FLASH NEWS:

Căn hộ cao cấp Sky X Quận 7 có xứng đáng để mua ở?

Thông tin tràn lan trên mạng về dự án căn hộ Sky X Quận 7 làm bạn hoang mang khi lựa chọn? Từ góc nhìn của những khách hàng mua để ở, bài viết này sẽ đánh giá chính xác chất lượng sống tại căn hộ Sky X-Jamona Sky Villas để giúp bạn tự tin quyết định!

can-ho-sky-x-quan-7

Thông tin tràn lan trên mạng về dự án Sky X-Jamona Sky Villas làm bạn hoang mang khi lựa chọn? Từ góc nhìn của những khách hàng mua để ở, bài viết này sẽ đánh giá chính xác chất lượng sống tại căn hộ Sky X-Jamona Sky Villas để giúp bạn tự tin quyết định! 

Giao thông thuận tiện từ dự án Sky X Đào Trí


Căn hộ Sky X - Jamona Sky Villas cách khu đô thị kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng chỉ “nửa bước chân”, cách trung tâm quận 1 và khu đô thị mới Thủ Thiêm chỉ 5p ngắn ngủi, và dễ dàng kết nối với các quận trung tâm qua hệ thống hạ tầng hiện đại, thông suốt: đường Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Văn Linh, cầu Phú Mỹ…

Có thể thấy, hệ thống hạ tầng của căn hộ Sky X Villas - Jamona Sky Villas có thể nói là hoàn chỉnh và hiện đại nhất TP.HCM. Ngoài mạng lưới giao thông hiện hữu giúp kết nối khu vực với trung tâm thành phố thông qua đại lộ Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ, cầu Phú Mỹ, cầu Tân Thuận 2, sắp tới đây, xung quanh căn hộ Sky X - Jamona Sky Villas còn có thêm nhiều công trình lớn được đầu tư và đưa vào hoạt động.

vi-tri-du-an-can-ho-sky-x-quan-7
Vị trí căn hộ Sky X - Jamona Sky Villas tọa lạc sở hữu hạ tầng giao thông đồng bộ và hiện đại xung quanh

Từ căn hộ Sky X-Jamona Sky Villas dễ dàng đến các quận trung tâm

 

Cụ thể, các nút thắt hạ tầng giao thông tại quận 7 sẽ được tháo gỡ trong năm 2019-2020. Cầu Thủ Thiêm 4 kết nối quận 4 và quận 2, cầu Kênh Tẻ 2, cầu vượt giao lộ Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ…. sẽ là những dự án buộc phải triển khai ngay, thúc đẩy sự phát triển của giá trị bất động sản khu vực này.

Ngoài ra, còn có hàng loạt công trình trọng điểm với tổng vốn đầu tư gần 5 tỷ USD, kết nối căn hộ Sky X - Jamona Sky Villas với trung tâm thành phố. Nổi bật như dự án tuyến metro số 4, kết nối quận 7, Nhà Bè với các quận trung tâm. Hay hệ thống hầm chui, cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ có tổng vốn đầu tư 2.600 tỷ đồng cũng dự kiến sẽ khởi công trong năm nay.

ket-noi-giao-thong-den-can-ho-sky-x-quan-7

Đặc biệt nhất, TP.HCM sẽ đầu tư nâng cấp và mở rộng tuyến đường Nguyễn Tất Thành từ 14m lên 45m trong năm nay. Đây là con đường huyết mạch nhất tại khu trung tâm thành phố, nối trực tiếp quận 1 với khu đô thị Phú Mỹ Hưng và căn hộ Sky X-Jamona Sky Villas. Đường Huỳnh Tấn Phát nối quận 7 với trung tâm thành phố cũng được mở rộng 30m, khiến hệ thống hạ tầng của căn hộ Sky X-Jamona Sky Villas trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. Hệ thống giao thông hiện đại này biến căn hộ Sky X-Jamona Sky Villas trở thành phố Tây giữa lòng đô thị, và chỉ mất vài bước chân để chạm đến hàng loạt khu vực trọng điểm trong thành phố.

Phân tích vị trí dự án căn hộ Sky X-Jamona Sky Villas

 

Cuộc sống an lành đáng mơ ước - Sở hữu view sông trực diện hiếm hoi ngay tại khúc quanh rộng nhất của sông Sài Gòn (1,5 km), có thể nói, cư dân căn hộ Sky X-Jamona Sky Villas là những người may mắn nhất tại TP.HCM. Đây được xem là dòng chảy đẹp nhất Sài Gòn, với dòng nước êm đềm yên ả đầy bình yên và không gian sống trong lành ngập tràn hơi thở đất trời.

Căn hộ Sky X-Jamona Sky Villas sở hữu dòng chảy đẹp tại khu Nam Sài Gòn

 

Căn hộcăn hộ Sky X còn sở hữu 2 mảng xanh khổng lồ tự nhiên từ khu Nhơn Trạch đối diện bên kia bờ sông và khu rừng Cần Giờ bên cạnh đã được UNESCO công nhân là khu dự trữ sinh quyển của thế giới rộng đến hàng trăm ha. Điều này đảm bảo cho các căn hộ căn hộ Sky X  "Sky Villas" luôn có nhiệt độ ổn định, mát mẻ với môi trường trong lành hơn hẳn so với các khu vực còn lại của TP HCM.

Thêm vào đó, theo quy hoạch của thành phố, bờ bên kia sông sẽ được ưu tiên xây công viên sinh thái và không cho phép xây dựng các công trình nhà ở ven bờ sông, cho phép cư dân tại căn hộ Sky X-Jamona Sky Villas được tận hưởng trọn vẹn khối không khí mát mẻ, tinh khiết từ dòng chảy đối diện mà không có bất cứ rào chắn nào.

View nhin từ Sky X về sông sài gòn

Đồng thời, vị trí trực diện biển sông độc tôn cũng tạo nên vị thế phong thủy đáng mơ ước cho căn hộ Sky X . Nơi căn hộ Sky X Quận 7 tọa lạc nằm ngay vị thế “cận giang” , và đặc biệt hơn hết, nằm ngay vị thế “đầu rồng”, nơi có đoạn uốn lượn rộng nhất của sông Sài Gòn (rộng gần 2km), thụ hưởng toàn bộ tinh hoa và phước lành từ trời đất. Vị trí này là nơi định hướng long mạch cho cả vùng đất, được xem là nơi chứa đựng sức sống và vượng khí tốt nhất, triệt tiêu hoàn toàn những rủi ro cho gia chủ, đem đến cuộc sống thịnh vượng bền lâu. Có thể thấy, đẳng cấp của dự án căn hộ Sky X-Jamona Sky Villas là không thể so sánh. Bởi một mảnh đất ven sông tại Sài Gòn đất chật người đông vốn đã khó, một mảnh đất ngay tại vị thế phong thủy “đầu rồng” độc tôn lại càng hiếm có khó tìm gấp vạn lần.

 

 

 

 

Hổ trợ thông tin qua phòng kinh doanh căn hộ Sky X Quận 7

Hotline: 0898 655 366

Website: www.skyxvillas.net

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật