FLASH NEWS:

Cận cảnh không gian sống chuẩn ‘resort’ của căn hộ cao cấp Bình Thạnh

Không đơn thuần là một dự án căn hộ thiết kế có gác lửng đầu tiên tại Bình Thạnh, căn hộ CT Home được phát triển theo tiêu chuẩn căn hộ resort để mang đến cho cư dân một không gian sống bình yên, thư thái và trong lành.

Thiết kế căn hộ lửng độc đáo của CT Home Bình Thạnh

 

 Ngày 22.9.2018, dự án CT Home Bình Thạnh sẽ được công bố ra thị trường. Phá bỏ giới hạn về không gian tù túng tại các khu căn hộ chật hẹp, CT Home là một trong những dự án tiên phong tại Bình Thạnh trong việc thiết kế căn hộ có ý tưởng gác lửng. Là sự tâm huyết của chủ đầu tư, từng đường nét sang trọng, hiện đại kết hợp hoàn mỹ với góc cạnh giản đơn, tinh tế mang đến không gian đẳng cấp, thượng lưu cho gia chủ.

Chốn nghỉ dưỡng trong lòng phố thị
Căn hộ theo phong cách nghỉ dưỡng đã trở thành xu hướng được giới nhà giàu trên thế giới ưa chuộng. Những dự án căn hộ, biệt thự cao cấp mang dáng dấp và phong cách nghỉ dưỡng, vừa đủ tách mình khỏi những ồn ào của phố thị nhưng vẫn thuộc trung tâm thành phố, không mất quá nhiểu thời gian cho việc di chuyển, mà vẫn tận hưởng được sự bình yên tự tại.
Với mong muốn kiến tạo nên không gian sống nghỉ dưỡng giữa lòng Sài Gòn, chủ đầu tư Cát Tường luôn chăm chút từng chi tiết cho dự án căn hộ của mình. Những căn hộ CT Home tích hợp ưu điểm giữa chung cư và resort. Sống tại nhà mình mà vẫn tiện nghi như trong không gian nghỉ dưỡng chính là điều mà khách hàng yêu thích nhất, đánh giá cao các giá trị mà chủ đầu tư mang lại.
Lấy cảm hứng từ làn gió mát dịu và view sông Sài Gòn xanh mát trải dài, căn hộ CT Home được thiết kế lắp cửa kính cường lực, mang đến không gian rộng mở, tầm nhìn thoáng đãng, mang hơi thở thiên nhiên đến từng ngõ ngách căn hộ. Với kết cấu đặc biệt của tòa nhà, các căn hộ đều vuông vắn, không vướng xà, cột và những góc chết bất hợp lý. Hơn nữa, thiết kế tầng lửng có trần cao 4,8 m khiến không gian rộng rãi, thông thoáng và khác biệt.
Điều khách hàng hài lòng nhất khi tìm hiểu về dự án, bên cạnh không gian rộng thoáng, CT Home đã khắc phục hoàn toàn nhược điểm của một cao ốc chung cư, đó chính là thiết kế khu vực hành lang riêng, không bị chắn tầm nhìn bởi các căn hộ đối diện, đảm bảo sự riêng tư. 100% căn hộ view sông, với tầm nhìn thoáng đẹp, cùng thiết kế đặc biệt này giúp mỗi không gian trong căn hộ từ phòng khách, phòng ngủ, bếp… tiếp xúc tối đa với thiên nhiên, tràn ngập ánh sáng và thông gió tự nhiên.
Là đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, chủ đầu tư Cát Tường tiên phong sử dụng vật liệu mới tại khu vực toilet trong mỗi căn hộ, không tạo vùng trũng nước, giúp chống thấm tốt hơn gạch, mang đến giá trị hoàn hảo cho khách hàng. Ngoài ra, để kiến tạo nên một khu căn hộ chuẩn resort, chủ đầu tư đã chú trọng phần logia rộng rãi có thể trồng cây xanh theo ý thích của gia chủ.
Không gian xanh bên trong căn hộ CT Home Bình Thạnh

Nhờ thiết kế lắp cửa kính, khu vực hành lang riêng, đón ánh sáng và gió thông thoáng 4 mùa, CT Home Bình Thạnh mở ra tầm nhìn vô hạn vẻ đẹp lung linh, sống động của sông Sài Gòn, cảm nhận dòng nước mạnh mẽ như nhịp đập thổn thức của thành phố năng động nhất cả nước. Cư dân có thể tận hưởng làn khí trời tự nhiên, đón nắng, gió trong lành từ tầm cao, nhâm nhi tách cà phê sớm hoặc tự tay chăm sóc những khu vườn nhỏ của riêng mình.

Tích hợp tiện ích đẳng cấp
Để nâng cao cuộc sống tinh thần và tiện ích cho cư dân, hồ bơi hơn 100 m2 tại tầng hầm dự án được xây dựng nhằm phục vụ cho mục đích giải trí của cư dân mà không phải lo lắng về thời tiết. CT Home Bình Thạnh còn có phòng gym hiện đại, spa thư giãn, bãi đậu xe hơi… ngay tại tầng hầm, giúp cư dân hưởng thụ mọi tiện ích cần thiết ngay trong nội khu.
Caption
Sau một ngày làm việc mệt mỏi, sẽ thật tuyệt vời khi được thỏa thích tận hưởng làn nước mát lành ở hồ bơi tầng hầm. Hoặc cuối tuần, bạn cùng gia đình có thể vui chơi tại công viên hay tản bộ dưới những hàng cây mát rượi. Tất cả mang đến những tiện ích tuyệt hảo, đặc quyền đẳng cấp dành riêng cho cư dân CT Home.
Là nơi bạn trở về sau một ngày làm việc mệt nhoài để rồi nạp đầy năng lượng và chinh phục thành công. Là nơi con trẻ lớn khôn, trưởng thành trong không gian êm đềm, hạnh phúc. Và là nơi bố mẹ an nhiên tuổi già, viên mãn bên con cháu. Nơi đây sẽ hình thành nên cộng đồng dân cư thịnh vượng, văn minh, chia sẻ những giá trị phồn thịnh cùng cư dân CT Home Bình Thạnh.
 

THÔNG TIN LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH CT HOME BÌNH THẠNH :

Đơn vị phân phối độc quyền 
11 Hồ Xuân Hương, phường 6, quận 3, TP.HCM
Hotline: 0899 777 251 - 0898 655 366
Website: www.cthome.vn
Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật