FLASH NEWS:

VÌ SAO BĐS LIỀN THỔ LONG AN TRỞ THÀNH TÂM ĐIỂM ĐẦU TƯ TRONG NĂM 2024?

Các ngôi sao không ngừng chuyển động cũng như xu hướng BĐS không ngừng thay đổi: dịch chuyển từ nội thành TP HCM do quỹ đất khan hiếm sang BĐS giáp ranh TP HCM như Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu.

Nhưng trong số đó, điểm sáng vẫn riêng dành cho BĐS liền thổ Long An. Loại hình BĐS sở hữu các giá trị truyền thống và hiện đại, hoàn hảo đáp ứng trọn vẹn sở thích, nhu cầu của giới đầu tư. 
Vừa vặn tâm lý ăn chắc mặc bền của các nhà đầu tư Việt Nam. Dù trong điểm trũng của thị trường, giá nhà liền thổ vẫn có xu hướng ổn định, pháp lý lâu dài, thích hợp làm kênh trú ẩn an toàn. 

la home - bất động sản liền thổ tại long an
Vừa vặn túi tiền của số đông nhà đầu tư. Điểm sáng thu hút những khách hàng có dòng vốn ổn định nhờ quỹ đất đa dạng, giá mềm chỉ từ 18 triệu/m2, bằng 1/2 so với các dự án nhà phố và biệt thự ở Đồng Nai, Bình Dương. 
Thừa hưởng cơ sở hạ tầng đã và đang hoàn thiện như Quốc lộ 1, Quốc lộ N2, đường cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Trung Lương, đường cao tốc Bến Lức - Long Thành, đường Vành đai 3, đường Vành đai 4…rút ngắn thời gian di chuyển đến TP HCM, ĐBSCL và các tỉnh phía Nam. 
Một dự án mới sắp thành hình tại Bến Lức - Long An, sở hữu những giá trị tiên phong khẳng định sức hút của BĐS liền thổ. Cùng chờ đón! 
========================================
Liên hệ Phòng Kinh doanh để biết thêm thông tin chi tiết!

#LAHome #HonCaMotNgoiNha

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật