FLASH NEWS:

An cư lạc nghiệp với Calla Garden

Chỉ với số tiền ban đầu khoảng 250 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể an tâm sở hữu căn hộ Calla Garden để an cư lạc nghiệp.

Ba tiêu chí đặc biệt của Calla Garden

Công ty CP Đầu tư xây dựng Tân Bình (Tan Binh ICC) vừa chính thức công bố dự án căn hộ Calla Garden nằm ngay giao lộ Nguyễn Văn Linh - Vành đai trong (Nam Sài Gòn). Dự án được phát triển với ba tiêu chí “An - Vượng - Cát” nhằm mục tiêu kiến tạo một không gian sống an lành, thịnh vượng, cát tường cho cư dân.

Theo đó, tại Calla Garden, cư dân sẽ được thụ hưởng một môi trường sống an lành, tràn ngập sắc xanh của cỏ cây, hoa lá khi mật độ xây dựng chỉ chiếm 42,7% trên tổng diện tích khu đất gần 4.300m2. Các kiến trúc sư của Công ty Archi đã dành nhiều tâm huyết thiết kế hai block nhà cao 17 tầng với những đường nét hiện đại xen lẫn mảng xanh mát mắt. Đáng chú ý là Calla Garden tọa lạc ngay trong khu đô thị Greenlife 13C quy mô lên đến 27ha, hạ tầng đã phát triển hoàn chỉnh theo mô hình compound với tỷ lệ đất dành cho cây xanh, công trình công cộng chiếm đến gần 67%. Do vậy, bên cạnh mảng xanh rộng lớn, Calla Garden còn được bảo đảm an ninh rất chắc chắn bởi hai lớp bảo vệ và camera giám sát.

phối cảnh Calla Garden

Kiến trúc nổi bật của Calla Garden ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh

Những năm gần đây, Nam Sài Gòn đã chuyển mình trở thành một đô thị chuẩn mực quốc tế, cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông được đầu tư kết nối đồng bộ. Với lợi thế cách trung tâm quận 1, quận 5 chỉ từ 4-5km, vùng đất này hứa hẹn sẽ trở thành một đô thị trí thức khi hàng loạt trường đại học như: Kiến trúc, Kinh tế, Văn hiến, Tài chính Kế toán… sẽ được chuyển về đây. Hệ thống giao thông của Nam Sài Gòn cũng đang được chú trọng đầu tư gồm bến xe miền Tây mới, cầu – đường Bình Tiên, khép kín đường Vành đai trong đoạn từ quốc lộ 1 đến Nguyễn Văn Linh, xây cầu Kênh Tẻ 2, cầu Thủ Thiêm 4, tuyến metro số 5 và monorail số 2… Điều này hứa hẹn tạo nên “cú hích” cho lĩnh vực thương mại, dịch vụ, biến nơi đây thành một đô thị phát triển thịnh vượng và Calla Garden là dự án trực tiếp được hưởng lợi.   

Tọa lạc trong một khu vực sôi động nhưng gắn kết hài hòa với môi trường, cư dân Calla Garden sẽ có cơ hội trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống. Sau những giờ làm việc, học tập, cả gia đình có thể cùng nhau quây quần chuyện trò bên mâm cơm để thắt chặt tình thân hay tham gia các môn thể thao yêu thích, tản bộ dưới những cung đường rợp bóng cây. Mọi nhu cầu hàng ngày của cư dân đều được đáp ứng nhanh chóng khi Calla Garden cũng như Greenlife 13C tích hợp hệ thống tiện ích hoàn hảo gồm sân chơi trẻ em, hồ bơi, khu cà phê, khu BBQ, vườn nhiệt đới, hồ tràn, trường song ngữ quốc tế AES (từ mẫu giáo đến phổ thông), nhà hàng, sân tennis, sân bóng đá mini, công viên…

Calla Garden

Không gian sống an lành, xanh mát của Calla Garden

Đó là chưa kể hàng loạt tiện ích ngoại khu mà từ Calla Garden có thể tiếp cận trong 10 – 15 phút như: Crescent Mall, SC Vivo City, Satra Mall; Bệnh viện FV, Viện Tim Tâm Đức; Đại học RMIT, trường quốc tế BVIS, Vstar...

Cơ hội an cư lạc nghiệp trọn vẹn

Với mức giá từ 18,5 triệu đồng/ m2, Calla Garden đang là dự án rất hấp dẫn tại Nam Sài Gòn nếu so với vị trí tọa lạc, mức độ đầu tư hoàn thiện và tiềm năng trong tương lai gần. Minh chứng là chỉ sau khoảng 1 tuần chính thức công bố, rất nhiều khách hàng đã quyết định “xuống tiền” đặt chỗ để được ưu tiên chọn vị trí trước khi chủ đầu tư chính thức mở bán vào giữa tháng 10.

Khách hàng có thể an tâm khi giao dịch căn hộ Calla Garden bởi Tan Binh ICC là một chủ đầu tư uy tín, đồng thời dự án được VietBank bảo lãnh tiến độ giao nhà. Hiện dự án đã xây dựng đến tầng 4 và dự kiến hoàn thành trong quý 4 năm sau nên khách hàng không phải chờ đợi lâu để ký hợp đồng mua bán và nhận nhà vào ở.

căn hộ Calla Garden

Phong cách thiết kế đơn giản nhưng ấm cúng, tận dụng tối đa gióvà ánh sáng tự nhiên của căn hộ Calla Garden

Theo thông tin từ Tan Binh ICC, VietBank cũng là ngân hàng hỗ trợ cho khách hàng vay 70% giá trị căn hộ trong thời hạn 20 năm với lãi suất ưu đãi. Nhờ đó, giả sử nếu mua căn hộ Calla Garden 2 phòng ngủ giá khoảng 1 tỷ đồng, khách hàng chỉ cần có số tiền tích lũy ban đầu khoảng 250 triệu đồng.

Hiện các tập đoàn như Nam Long, Vingroup, Keppel Land, Tài Nguyên… cũng đang triển khai các dự án lớn tại Nam Sài Gòn. Như vậy, khi bàn giao nhà vào cuối năm 2018, Calla Garden không chỉ mang đến cho các chủ nhân một cơ hội an cư lạc nghiệp với chi phí hợp lý mà giá trị tài sản cũng sẽ tăng lên.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin liên hệ: 0909 98 0420 

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật