FLASH NEWS:

VÌ SAO BẾN LỨC ĐƯỢC XEM LÀ TOẠ ĐỘ MỚI CỦA CÁC KHU CÔNG NGHIỆP VÀ ĐÔ THỊ HIỆN ĐẠI?

Không phải ngẫu nhiên, Bến Lức - Long An sở hữu nhiều khu, cụm công nghiệp, trong đó có 9 khu, cụm công nghiệp đã đi vào hoạt động với tỷ lệ lấp đầy khoảng 90%. Các khu đô thị hiện đại đã được triển khai để phục vụ nhu cầu an cư của lực lượng lớn chuyên gia và người lao động làm việc tại các khu, cụm công nghiệp trên.

Sắp tới đây, Bến Lức có thêm 2 khu công nghiệp hiện đại với qui mô 650ha đang chuẩn bị đi vào hoạt động. Trong đó, khu công nghiệp - đô thị - dịch vụ tích hợp Prodezi phát triển theo định hướng xanh, sinh thái với quy mô 500 ha cũng dần lộ diện.

Tất cả bắt nguồn từ các lý do:

  • Vị trí thuận lợi: Nằm trong đô thị vệ tinh của TP HCM, là cửa ngõ của tỉnh Long An, các tỉnh ĐBSCL đi TP HCM và ngược lại, Bến Lức kết nối dễ dàng với vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và Đồng bằng sông Cửu Long.
  • Hệ thống giao thông phát triển: Bến Lức hội tụ nhiều tuyến giao thông quan trọng như Quốc lộ 1, Quốc lộ N2, cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Trung Lương, cao tốc Bến Lức - Long Thành, Vành đai 3, Vành đai 4, đường Lương Hòa - Bình Chánh... Hệ thống giao thông này là các trục đường vận tải huyết mạch kết nối các khu, cụm công nghiệp, các trung tâm logistics đến các Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, Cảng hàng không quốc tế Long Thành; cảng biển trong vùng và Cảng Quốc tế Long An.
  • Tiềm năng đất đai và lao động: Bến Lức có tiềm năng đất đai và nguồn lao động dồi dào, giúp các doanh nghiệp an tâm đầu tư và phát triển lâu dài. Các chính sách thu hút đầu tư của UBND tỉnh Long An cùng với giá thuê đất hợp lý giúp tối ưu hóa chi phí đầu tư và vận hành.

Vị trí LA Home Long An
Toạ lạc ở Bến Lức - Long An, thuộc khu công nghiệp - đô thị - dịch vụ tích hợp Prodezi, kết nối nhanh với các khu, cụm công nghiệp trọng điểm, khu đô thị LA Home đầy đủ tiện ích sẽ trở thành nơi hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu sinh sống, vui chơi, giải trí của lực lượng lớn chuyên gia và người lao động từ khắp nơi đổ về. Cùng chờ đón!

==============================================

Liên hệ phòng kinh doanh dự án LA Home F1 Phú Hoàng Land!
Hotline: 0901 5588 76
Thông tin chi tiết xem tại: https://tapchiduan.net/du-an/la-home-long-an.html
#LAHome #HonCaMotNgoiNha #phuhoangland #lahomelongan #prodezilongan #HVH

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật