FLASH NEWS:

5 ưu điểm nổi bật của Calla Garden

Nằm trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, Calla Garden có nhiều ưu điểm nổi bật trong phân khúc căn hộ tầm trung tại Nam Sài Gòn.

Vị trí căn hộ Calla garden đẹp

Tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Văn Linh rộng 120m, cách Phú Mỹ Hưng chỉ 5km và chợ Lớn 4,5km, Calla Garden nằm ngay trong khu vực phát triển nhanh với nhiều dự án hạ tầng quan trọng đang được triển khai. Có thể kể đến như đường Vành đai trong (đoạn từ An Lạc đến Nguyễn Văn Linh), cầu - đường Bình Tiên(nối quận 6 sang quận 8), tuyến metro 4A, tuyến xe buýt nhanh BRT…

Đầu tháng 10 này, Cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc đã tài trợ 2,04 triệu USD để thành phố nghiên cứu khả thi dự án xây dựng tuyến monorail số 2 nối từ Bình Quới đến Nam Sài Gòn.

Nhờ đó, căn hộ Calla Garden sẽ được hưởng lợi trực tiếp từ các công trình giao thông này, khi thời gian di chuyển đến quận 5, 6, 8 và trung tâm thành phố được rút ngắn. 

chuyển nhượng căn hộ calla garden giá chủ đầu tư
Calla Garden với thiết kế hiện đại nằm ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh.

Calla garden đa dạng loại căn hộ

Dự án Calla Garden có hai tòa tháp Panorama và Tropical cao 17 tầng liên kết nhau bởi khối đế được Công ty GK Archi thiết kế hiện đại, độc đáo.

Toàn dự án cung cấp 221 căn hộ và shophouse, duplex nhưng có đến 10 loại diện tích khác nhau, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn phù hợp nhu cầu, sở thích và tài chính của mình.

Các căn hộ có từ 1-3 phòng ngủ với thiết kế ưu việt, tận dụng tối đa diện tích và bố trí không gian khoa học giúp đón tối đa gió và ánh sáng tự nhiên, mang lại không gian sống thoải mái cho chủ nhân.

Tiện ích đa dạng

Calla Garden có hệ thống tiện ích cao cấp phục vụ mọi nhu cầu hàng ngày của cư dân. Nội khu dự án tích hợp các tiện nghi như cửa hàng tiện lợi, sân chơi trẻ em, khu cà phê ngoài trời, sân vườn kết hợp hồ tràn, sảnh đón sang trọng và hầm để xe rộng thoáng… 

Mặt khác, dự án Calla Garden nằm trong khu đô thị Greenlife 13C quy mô 27 ha được Tan Binh ICC phát triển hoàn chỉnh theo mô hình khép kín (compound) nên được thụ hưởng các tiện ích cao cấp như trường song ngữ quốc tế AES (từ mẫu giáo đến phổ thông), hồ bơi, đường dạo bộ, nhà hàng, sân tennis, sân bóng đá mini, công viên… An ninh tại đây cũng được đảm bảo bởi hệ thống camera và lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, trong 10-15 phút, cư dân sẽ tiếp cận hệ thống dịch vụ đẳng cấp của trung tâm quận 1, quận 5 và Phú Mỹ Hưng như SC Vivo City, Lotte Mart, Crescent Mall, Bệnh viện FV, Viện Tim Tâm Đức, Đại học RMIT, trường quốc tế BVIS, làng đại học Nam Sài Gòn…

chuyển nhượng calla garden
Mức giá chỉ từ 18,5 triệu đồng một m2 nhưng Calla Garden mang đến một môi trường sống đẳng cấp với nhiều tiện ích cao cấp và mảng xanh.

Calla garden có pháp lý đầy đủ

Calla Garden được VietBank bảo lãnh tiến độ xây dựng nên khách hàng sẽ được đảm bảo quyền lợi cao nhất của mình. Đặc biệt, dự án xây đến tầng 4 mới công bố thông tin mở bán nên khách hàng sẽ được ký hợp đồng mua bán ngay với chủ đầu tư nhằm giảm thiểu rủi ro.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư Tan Binh ICC cam kết bàn giao nhà ngay trong quý IV/2018 với nội thất hoàn thiện cao cấp gồm thiết bị vệ sinh Toto, bếp Malloca, sàn gỗ phòng ngủ...

calla garden chuyển nhượng
Không gian nội thất căn hộ Calla Garden mang đến cuộc sống an lành cho chủ nhân. Liên hệ hotline: 0901 5588 76

Giá bán căn hộ calla garden cạnh tranh

Giá bán của Calla Garden thuộc loại cạnh tranh nhất khu Nam Sài Gòn với chỉ 18,5 triệu đồng một m2 và áp dụng phương thức thanh toán linh hoạt. Ngoài ra, chủ đầu tư Tan Binh ICC còn cam kết sẽ hợp tác cùng một ngân hàng uy tín hỗ trợ khách hàng vay với lãi suất ưu đãi.

Bên cạnh đó, Người mua căn hộ còn được hưởng các chương trình rút thăm trúng thưởng như ôtô Honda City, Honda Airblade, vàng SJC... và cơ hội sở hữu gói học phí 12 năm tại trường quốc tế AES.

Huệ Chi

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật