FLASH NEWS:

Aio City Bình Tân - Hấp Dẫn Khách Hàng Bằng Những Tiện Ích Đẳng Cấp

Với vị trí độc tôn mặt tiền đường Tên Lửa. Căn hộ Aio City cũng là quỹ đất cuối cùng nội khu dân cư kiểu mẫu Tên Lửa được cấp phép triển khai xây dựng căn hộ cao tầng. Bên cạnh đó, do khu vực đã được quy hoạch đồng bộ nên việc di chuyển ra trung tâm Thành phố hay về các tỉnh miền Tây Nam Bộ sẽ không còn là vấn đề lớn đối với cư dân, đặc biệt là khách hàng Miền Tây.

phối cảnh căn hộ aio city bình tân

Bởi những lợi thế đặc biệt đó, căn hộ Aio City hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng và thương mại tối ưu với giá trị đầu tư ngày càng gia tăng trên thị trường bất động sản.

Căn Hộ Aio City Vị Trí Chiến Lược Dễ Dàng Kết Nối Đa Chiều.

Dự án sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa trung tâm quận Bình Tân. Từ dự án quý khách chỉ mất 10p để đên Bệnh Viện Triều An; chợ An Lạc; Công Viên Phú Lâm; công viên nước Đầm Sen; siêu thị Aeon Mall; siêu thị Coopmart; Sân bay Tân Sơn Nhất hay gần hơn nữa là Aeon Mall Bình Tân;…

vị trí aio city binh tan

Tiện Ích Tại Căn Hộ AIO CITY Bình Tân.

Aio City Bình Tân là dự án được quy hoạch và triển khai trên quỹ đất rộng hơn 20.680m2, trong đó mật độ xây dựng chiếm 40%. Dự án được thiết kế và xây dựng mang lối kiến trúc châu Âu với  4 tòa tháp cao 28 tầng: Trong đó có 3 tầng thương mại với 2000 căn hộ.

 

Các căn hộ tại Aio City Tên Lửa có diện tích đa dạng từ 55m2 đến 120m2: từ 01 đến 03 phòng ngủ.

Căn hộ Aio City Bình Tân có đầy đủ các tiện ích nội khu như hồ bơi tràn bờ; khu BBQ; khu vui chơi cho trẻ em; trung tâm thương mại; công viên… Đặc biệt dự án liền kề Aen Mall Bình Tân với đầy đủ các tiện ích; Bệnh viện Quốc tế City; cụm trường học của tập đoàn Hoa Lâm; trường tiểu học Bình Tân; THPT Phan Châu Trinh; công viên Phú Lâm…

thiết kế căn hộ aio city bình tân

Lý Do Bạn Nên Lựa Chọn Dự Án AIO CITY Bình Tân.

Aio City Bình Tân Tên Lửa là khu cư dân được tận hưởng không gian sống trong lành nhờ liền kề “lá phổi xanh” thành phố là công viên Phú Lâm và CV trung tâm Bình Tân rộng 37ha. Mật độ xây dựng thấp giúp cư dân tận hưởng cuộc sống trọn vẹn tại đây.

Aio CiTy Bình Tân nằm trong khu Tên Lửa hiện đại: Sầm uất và được quy hoạch đồng bộ.

Cư dân ở đây tiếp cận mọi tiện ích nội ngoại khu chỉ trong vài phút. Hạ tầng kĩ thuật và xã hội phát triển đồng bộ.

Từ dự án dễ dàng di chuyển nhanh chóng về trung tâm thành phố và các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Nhờ có những ưu điểm nổi trội như vậy nên căn hộ Aio City Bình Tân hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng và thương mại tối ưu với giá trị đầu tư ngày càng gia tăng trên thị trường bất động sản.

Với dòng căn hộ cao cấp như Aio City Bình Tân Tên Lửa, yếu tố tạo nên sức hút không chỉ từ sang trọng và tiện nghi của mỗi căn hộ mà còn từ uy tín thương hiệu của chủ đầu tư; từ những tiềm năng còn rất lớn của cả khu vực mà dự án tọa lạc.

Do đó, Khi sinh sống tại căn hộ Aio City Bình Tân cư dân sẽ trải nghiệm được những giá trị cuộc sống mới tiện nghi, tận hưởng không gian sống hiện đại và hoàn hảo. Nếu khách hàng đang có nhu cầu đầu tư căn hộ quận Bình Tân để ở hoặc đầu tư, Aio City Bình Tân sẽ là sự lựa chọn tốt nhất hiện nay.

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật