FLASH NEWS:

3 dòng sản phẩm nhà ở thu hút khách hàng tại khu đô thị Mizuki Park

Nam Long Group vốn được thị trường biết đến với 25 năm gắn bó trong ngành bất động sản với 3 dòng sản phẩm rất được thị trường đón nhận gồm: Flora, Ehome, Valora. Tại dự án Mizuki Park liên kết với các nhà đầu tư Nhật, các sản phẩm này lại một lần nữa chứng minh được sức hút với nhiều đối tượng khách hàng.

 
1. Căn hộ Flora Mizuki Park

Flora là dòng sản phẩm căn hộ biệt lập hướng tới các đối tượng có thu nhập trung bình khá có nhu cầu hướng tới môi trường sống đẳng cấp ở mức giá vừa phải. Các căn hộ Flora Mizuki Park toạ lạc ngay trung tâm của khu biệt thự, căn hộ, nhà phố Mizuki Park (có tổng diện tích 17ha) và liền kề hồ cảnh quan trung tâm.

Nối tiếp thành công của các dự án trước đó như Flora Anh Đào, Flora Fuji và Flora Kikyo, Flora Mizuki Park là sản phẩm mang đặc trưng của thiết kế Nhật Bản, phù hợp với các căn hộ có diện tích vừa phải từ 55-70m2. Tận dụng tối đa diện tích sử dụng và được thiết kế các không gian thoáng, chan hòa với thiên nhiên, mang lại sự tiện dụng cho cư dân.

Flora Mizuki Park mang đặc trưng của dòng sản phẩm có phong cách Nhật Bản Flora, đó là không gian sống biệt lập với các tiện ích được sử dụng riêng cho cư dân bao gồm: Hồ Bơi, Gym, công viên vui chơi, phòng giặt phơi, khu vui chơi thiếu nhi ….

2. Căn hộ Ehome Mizuki Park

Mang đến tổ ấm cho mọi gia đình Việt và đồng hành cùng chiến lước phát triển nhà ở quốc gia tại Tp.HCM, Nam Long đã tạo ra dòng sản phẩm Ehome Mizuki Park - Nhà ở xã hội giá rẻ, có môi trường sống xanh cùng với thiết kế hiện đại và thông minh. Ehome Mizuki Park sẽ đem đến cho cư dân không chỉ một ngôi nhà mà còn là một môi trường sống chất lượng cao.

Gồm 4block nhà, các căn hộ Ehome Mizuki Park mang tới không gian sống trong lành, hiện đại bởi thiết kế đón gió thông minh, các căn hộ đều có thể lấy gió tự nhiên. Kế thừa thành công của dòng sản phẩm Ehome Nam Long, Ehome Mizuki Park được thiết kế với diện tích từ 40m2 - 60m2, đặc biệt phù hợp với các cặp vợ chồng trẻ.

Nằm trong quần thể khu đô thị, Ehome Mizuki Park sở hữu đầy đủ tiện ích của căn hộ cao cấp như hồ bơi, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, không gian công viên cây xanh….

3. Biệt thự Valora Mizuki Park

Valora Mizuki Park thuộc dòng sản phẩm biệt thự Valora mà Nam Long Group giới thiệu ra thị trường mang tới cơ hội sở hữu biệt thự cao cấp cho các đối tượng khách hàng có thu nhập cao. Valora Mizuki Park thoả mãn đầy đủ các tiêu chí chính của dòng sản phẩm cao cấp Valora bao gồm: Peaceful (Sống là an), Proficient (Thiết kế vượt trội), Perspective (Nâng tầm cuộc sống). Với quy mô 5ha, mật độ xây dựng chỉ 16%, Valora Mizuki Park sở hữu 100% biệt thự đơn lập trong cộng đồng cùng đẳng cấp.

Biệt thự Valora Mizuki Park có không gian sống biệt lập, chan hoà với thiên nhiên, với đầy đủ 20 tiện ích nội khu đẳng cấp như bến du thuyền, hồ bơi, khu vui chơi thể thao, công viên cây xanh, khu tản bộ quanh hồ, siêu thị, trường học…Thiết kế mang đậm phong cách Nhật Bản, tinh tế nhưng không cầu kì, tối ưu hoá từng không gian sống nhằm đáp ứng nhu cầu an cư của khách hàng.

Đối với những khách hàng có nhu cầu đầu tư hoặc cho thuê biệt thự thì khu nhà phố thương mại Valora với 2 mặt tiền nằm dọc hai bên trục giao thông chính trong khu đô thị sẽ là sự lựa chọn không tồi. Với thiết kế linh hoạt, đa dụng sẽ đáp ứng được các nhu cầu ở và cho thuê, hoàn toàn có thể cho thuê riêng biệt từng tầng.

Cùng nằm trong quần thể khu đô thị Mizuki Park, 3 dòng sản phẩm được chủ đầu tư Nam Long tiếp tục triển khai đã mang lại nhiều cơ hội an cư và cơ hội đầu tư cho khách hàng. Với việc đa dạng hóa các dòng sản phẩm của Nam Long, những khách hàng có mức thu nhập trung bình hoàn toàn có thể lực chọn được một chốn an cư có mức giá hợp lý với đầy đủ các tiện ích, dịch vụ hiện đại trong nội khu. Đại diện chủ đầu tư Nam Long chia sẻ, "Làm nhà ít tiền hay nhà cao cấp đều cần chuyên nghiệp. Ở phân khúc cao cấp, dễ làm hài lòng khách hàng hơn do tỉ suất lợi nhuận cao. Với phân khúc nhà ở ít tiền đến "vừa túi tiền", đầu tiên phải có "cái tâm" phục vụ cho số đông, đang có nhu cầu nhà ở cao" – Có lẽ đây chính là bí quyết tạo nên sự thành công cho chủ đầu tư này trong phân khúc nhà ở tầm trung tại thị trường TP. HCM.

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật