FLASH NEWS:

Tiến độ xây dựng dự án căn hộ ventosa Luxury tháng 10 năm 2018

Cập nhật tiến độ thi công căn hộ Ventosa Luxury Quận 5 tháng 10 năm 2018. Có thể thấy được tìm lực tài chính từ CĐT Vietcomreal trong công tác xây dựng căn hộ Ventosa Quận 5. Hiện tại dự án chưa được mở bán ra thị trường nhưng xây dựng đã hoàn thành xong tầng trệt.

Sau 1 tháng thi công từ bài cập nhất số trước " Tiến độ xây dựng căn hộ ventosa Luxury tháng 9 năm 2019 ". Một điều đáng ngạc nhiên khi đơn vị thi công delta đã gần như hoàn thành tầng 1 căn hộ Ventosa Quận 5.

Tiến độ xây dựng dự án căn hộ ventosa Luxury tháng 10 năm 2018
Công trình đã hoàn thiện xong sàn tầng 1 và bắt đầu nhưng công việc đan lưới thép tại các cột để chuẩn bị đổ betong cột tầng 2. Với tốc độ xây dựng như vậy cho thấy được sự đầu tư chu đáo của vietcomreal.

 

Tiến độ xây dựng dự án căn hộ ventosa Luxury tháng 10 năm 2018
Công tác bảo vệ " An toàn lao đông" được chú trọng và quản lý chặt chẽ. Công trường lao động luôn được sạch sẽ, ngăn nắp.
Đơn vị xây dựng Delta bắt đầu làm cốt pha cột tầng 2. Hiện tại có rất nhiều khách hàng quan tâm căn hộ ventosa Quận 5. Khi dự án đăng bắt đầu hình thành.
tien-do-xay-dung-du-an-can-ho-ventosa-luxury-thang-10-nam-2018
Có thể nói. Mức giá bán căn hộ Ventosa tại thời điểm hiện nay so với thị trường có thể cao 1 chút tuy nhiên nó thực sự đáng giá khi khách hàng không phải lo sợ dự án không xây dựng đúng tiến độ cũng như...

 

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật