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời cho một cuộc sống hiện đại thời công nghệ 4.0 của các cư dân sống tại Sunshine City Sài gòn.

Ứng dụng nhà thông minh đồng bộ vào Sunshine city Sài Gòn

Cụ thể, bằng việc sử dụng ứng dụng Sunshine Home trên điện thoại di động, cư dân của Sunshine City Quận 7 có thể sử dụng mọi tiên ích dịch vụ như Sunshine Mart (thương mại và thương mại điện tử), Sunshine Cab (ứng dụng gọi và đặt xe sang thông minh), Sunshine Service (ứng dụng tương tác với cư dân, giải quyết mọi thắc mắc của cư dân),... Tất cả đều phát triển trên nền tảng công nghệ 4.0 tiên tiến, phục vụ tối đa lợi ích và các nhu cầu của cư dân.

Sunshine Group ứng dụng hệ thống căn hộ Smart Home tại Sunshine City Sài Gòn
Sunshine Group ứng dụng hệ thống căn hộ Smart Home tại Sunshine City Sài Gòn

Mô hình căn hộ Smart Home tại Sunshine City Sài Gòn. sẽ giúp cư dân tiết kiệm được thời gian, công sức trong sinh hoạt hàng ngày. Cụ thể, thay vì việc trực tiếp đi siêu thị mua sắm, cư dân hoàn toàn có thể đặt hàng thông qua ứng dụng Sunshine Home trên điện thoại di động. Hoặc chỉ với thao tác click chuột cư dân của Sunshine có thể giải quyết được mọi vấn đề tại căn hộ của mình với đội ngũ S-service chuyên nghiệp

Nổi bật trong công nghệ sống thông minh Smart Home mà chủ đầu tư cung cấp, không thể không kể đến thẻ cư dân thông minh, ứng dụng di động dành cho cư dân, hệ thống kiểm soát an ninh thang máy dùng thẻ, hệ thống bãi đỗ xe và thông báo chỗ trống. Đồng thời, ứng dụng được phát triển còn cho phép điều khiển toàn bộ các thiết bị thông minh trong căn hộ như: rèm cửa tự động, bình nóng lạnh, điều hòa, thiết bị chiếu sáng… 

Dự án xanh, giá hấp dẫn

Mặc dù là mô hình căn hộ Smart Home được đánh giá là xu hướng tất yếu của thị trường bất động sản. Nhưng thực tế tại tp.HCM mô hình này chưa được áp dụng và triển khai rộng rãi. Và Sunshine City Sài Gòn chính là bước đột phá tích cực, tạo tiền đề phát triển bền vững cho các dự án tiếp theo của Sunshine Group. Việc lựa chọn mô hình căn hộ Smart Home chính là bước đi mang tính chiến lược, khẳng định vị thế của người đi tiên phong về công nghệ trong đầu tư bất động sản của chủ đầu tư trẻ nhưng có sẵn tiềm lực vững mạnh về tài chính - Sunshine Group.

Đặc biệt, nếu so sánh tương quan về giá bán giữa Sunshine City Sài Gòn và các dự án đang triển khai cùng thời điểm tại khu vực Minh Khai như dự án Green Pearl hay Amber Riverside khách hàng có thể dễ dàng nhận thấy sự vượt trội nổi bật của Sunshine Garden khi cùng một mức giá tương đương nhưng những tiện ích mà Sunshine City Quận 7 mang tới lại mang một giá trị hoàn toàn khác biệt, vượt trội.

Với giá bán sunshine city Sài gòn hấp dẫn chỉ từ 55 triệu/m2, đặc biệt, bằng việc áp dụng mô hình căn hộ Smart Home, có thể khẳng định, lựa chọn Sunshine Garden chính là bước đầu tư chiến lược hoàn toàn đúng đắn với tiềm năng sinh lời vô hạn cũng như cơ hội trải nghiệm cuộc sống đỉnh cao có 1 không 2 mà không phải dự án nào cũng làm được.

Không chỉ có vậy, Sunshsine City Sài Gòn còn ghi dấu ấn với nhà đầu tư bởi không gian xanh hoàn hảo. Dự án được ví như “Ban mai trong vườn  phố” là hiện thân của mô hình kiến trúc xanh bền vững, giúp cư dân vừa có thể tận hưởng cuộc sống đẳng cấp cùng với sự an nhiên, tĩnh tại và thanh bình. Thiết kế xanh của Sunshine City Sài Gòn được lấy ý tưởng từ hình ảnh một khu vườn Âu ngay trong lòng phố thị với khu vực lõi trung tâm của quần thể ba tòa tháp.

Đặc biệt, khác với nhiều dự án chỉ bố trí không gian xanh ở khuôn viên dự án hoặc tầng vườn gác mái thì Sunshine City Sài Gòn bố trí ngay cả ở khoảng không giữa và phía trên toà nhà. Đồng thời, chủ đầu tư còn dành hẳn một phần diện tích xây dựng căn hộ để thiết lập vườn sinh hoạt cộng đồng ngay tại các tầng.

Sunshine City Sài Gòn chính là lựa chọn hoàn hảo của khách hàng với sắc xanh yên bình, kiến trúc xanh tạo ra giá trị nền tảng cho cuộc sống cư dân với quy hoạch không gian thông minh và hàng loạt các tiện ích nội khu đỉnh cao: vườn dạo, công viên cây xanh, thư viện, trường học quốc tế, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời, thác tràn - mặt nước nhân tạo, hồ bơi ngoài trời tiêu chuẩn 5 sao, sàn tắm nắng, vườn thực nghiệm...

Có thể khẳng định rằng, với những bước đi chiến lược mang tính đột phá, Sunshine Group đã tạo nên một diện mạo hoàn toàn mới cho phân khúc bất động sản cao cấp với các dự án mang “họ” Sunshine với sự khác biệt trong việc áp dụng công nghệ hiện đại, vượt trội với mô hình nhà ở thông minh. Sunshine Group đã và đang đi đúng với tâm huyết ban đầu khi luôn đặt mình vào vị trí của khách mua nhà để hiểu họ cần gì, muốn gì, từ đó, nỗ lực cung ứng đầy đủ những dịch vụ để cư dân có thể trải nghiệm một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp nhất

TƯ VẤN CĂN HỘ SUNSHINE CITY SAIGON

 

Nhà thông minh - Smart Home là gì?

Smart Home ( nhà thông minh ) là kiểu nhà sử dụng những ứng dụng mới của công nghệ và thiết bị điện tử nhằm tạo cho con người một cuộc sống tiện nghi hơn. Nhà thông minh được tạo thành từ 2 lớp: cấu trúc nhà thông thường và công nghệ kết cùng với các thiết bị đi kèm.

Tại các nước Châu Âu, Smart Home không còn là xu hướng quá xa lạ mà đang rất phổ biến. Tuy nhiên, tại Việt Nam, khái niệm nhà thông minh với nhiều người chỉ có xảy ra trong phim viễn tưởng.

Nhà thông minh là gì? Smarthome là gì?

Hệ thống nhà thông minh

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ và kĩ thuật kiến trúc, các gia đình Việt hoàn toàn có thể sở hữu một căn nhà thông minh đơn giản mà chi phí không quá cao. Hệ thống nhà thông minh bao gồm nhiều giải pháp công nghệ tích hợp khác nhau, tuy nhiên, có 6 ứng dụng công nghệ chính:

1. Hệ thống đèn chiếu sáng

2. Hệ thống điều khiển rèm

3. Hệ thống điều hòa nhiệt độ

4. Hệ thống âm thanh đa vùng

5. Hệ thống an ninh giám sát

6. Hệ thống kiểm soát môi trường

Trong ngôi nhà thông minh, tất cả các thiết bị đều có thể kết nối, tương tác với nhau bằng ngôn ngữ lập trình được sử dụng một cách đồng bộ. Trung tâm điều khiển với khả năng kết nối và kiểm soát toàn bộ ngôi nhà nhờ những ứng dụng được cài đặt trên thiết bị di động thông minh của gia chủ. Được đánh giá là ngôi nhà thông minh đầu tiên và hiện đại nhất hiện nay, biệt thự tại Tây Thái Bình Dương của Bill Gates – tỉ phú giàu nhất thế giới, chứa rất nhiều thiết bị điện tử và giao thức phức tạp, tinh vi giúp Gates tự động hóa hoặc bán tự động trong việc quản lý ngôi nhà.

VHOME tự hào là đơn vị cung cấp hệ thống thiết bị điện thông minh và giải pháp nhà thông minh được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn trên thị trường ngôi nhà thông minh tại Việt Nam. Công tắc cảm ứng VHOME - một chạm, tiện nghi vượt trội

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật