FLASH NEWS:

Aurora Residences vị trí vàng ngay trung tâm quận 8

Căn hộ Aurora sở hữu vị trí độc nhất vô nhị ngay trung tâm quận 8. Là nơi giao thoa của kiến trúc đô thị rộng lớn có dòng sông Sài Gòn chảy quanh. Tất cả đều hướng đến vị trí phong thủy bậc nhất khu vực, nhằm mang đến cho cư dân căn hộ cuộc sống thịnh vượng, tài lộc vào như nước.

Căn hộ Aurora sở hữu vị trí độc nhất vô nhị ngay trung tâm quận 8. Là nơi giao thoa của kiến trúc đô thị rộng lớn có dòng sông Sài Gòn chảy quanh. Tất cả đều hướng đến vị trí phong thủy bậc nhất khu vực, nhằm mang đến cho cư dân căn hộ cuộc sống thịnh vượng, tài lộc vào như nước. Môi trường sống ở đây lại vô cùng thoáng mát, luôn luôn đón được nắng gió trong lành từ con sông Sài Gòn chảy quanh mang đến cuộc sống trong lành nhất cho cư dân căn hộ.

can ho aurora riverside

Nhờ vào vị trí vàng, căn hộ Aurora Residences được thừa hưởng tất cả các tiện ích hiện hữu tiện nghi tốt nhất xung quanh căn hộ mà việc di chuyển dễ dàng nhanh chóng nhất khu vực. Trong khu vực trong vòng bán kính 3km như Trường tiểu học Kim Đồng, Phú Định…;Trường Trung học cơ sở Lam Sơn, Lê Tấn Bê, Nguyễn Công Trứ…Trường THPT Nguyễn Thị Định, Bình Phú, Nguyễn Tất Thành ;Siêu Thị Metro Bình Phú; Công Viên Bình Phú; Bệnh viện Triều An;Bệnh Viện Quận 6; Bến Xe Miền Tây… Vì vậy cư dân căn hộ có thể di chuyển đến các trung tâm thương mại lớn để phục vụ cho nhu cầu mua sắm buôn bán, đi làm, hay đưa rước trẻ đi học. Hệ thống giao thông xung quanh khu vực này cũng được quy hoạch rộng rãi, thoáng mát nhất để mang đến sự tiện nghi tốt nhất cho cư dân căn hộ. Ngoài ra, những khu chợ vô cùng sầm uất bao bọc xung quanh căn hộ Aurora Residences mang lại cho dân cư giá trị thương mại vô cùng độc đáo, tọa nên cuộc sống vui tươi thoải mái nhất khu vực như:  Chợ Bình Tây, Chợ Lớn, Chợ Kim Biên đối diện dự án, ngoài ra chỉ mất 5 phút đi bộ đến các chợ Nguyễn Chế Nghĩa, Chợ Xóm Củi, và Chợ Nhị Thiên Đường.

tien ich aurora riverside 1

Đây là khu vực tốt nhất khu đông với nhiều tiện nghi kết nối với các tiện ích nhanh nhất. Với vị trí này, cư dân sẽ được phục vụ từ a đến z mọi nhu cầu sống tốt nhất cho bản thân. Căn hộ được thiết kế đa dạng các loại phòng sẽ tạo thuận lợi cho sự lựa chọn căn hộ Aurora Residences.

Thanh toán nhanh chóng, linh hoạt, giá cả hợp lý, ngoài ra nếu thanh toán sớm khách hàng còn có thể nhận được nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư An Phú Long. Để biết thêm chi tiết về thanh toán và giá cả, xin liên hệ chủ đầu tư.

Share this Post :
Cùng chủ đề: căn hộ aurora residences,

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật