FLASH NEWS:

Căn hộ Aurora residences thiên đường cuộc sống tiện nghi

Aurora residences tọa lạc tại vị trí đắc địa số 277 Bến Bình Đông, Phường 14, Quận 8, Tp.HCM. Nơi đây cũng nằm trên trục đường Bến Bình Đông nhìn về tam giang sông Sài Gòn, kênh Đôi, kênh Tàu Hủ và là nơi giao thoa kiến trúc đô thị xưa và nay.

Aurora Residences tọa lạc tại vị trí đắc địa số 277 Bến Bình Đông, Phường 14, Quận 8, Tp.HCM. Nơi đây cũng nằm trên trục đường Bến Bình Đông nhìn về tam giang sông Sài Gòn, kênh Đôi, kênh Tàu Hủ và là nơi giao thoa kiến trúc đô thị xưa và nay. Vì điều đó, cư dân tại can ho aurora có thể dễ dàng và thuận lợi di chuyển theo đường Võ Văn Kiệt để kết nối với nhiều tiện ích trung tâm cần thiết nhất khu vực. Từ căn hộ Aurora Riverside, cư dân nhanh chóng đến trung tâm quận 1, quận 6 chỉ trong vòng 10 phút...  Hệ thống giao thông được đầu tư, quy hoạch, an toàn, tiện lợi sẽ làm nhà đầu tư hài lòng. Với tiện ích tốt nhất, được đầu tư hoàn hảo nhất lại thêm vị trí vàng tại khu vực, căn hộ Aurora Residences chắc chắn sẽ khiến quý đầu tư vô cùng hài lòng.

vi tri can ho aurora riverside

Căn hộ aurora do Công ty CP Địa Ốc An Phú Long tiến hành xây dựng, quy hoạch tạo thành khu vực thu hút quý khách hàng từ khắp nơi. An Phú Long  từ lâu đã rất nổi tiếng trong thị trường bất động sản, với nhiều năm kinh nghiệm thành công trong các dự án lớn nhỏ tạo tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản khu vực. Tiếp nối thành công từ trước, chủ đầu tư tiếp tục mang đến căn hộ Aurora Residences tọa lạc trên khu đất rộng đến 5,465m2 với mật độ xây dựng dự án chỉ chiếm 40% diện tích. Vì lý do đó, căn hộ được đầu tư với phần lớn diện tích dành cho các tiện ích chung là rất lớn, nhằm tạo nên một cuộc sống đẳng cấp châu âu, đưa đến cho quý khách hàng nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng cùng với những giá trị hàng đầu mà chủ đầu tư hướng đến.

kien truc can ho aurora riverside

Ngoài ra, dự án Aurora Residences còn được chủ đầu tư vô cùng chú trọng trong từng đường nét kiến trúc, nhằm thiết kế lên một tinh hoa sản phẩm tinh tế, hiện đại, kết cấu hài hòa. Căn hộ được chủ đầu tư mang lại không gian rộng vừa phù hợp với nhu cầu sống và không có diện tích thừa. Phòng khách và bếp được bố trí liên hoàn không có vách ngăn để tạo nên môi trường thoải mái thân thiện, tiện lợi để hoạt động trong căn hộ. Cả căn hộ đều hướng đến không gian thoáng mát, đón ánh nắng tự nhiên và gió mát từ dòng tam giang: Kênh Tàu Hủ, kênh ruột ngựa và sông Sài Gòn thổi vào. Nhờ sự tâm huyết của nhà đầu tư về việc chú ý đến từng chi tiết ngay từ đầu, căn hộ Aurora Residences sẽ là sự lựa chọn thông minh cho quý khách hàng, để quý khách an tâm trao niềm tin phát triển tương lai.

Share this Post :
Cùng chủ đề: căn hộ aurora residences,

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật