FLASH NEWS:

Thiết kế căn hộ La Cosmo 2 phòng ngủ

(Tapchiduan.net) - Can ho La-Cosmo 2 phòng ngủ với lối thiết kế thông minh, tràn đầy cảm hứng đang dần được hình thành và tọa lạc tại La Cosmo Tân Bình. Dù diện tích không quá lớn nhưng căn hộ với thiết kế 2 phòng ngủ vẫn mang đến cho bạn một không gian sống đầy đủ tiện nghi, được chia thành nhiều không gian riêng biệt.Không những vậy, nhờ các thiết kế sáng tạo mà La Cosmo còn có thêm cho bạn nhiều không gian để lưu trữ đồ đạc và sinh hoạt cho cả gia đình.

Thiết kế căn hộ La Cosmo 2 phòng ngủ

can ho la cosmo 2 phong ngu

Căn hộ La Cosmo 2 phòng ngủ có bếp và phòng khách mở rộng,

Dù không quá rộng nhưng căn hộ La Cosmo 2 phòng ngủ lại được sắp xếp và thiết kế một cách rất khoa học, rất logic. Để tận dụng tối đa không gian,  giữa phòng ngủ, phòng khách và bếp được ngăn cách  bởi những bức tường mỏng, tiết kiệm tối đa diện tích giúp cho căn nhà bạn thêm rộng rãi và thông thoáng hơn bao giờ hết.

căn hộ la cosmo 2 phòng ngủ

Phòng khách và phòng bếp mở liền kề nhau tạo nên sự ấm cúng cho căn hộ của bạn. Gia đình bạn vừa có thể quay quần nấu ăn vừa có thể cùng nhau đọc sách, xem phim và trò chuyện . Cùng với lối thiết kế thuần màu gỗ mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Căn hộ La cosmo 2 phòng ngủ được thiết kế với một phòng lớn và một phòng nhỏ, để cho gia đình bạn  không gian riêng và thoải mái cho cả ba mẹ và con nhỏ. Đặc biệt căn hộ La Cosmo 2 phòng ngủ có lên đến 2 toilet khép kín, một cùng với phòng ngủ lớn, 1 ở bên ngoài cạnh bếp. Giúp cho cuộc sống sinh hoạt hằng ngày thêm dễ dàng và nhanh chóng.

căn hộ ca cosmo 2pn

Nội thất của căn phòng được lựa chọn một cách  chi tiết mà không kém phần khéo léo, tỉ mỉ và đạt chuẩn quốc tế làm nổi bật lên sự sang trọng và đẳng cấp. Gam màu chủ đạo là màu nâu nhã nhặn kèm theo sự kết hợp cùng những tông màu khác đầy nhẹ nhàng giúp cho bạn có một không gian mát mẻ,  cho giấc ngủ sâu và thư thái hơn. Tất cả nội thất đều được làm từ gỗ mang lại sự ấm áp, gần gũi với thiên nhiên cho gian phòng nhà bạn. La Cosmo 2 phòng ngủ được thiết kế hoàn toàn mở với nhiều cửa sổ để căn hộ của bạn có thể đón hết nắng, gió và view mang lại sự  mát mẻ, thoáng đãng . Bên trong phòng ngủ nội thất, tủ sách, bàn trang điểm, tủ quần áo đều sắp xếp một cách thông minh và gần gũi mang lại cho bạn không gian yên tĩnh  sau một ngày làm việc vất vả.

căn hộ 2pn la cosmo

Phòng khách được thiết kế theo phong cách Á-Âu, với gam màu nhẹ nhàng, thư thái là nơi mà cả gia đình bạn quây quần bên nhau sau những bữa cơm gia đình , cùng nhau chia sẻ những niềm vui nổi buồn, cùng nhau giả trí và tâm sự, để các thành viên trong gia đình có thể thoải mái sẻ chia, và làm những gì họ thích với không gian mà phòng khách mang lại.

Phòng bếp của căn hộ La Cosmo 2 phòng ngủ tuy không quá lớn nhưng cực cá tính và cuốn hút với những dụng cụ bếp hiện đại nhất, an toàn nhất, để cho các bà nội trợ, những ngươi mẹ, người vợ có thể thỏa sức thể hiện niềm đam mê nấu nướng, và dễ dàng thể hiện tình yêu thương với gia đình mình thông qua những bữa cơm tràn ngập tiếng cười.

Dù là trong bất kì thiết kế nào thì La Cosmo luôn hướng tới là một không gian tiện ích, thông minh và tối ưu hóa nhất có thể. La Cosmo 2 phòng ngủ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn khi bạn muốn có một không gian vừa phải, hợp túi tiền, không cần quá rộng nhưng vẫn đạt chuẩn của một căn hộ đẳng cấp.

LIÊN HỆ 0901 5588 76 HOẶC NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN TƯ VẤN !

 

Xem chi tiết dự án: http://www.tapchiduan.net/du-an/la-cosmo.html

 

Share this Post :
Cùng chủ đề: Căn hộ La Cosmo,

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật