FLASH NEWS:

Tại sao Long An lại là lựa chọn của chủ đầu tư Trần Anh Group?

Bella Villa của chủ đầu tư Trần Anh Group không chỉ là nơi đầu tư an toàn,lâu dài cho khách hàng mà còn là chốn an cư, nghĩ dưỡng lý tưởng dành cho người lao động mong muốn có một cuộc sống hòa vào thiên nhiên lành mạnh, trong sạch.

Tại sao Long An lại là lựa chọn của chủ đầu tư Trần Anh Group?

Long An là một trong 13 tỉnh, thành thuộc Đồng Bằng song Cửu Long, là tỉnh có vị trí quan trọng trong giao lưu kinh tế, văn hóa với các tỉnh miền Đông và miền Tây Nam Bộ. Tiếp giáp với Campuchia và nằm liền kề thành phố Hồ Chí Minh. Trong tương lai, đường cao tốc Bến Lức-Long Thành chuẩn bị khởi công sẽ kết nối Long An với sân bay Long Thành khoảng 80km.

Long An có mật độ dân số lớn, lực lượng lao động dồi dào. Kinh tế Long An liên hệ chặt chẽ với các tỉnh, thành vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, đặc biệt là Tp.Hcm. Là một trong những thị trường tiêu thụ hàng hóa nông sản lớn nhất khu vực. Do đó Long An thu hút nhiều nhà đầu tư có tiềm năng luôn sẵn sàng khai thác tối đa, triệt để những điểm thuận lợi mà vùng đất “ vàng” này mang lại.

đất nền bella villa

Dự án Bella Villa - viên ngọc sáng giá trên thị trường bất động sản nhà đất Đức Hòa- Long An.

Bella Villa của chủ đầu tư Trần Anh Group  không chỉ là nơi đầu tư an toàn,lâu dài cho khách hàng mà còn là chốn an cư, nghĩ dưỡng lý tưởng dành cho người lao động mong muốn có một cuộc sống hòa vào thiên nhiên lành mạnh, trong sạch.

Đây là một kiệt tác nằm giữa lòng Tây Bắc Sài Gòn mang cho mình phong cách hướng ngoại. Một không gian mở, một mô hình  sống đầy hiện đại giữa lòng thành phố Long An yên bình. “Bella” trong tiếng Y thể hiện cho sự xinh xắn và đẹp đẽ.Vậy “Bella Villa” dưới cách đặt tên của Trần Anh Group sẽ tái hiện lại vẻ kiêu sa, quý phái và đầy sang chảnh cho một viên ngọc châu sáng giá. Là một điểm hội tụ tinh túy của đất trời, thu hút khí tài,lộc vượng. Từ mọi góc độ, Bella Villa nằm trong địa thế phong thủy bậc nhất, hội tụ đủ tam thế: Nhất cận thị, Nhị cận giang, Tam cận Lộ.

Thế mạnh riêng của Bella Villa mà không một dự án nào có thể lẫn lộn được đó chính là việc sở hữu cho minh khu đất nền đắt giá, mảnh đất chưa từng có sự tác động của con người như đào lắp, san đất mà vẫn giữ nguyên hiện trạng ban đầu. Và là khu vực có quy hoạch rõ ràng được phê duyệt và minh bạch về mặt pháp lý.

Share this Post :
Cùng chủ đề: bella villa,

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật