FLASH NEWS:

Thiết kế căn hộ 251 Hoàng Văn Thụ có gì đặc biệt ?

Thiết kế căn hộ 251 hoàng văn thụ được chú trọng tối ưu diện tích và tận dụng công năng sử dụng, từ phòng ngủ, phòng khách, bếp,...đều được kiến trúc sư thiết kế thoáng mát, tràng ngậm ánh nắng, hướng gió, view nhìn về công viện được mở rộng. Để kỷ niệm 30 năm thành lập công ty Tân Bình ICC mong muốn đựa đến một sản phẩm toàn mỹ cho khách hàng.

Thiết kế căn hộ 251 Hoàng Văn Thụ có gì đặc biệt ?.

Trên thực tế, bên cạnh những khách hàng là người trẻ, gia đình hiện đại chỉ cần một không gian vừa phải, căn hộ 1 – 2 phòng ngủ thì vẫn có những gia đình sống cùng người lớn tuổi, họ muốn có một căn hộ rộng hơn, tiện nghi hơn, nhiều không gian, phù hợp với nhiều thế hệ khác nhau.

thiet-ke-can-ho-251-hoang-van-thu-co-gi-dat-biet

Không gian sống rộng rãi, bố trí phòng chức năng thông minh là lựa chọn tối ưu cho gia đình nhiều thế hệ

Vợ chồng chị Huỳnh Thị Vân Anh hiện đang sống tại TPHCM trong một căn hộ hơn 70m2 cùng với 2 con nhỏ. Sắp tới, bố mẹ chồng của chị Mai sẽ chuyển từ Đức về và định cư hẳn trong nước cùng vợ chồng chị. Do nhiều năm xa nước nên sẽ khó thích nghi với môi trường sống tại Việt Nam, cộng với bố mẹ tuổi đã cao, nên vợ chồng chị dự định sẽ mua một ngôi nhà lớn hơn trong dự án hiện đại để mọi người có thể cùng chung sống với nhau.

Trên thực tế, dù xã hội hiện đại, nhiều cặp vợ chồng trẻ muốn sống riêng nhưng vẫn có nhiều khách hàng mong muốn tìm được nơi an cư lý tưởng để phù hợp với nhiều thế hệ cùng sinh sống trong một gia đình. Nơi đó vừa phải đáp ứng được nhu cầu khác nhau của tất cả các thành viên trong gia đình, vừa phải có không gian chung, đảm bảo sự gắn kết, gần gũi giữa các thành viên.Giá trị gắn kết giữa các thành viên trong gia đình luôn là điều quan trọng trong căn hộ hiện đại

XEM TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG CĂN HỘ 251 HOÀNG VĂN THỤ

Mặc dù vậy, hầu hết các dự án chung cư hiện nay chỉ phục vụ được hoặc là đối tượng khách hàng trẻ, hoặc khách hàng lớn tuổi, mà không thỏa mãn cùng lúc nhiều nhu cầu cho đối tượng khách hàng là các gia đình truyền thống có từ 2 – 3 thế hệ. Khảo sát tại các thành phố lớn như Hà Nội hay TPHCM, có rất ít dự án có diện tích đủ lớn để đáp ứng cuộc sống tiện nghi và thoải mái cho một gia đình 3 thế hệ cùng chung sống.

Nổi bật trên thị trường trung tâm TPHCM gần đây có dự án tại 251 Hoàng Văn Thụ (Quận Tân Bình, TP HCM) đã thu hút được nhiều khách hàng quan tâm, trong đó có các “đại gia đình”. Với mức giá bán 3-5 tỷ đồng, chung cư này có diện tích lớn và hệ thống tiện ích riêng dành cho gia đình có nhiều thế hệ được thiết kế riêng phù hợp với tập quán sinh hoạt của các gia đình Việt, đặc biệt là không gian bếp. 

Tiến độ thanh toán hổ trợ khách hàng mua căn hộ 251 Hoàng Văn Thụ

thiet-ke-can-ho-251-hoang-van-thu-co-gi-dat-biet
Bếp và không gian sang sẻ nhưng yêu thương cho gia đình. Đó là điều mà chủ đầu tư căn hộ 251 Hoàng Văn Thụ muốn hướng đến nhưng khách hàng có nhu mua ở với gia đình đa thế hệ.

Theo chủ đầu tư là Tân Bình ICC, giá trị gắn kết giữa các thành viên trong gia đình là điều quan trọng trong căn hộ hiện đại. Do đó, các căn hộ tại Số 251 Hoàng Văn Thụ có những căn hộ diện tích lớn (2 phòng ngủ cộng phòng đa năng, 3 phòng ngủ ) đã được nhiều gia đình 3 thế hệ lựa chọn. Căn hộ được thiết kế có phòng đa năng, tùy theo nhu cầu sử dụng mà chủ nhân có thể dùng cho nhiều mục đích: phòng làm việc, phòng đọc sách hoặc phòng vui chơi cho trẻ em,...Một góc phòng đa năng được dùng làm phòng làm việc tại căn hộ 251 Hoàng Văn Thụ

Tất cả các căn hộ đều có 2-3 mặt thoáng, 2-3 lôgia giúp các phòng ngủ cho ông bà, bố mẹ và con trẻ đều có thể lấy gió và ánh sáng tự nhiên. Cửa kính sử dụng là kính Low-E sẽ giúp điều tiết nhiệt độ, tránh tia UV, tia tử ngoại, bảo đảm sức khỏe và không gian sáng cho toàn căn hộ.

 

Đặc biệt, trong các không gian căn hộ hạng sang tại dự án 251 Hoàng văn Thụ, chủ đầu tư đã tập trung vào gian bếp - nơi thể hiện rõ nét sự gắn kết giá trị truyền thống của gia đình nhiều thế hệ. Nhà bếp được kết nối trực tiếp với lôgia; có ống hút khí và dễ dàng bố trí cửa lùa, tạo nên không gian tách biệt giúp ngăn ngừa mùi thức ăn để không ảnh hưởng đến không gian khác bên trong căn hộ.Thiết kế bếp kết nối lô-gia là điểm nổi trội trong căn hộ 251 Hoàng Văn Thụ. Sở hữu công viên Hoàng Văn Thụ  với diện tích lên đến 7ha đây là không gian để gia đình có thể gắn kết và yêu thương nhau hơn.

“Với nhiều khách hàng thì yếu tố giá cả luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu khi tìm hiểu căn hộ để mua nhưng với nhu cầu sống thiết thực thì khách hàng giờ quan tâm đến các dịch vụ tiện ích dành cho cuộc sống tại chung cư nhiều hơn, cùng với điều kiện tự nhiên, an ninh,…phù hợp với các thành viên trong gia đình. Do vậy, dự án phải đảm bảo được tiện ích, an ninh, cộng đồng cư dân văn minh, có những yếu tố phù hợp với nhu cầu sinh hoạt về già của bố mẹ mà. Bên cạnh đó, còn phải có hạ tầng đồng bộ, tiện ích hiện đại, căn hộ được thiết kế thông minh, linh hoạt, đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt của gia đình”, một chuyên gia nhìn nhận.

TƯ VẤN CĂN HỘ 251 HOÀNG VĂN THỤ

 

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật