FLASH NEWS:

Căn hộ Park Legend Hoàng Văn Thụ thu hút khách hàng đặt chổ mua

Ở thành phố Hồ Chí Minh mỗi tấc đất được coi là tấc vàng, một vị trí thuận tiện, giao thông thuận lợi luôn là con chốt hàng đầu đảm bảo được giá trị bền vững của một dự án mà không phải bất kì dự án nào cũng có thể may mắn sở hữu được. Thế nhưng dự án 251 Hoàng Văn Thụ lại là một dự án đáp ứng được những tiêu chí đầy mong muốn của khách hàng.

XEM THÔNG TIN CĂN HỘ PARK LEGEND 251 HOÀNG VĂN THỤ TRƯỚC KHI CHỌN MUA 

can-ho-251-hoang-van-thu-thu-hut-khach-hang-dat-cho-mua
Căn hộ Park Legend số 251 Hoàng Văn Thụ thu hút khách hàng đặt chổ mua

Căn hộ Park Legend 251 Hoàng Văn Thụ thu hút khách hàng đặt chổ mua

Dự án Park Legend được đầu tư và phát triển bởi chủ đầu tư uy tín là công ty CP đầu tư XD Tân Bình, là một trong những công ty hàng đầu đã đảm nhiệm hầu hết các ngành nghề chuyên môn trong lĩnh vực đầu tư, thiết kế, thi công kinh doanh và quản lý bất động sản. Park Legend có một sức hút khó cưỡng từ vị trí mà chính căn hộ này đang sở hữu và tọa lạc ngay tại 251 Hoàng Văn Thụ , P2, Quận Tân Bình, đối diện với công viên Hoàng Văn Thụ. Đặc biệt hơn cả mà khi nói đến căn hộ 251 Hoàng Văn Thụ thì bất kì nhà đầu tư xây dựng nào cũng phải gật đầu công nhận rằng 251 Hoàng Văn Thụ đang nắm trong tay mình một vị trí quá hoàn hảo, đáng để ganh tị.

 

Liền kề ngay bên công viên Hoàng Văn Thụ rộng lớn, xanh ngát với diện tích 10,7 ha. Không khí xanh sạch, lộng gió từ chính công viên chắc chắn sẽ mang tới không gian sống hoàn hảo cho cư dân. Đây cũng chính là công viên để gia đình bạn cùng các bé có thể vui chơi vào cuối tuần. Sở hữu căn hộ 251 Hoàng Văn Thụ bên cạnh đó cũng chính là món quà tinh thần và vật chất đáng quý nhất cho cha me mình khi nơi đây sẽ là khuôn viên cho người già để tập thể dục, dưỡng sinh và hít thở khí trời. Không chỉ sở hữu những không gian riêng bên trong căn hộ mà còn là cả 1 công viên rợp bóng cây xanh ngay trước mặt nhà. Thật tuyệt vời phải không !

Với kiến trúc thiết kế mới lạ từ mọi hướng nhìn, khu căn hộ 251 Hoàng Văn Thụ tự tin vươn mình đầy kiêu hãnh như một “ viên ngọc sáng giữa lòng thành phố” . Phong cách thiết kế chủ đạo của dự án mang lại là đón hướng về thiên nhiên và đón ánh nắng mặt trời. Tất cả các căn hộ 251 Hoàng Văn Thụ đều có lô gia và cửa sổ rộng thoáng, tận dụng được tối đa triệt để ánh sáng tự nhiên và bầu không khí mà công viên Hoàng Văn Thụ ngay tại nhà mang lại. Tổng diện tích căn hộ 251 Hoàng Văn Thụ đang được xây dựng là 1.726m2 gồm 1 block cao 18 tầng gồm 141 căn hộ với diện tích từ 62m2- 97m2, 2-3 phòng ngủ. Từ bất kỳ nơi nào trong căn nhà, cư dân sở hữu căn hộ 251 Hoàng Văn Thụ trong tương lai đều có thể nhìn và tận hưởng được cảnh quan thoáng mát bên ngoài. Ngoài thiết kế tinh tế căn hộ 251 Hoàng Văn Thụ còn được nhà đầu tư xây dựng chăm chút thật kỹ lưỡng bên trong nội thất bằng việc sử dụng những nội thất nhập khẩu cao cấp, thiết bị vệ sinh cao cấp của các thương hiệu như Toto, American Standard. Đặc biệt là mỗi căn hộ đều được trang bị hệ thống khóa từ thông minh, camera từng tầng của căn hộ hoạt động 24/24.

Bên trong căn hộ sẽ đầy đủ tiện ích cho cuộc sống của cư dân. Sở hữu quỹ đất rộng, được quy hoạch thông minh, cơ sở hạ tầng đồng bộ, dự án 251 Hoàng Văn Thụ đã sử dụng hơn 70% diện tích để tạo nên những dãy cây xanh , nằm nước nằm xen kẽ giữa các khu nhà để với một tiêu chí là các căn hộ luôn ngập tràn nắng gió. Không gian căn hộ 251 Hoàng Văn Thụ có nhiều tiện ích đẳng cấp như khu sự kiện ngoài trời, khu hồ bơi sang trọng,spa, yoga, cafee, sân chơi cho trẻ em,...Tiện ích bên ngoài mà căn hộ 251 Hoàng Văn Thụ mang lại chính là nằm liền kề các khu mua sắm, siêu thị lớn, bệnh viện phụ sản Mê Kông,công viên quân khu 7,...

Một dự án nằm trong lòng thành phố mang một dáng dấp riêng đã tạo ra một cơn sốt không hề nhỏ,cộng thêm vị trí đắc địa sẽ làm quý khách hàng hài lòng và là một sự lựa cho đẳng cấp cho các nhà đầu tư thông minh khi đến với căn hộ 251 Hoàng Văn Thụ. Hãy để d án Park Legend 251 Hoàng Văn Thụ chiều lòng bạn dù là bạn là những khách hàng khó tính nhất. Chúng tôi tin chắc rằng căn hộ Park Legend Hoàng Văn Thụ sẽ mang lại cho gia đình bạn một không gian sống đầy thoải mái và tiện ích nhất có thể. Dưới mái nhà chung căn hộ 251 Hoàng Văn Thụ sẽ là nơi để gia đình bạn tận hưởng và trẻ thơ vui cười.

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật