FLASH NEWS:

BẤT ĐỘNG SẢN 'TAM TÀI', GIÁ TRIỆU USD VẪN 'CHÁY HÀNG'

Những dự án trung tâm hội tụ ba yếu tố “tam tài” là gần sông rạch, giao thông thuận lợi và dân cư sầm uất luôn trong tình trạng “cung ít, cầu nhiều” khiến giá tăng vọt.

Tuy những dự án ven sông đều có giá tăng cao nhưng vẫn liên tục hút hàng. Những dự án trung tâm hội tụ ba yếu tố “tam tài” là gần sông rạch, giao thông thuận lợi và dân cư sầm uất luôn trong tình trạng “cung ít, cầu nhiều” khiến giá tăng vọt. Tuy những dự án ven sông đều có giá tăng cao nhưng vẫn liên tục hút hàng.

Từ bất động sản “cận giang”… 

Bên cạnh vị trí, lâu nay “view” sông luôn là yếu tố hàng đầu tạo nên giá trị của một dự án bất động sản. Tại TP.HCM, trước đây những dự án tọa lạc ven các con sông lớn thường là biệt thự trị giá hàng chục tỉ đồng/căn. Tuy nhiên, do quỹ đất ven sông cực kỳ khan hiếm, gần đây các chủ đầu tư đã chuyển hướng sang phát triển phần lớn là dự án căn hộ cao cấp. 

Đặc biệt, khu Nam với hệ thống sông rạch chằng chịt và môi trường xanh mát đang được xem là vùng “đất vàng” cho các dự án ven sông. Khảo sát cho thấy, các dự án tọa lạc ven sông thường có giá cao hơn khoảng 20 – 25% so với các dự án khác trong cùng khu vực. Thậm chí, trong cùng một dự án, những căn hộ hoặc biệt thự có “view” nhìn trực tiếp ra sông, rạch sẽ có giá cao hơn khoảng 15 - 20% so với các sản phẩm còn lại.

phối cảnh căn hộ sky89 quận 7
Phối cảnh căn hộ sky89 Quận 7

Tuy giá cao như vậy nhưng những sản phẩm này vẫn luôn “cháy hàng” mỗi khi chủ đầu tư chào bán bởi quá nhiều người muốn được sở hữu. Điển hình như dự án Phú Mỹ Hưng Midtown có giá trên 50 triệu đồng/m2 trở lên cũng “cháy hàng” chỉ qua hai đợt đưa thị trường.

Đến bất động sản " Tam Tài"

Với nhiều khách hàng, để đáp ứng mục tiêu view sông, họ sẵn sàng chấp nhận cái giá cao hơn, hoặc lùi ra xa hơn so với trung tâm. Khi thị trường đang trong giai đoạn phát triển tốt, nhà đầu tư không chỉ xem bất động sản là một nơi trú ngụ, mà đó còn là chốn hưởng thụ để hòa mình với thiên nhiên, sông nước.

Đại diện tập đoàn An Gia - chủ đầu tư các dự án River Panorama hay Riverside, Skyline, Quận 7 - cũng xác nhận, bên cạnh hệ thống tiện ích được đầu tư đồng bộ và phong phú, nhiều khách hàng đã chọn mua căn hộ tại đây bởi nhận thấy môi trường sống yên tĩnh, không khí trong lành khi dự án nằm trực diện ngay khúc quanh rộng nhất của sông Sài Gòn, sẵn sàng đón nhận tài khí từ dòng chảy thịnh vượng. Bên cạnh đó, River Panorama và Riverside có vị trí rất đắc địa khi nằm ngay góc đường Đào Trí – Hoàng Quốc Việt và gần bên khu biệt thự triệu đô Chateau của Phú Mỹ Hưng. Từ đây di chuyển chỉ mất chưa đến 5 phút và vào quận 1, sang quận 2 hay quận 5 cũng chỉ trong vòng 15 phút nhờ hệ thống giao thông kết nối rất tốt.

Sau River Panorama vừa ra mắt năm 2017, sắp tới An Gia sẽ tiếp tục tung ra thị trường dự án Sky89. Nhắm đến nhóm khách hàng là doanh nhân, trí thức và những người thành đạt, Sky89 được thiết kế với đẳng cấp khác biệt gồm các hạng mục như sảnh đón hạng thương gia rộng 400m2; công viên kênh đào và hồ Sky Pearl hơn 7.300m2 diện tích mặt nước, vườn thư giãn trên không hướng thẳng sông Sài Gòn; hồ bơi vô cực tại tầng 35 nhìn trực tiếp ra sông Sài Gòn ở cao độ 125m ngắm toàn cảnh thành phố... Thậm chí, cư dân có thể kết nối ngay đến các tiện ích business, thư giãn hiện đại ngay trong nội khu như phòng karaoke, phòng chiếu phim, phòng họp…

phối cảnh căn hộ sky 89 trên cao
Hồ bơi vô cực tọa lạc trên tầng 35 với tầm nhìn sông ấn tượng

Khi tung ra thị trường, Sky89 hứa hẹn mang đến cho khách hàng thêm một sự chọn lựa lý tưởng và thổi một luồng gió mới trên thị trường căn hộ khu Nam. Đặc biệt, thời điểm này dự án nâng cấp, cải tạo đường Huỳnh Tấn Phát và đường Đào Trí đang được đẩy nhanh tiến độ triển khai. Trong đó, việc nâng cấp đường Đào Trí sẽ kết hợp chỉnh trang khu công viên Mũi Đèn Đỏ, ưu tiên kiến tạo thêm mảng xanh và cảnh quan dọc bờ sông Sài Gòn hướng tới hình thành một tuyến du lịch sinh thái đường sông kéo dài từ quận 1 đến Quận 7 và Cần Giờ. Như vậy, những dự án bất động sản nằm ngay mặt tiền sông như Sky89 sẽ được hưởng lợi rất lớn.

Vừa qua, Angia Gallery thực sự bùng nổ trong không khí đón tiếp 1000 khách mời đến tham dự Lễ ra mắt chính thức sa bàn dự án Sky89. Đây là một trong chuỗi sự kiện tiếp nối dự án Sky89 chính thức ra mắt tuần qua, dự án đang khuấy động và nóng nhất thị trường BĐS Khu Nam hiện nay.

Nguồn: sky89.vn

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật