FLASH NEWS:

89 TIỆN ÍCH CHO CUỘC SỐNG HOÀN HẢO TẠI SKY89

Được ví như viên ngọc lấp lánh giữa trái tim quận 7, Sky89 là đích đến cho các gia chủ yêu thích sự riêng tư, bình yên và hoàn hảo đến từng chi tiết.

Tầm nhìn “sơn thủy hữu tình”

Trong hàng loạt khu căn hộ đang mọc lên khắp Sài Gòn chật chội thì chủ đầu tư An Gia ấp ủ mở lối đi riêng cho mình với dự án trải dài bên bờ sông Sài Gòn thơ mộng. Với An Gia, mỗi căn hộ cũng chính là một tác phẩm nghệ thuật, vì thế những dự án xuất hiện sau đều có những điểm riêng biệt, thể hiện một nét chấm phá mới lạ cùng hệ thống tiện ích khác biệt và đa dạng. Nếu Skyline hoàn toàn ghi điểm với sảnh đón lộng lẫy như khách sạn 5 sao, River Panorama là tầng trệt mở toang hơn 1.000 m2 tạo không gian thoáng đãng như resort tại gia, thì Sky89 - thế hệ kế tiếp biểu thị đúng nghĩa câu thành ngữ Mỹ “Những điều tốt đẹp nhất luôn dành lại sau cùng”.

Dự án sky89 Quận 7
Phối cảnh dự án Sky89 Quận 7

Được mệnh danh là nơi đáng sống nhất quận 7, Sky89 sở hữu một sức hút khó cưỡng, không chỉ bởi vẻ sang trọng mà đặc biệt mỗi căn hộ ở đây được ví như “viên ngọc quý” khi sở hữu tầm nhìn trực diện ra hướng sông duy nhất tại Nam Sài Gòn. Từ mỗi ô cửa, cầu Phú Mỹ hiện lên lung linh, đẹp đến ngỡ ngàng. Với tầm view thoáng đãng về sông nước xanh mát và phóng xa là bao quát về thành phố hoa lệ, sống tại Sky89 mỗi ngày là một hành trình tận hưởng để hít thở bầu không khí trong lành, tránh xa sự ồn ào của đô thị náo nhiệt.

Một bước chân - 89 tiện ích

Sky89 sở hữu không gian sảnh đón rộng 400 m2, lấy cảm hứng từ những vì sao lấp lánh và đường sóng lượn của bầu trời và tích hợp đầy đủ khu sảnh chờ, khu tiếp khách VIP thời thượng. Đặc biệt, ngay tại khu vực lễ tân cũng cung cấp dịch vụ xe đẩy nếu chủ nhân cần di chuyển đồ đạc lên căn hộ, thậm chí là ký gửi hành lý cho những chuyến bay muộn, những chuyến du lịch xa nhà… chuyên nghiệp như một khách sạn 5 sao thực sự.

Sảnh đón thượng lưu dự án Sky89
Sảnh đón thượng lưu dự án Sky89

Sống tại Sky89, chủ nhân có thể bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng tại phòng Yoga hoặc Gym tọa lạc tại vườn thư giãn trên không (Skygate Garden) ở tầng 23-25 hay có thể nằm ngả lưng trên chiếc ghế mây xinh xắn để đọc sách, bao quanh là không gian của một khu vườn Nhật với phong cách Zen. Đây là phong cách thiết kế hướng đến sự đơn giản, tinh khiết và hòa hợp các yếu tố tự nhiên tạo nên một không gian yên tĩnh, thanh bình và thiền định.

Vườn thư giãn trên không tại tầng 23-25
Vườn thư giãn trên không tại tầng 23-25

Và kết thúc một ngày dài mệt nhoài bằng cách tận hưởng ly vang đỏ trong chiều hoàng hôn trên hồ bơi vô cực tầng 35 với hướng nhìn tuyệt đẹp về phía sông Sài Gòn. Hoặc tranh thủ sau thời gian làm việc để cùng người thân tản bộ trên công viên kênh đào, con đường ngập tràn bóng cây xanh và hít thở bầu không khí trong lành vốn chỉ có ở miền quê.

Bên cạnh đó, Sky89 còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho cộng đồng doanh nhân bởi hệ thống phòng họp đẳng cấp trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng chất lượng cao. Nếu quá bận rộn để di chuyển đến công ty, chỉ cần một cuộc gọi xuống lễ tân, ngay lập tức bạn đã có một không gian phòng họp hiện đại. Ngoài ra, Sky89 còn cung cấp hệ thống phòng chiếu phim đẳng cấp, phòng karaoke cách âm chuẩn quốc tế, phòng chơi game… Hệ thống tiện ích đẳng cấp này chính là “thủ thuật” để Sky89 “quyến rũ” các vị khách thời thượng, sẵn sàng “rút hầu bao” lựa chọn cho mình một tổ ấm dừng chân đúng nghĩa.

Nguồn: sky89.vn

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật