FLASH NEWS:

LƯƠNG HÒA - BÌNH CHÁNH: TUYẾN ĐƯỜNG HUYẾT MẠCH THĂNG HẠNG BĐS LONG AN

Thông đường lối, nối cơ hội. Cùng tìm hiểu cung đường vàng góp phần thăng hạng BĐS Bến Lức - Long An.

Mỹ Quý Tây - Lương Hòa - Bình Chánh, 1 trong 6 trục động lực được tỉnh Long An quy hoạch cho định hướng hình thành trung tâm kinh tế phía Nam vào năm 2030, đưa Long An trở thành cửa ngõ trên tuyến hành lang kinh tế đô thị - công nghiệp vùng ĐBSCL, kết nối chặt chẽ với TP HCM và Đông Nam Bộ. 

Trong đó, đoạn Lương Hòa - Bình Chánh, lộ giới 60m, từ tỉnh lộ 830 đến huyện Bình Chánh có độ dài 4,5km đang được khẩn trương chuẩn bị thi thi công để đấu nối vào đoạn Lương Hòa – Bình Chánh TP Hồ Chí Minh đã hoàn thiện. Với vị trí kết nối trực tiếp với đô thị lớn nhất cả nước, đoạn đường này khi hoàn thành sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ Bến Lức đến TP HCM còn 5 phút, kết nối với đại lộ Võ Văn Kiệt trong 15 phút. Trong tương lai, tuyến đường này còn có thể di chuyển nhanh vào loạt dự án giao thông trọng điểm quốc gia như Vành đai 3 TP HCM.

Lương Hòa - Bình Chánh nằm trong lõi phía Bắc Bến Lức - nơi được xác định sẽ là vùng đô thị sinh thái - công nghiệp trong tương lai gần. Trục giữ vai trò quan trọng trong đời sống dân sinh, giao thương hàng hóa, tạo động lực cho vùng đô thị, công nghiệp. Lộ giới 60m cho phép Lương Hòa - Bình Chánh tiếp nhận lưu lượng giao thông, hàng hóa lớn, góp phần giảm tải cho các tuyến đường như tỉnh lộ 10. Sự xuất hiện của tuyến đường rộng, nối liền TP HCM còn giúp diện mạo khu vực Bắc Bến Lức lột xác khi thu hút đầu tư, thúc đẩy đô thị hóa, hướng đến việc Bến Lức đạt chuẩn đô thị loại III vào năm 2030.

Nằm trong vị trí cung đường huyết mạch đi qua, Khu đô thị sinh thái LA Home trọn vẹn thừa hưởng hệ thống hạ tầng Long An đồng bộ, toàn diện. Dự án hứa hẹn đón đầu tiềm năng bứt phá giá trị bền vững trong tương lai.
 

Để sở hữu sản phẩm đầu tiên của dự án LA Home, nhanh chóng liên hệ với đơn vị phân phối trực thuộc chủ đầu tư ngay hôm nay!
Địa chỉ dự án: Lương Hòa, Bến Lức, Long An
Hotline: 0901 5588 76
Website: https://lahomelongan.info/
Email: lahomelongan.info@gmail.com
#LAHome #HonCaMotNgoiNha

 

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật