FLASH NEWS:

Căn hộ imperial Bình Tân giá rẻ

Giá từ 800 triệu /căn 2pn là giá thành của dự án nhà ở xã hội tại căn hộ imperial Bình Tân rao bán vào tháng 7 năm 2017 vừa qua. Imperial Place khiến cho quận Bình Tân trở nên nóng bỏng và có sức hút mãnh liệt!

phối cảnh căn hộ imperial place

Căn hộ nhà ở xã hội giá rẻ Imperial Bình Tân!

Mức giá rẻ là lợi thế mà chủ đầu tư đưa ra nhằm giúp khách hàng nhanh chóng nắm trong tay căn nhà ưng ý!

Nhắm đến những người dân có thu nhập ở mức trung bình, căn hộ imperial Bình Tân ra đời với những căn hộ giá rẻ bất ngờ. Dự án công khai rao bán với 1115 căn hộnhà ở xã hội. Với mức giá trung bình khoảng 17 triệu đồng/m2Bên cạnh đó còn có nhà mặt tiền tiện lợi kinh doanh. Trung bình diện tích căn hộ từ hơn 40 đến gần 75 m2. Bao gồm đầy đủ hệ thống phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn,phòng bếp, nhà tắm... Với mức giá này thì chỉ cần hơn 300 triệu là bạn đã sở hữu một căn hộ với sổ hồng chính chủ trao tay. Quận Bình Tình với dự án giá rẻ này tạo ra sức hút mạnh mẽ. Một phần còn bởi căn hộ imperial Bình Tân cũng không nằm cách xa trung tâm Sài Gòn là mấy. Nếu như so sánh với HimLam Chợ Lớn, Viva Riverside hoặc các căn hộ chung cư tại trung tâm thành phố thì mức giá này rẻ hơn ba ,bốn lần.

Tiện ích căn hộ imperial place
Siêu thị tiện ích căn hộ Imperial Bình tân

Như vậy, mọi đối tượng đều có thể thực hiện ước mơ sở hữu một nơi ở cố định tại thành phố Hồ Chí Minh. Với sức hút này, căn hộ imperial Bình Tân còn tuyệt vời hơn khi thầu cho phép chia nhỏ các giai đoạn thanh toán. Cụ thể là có 11 đợt tất cả. Các giai đoạn thanh toán linh hoạt và chia ra ở mức kinh phí hợp lý từ 10%. Song song đó, ngân hàng cũng sẵn sàng hỗ trợ vay vốn với mức lãi suất thấp nhất. Thủ tục vay vốn đơn giản và nhanh gọn. Những lợi thế này khiến cho nhà ở xã hội của dự án trở nên thu hút và phù hợp với nhu cầu cuộc sống người dân!

2. Vì sao bạn chọn căn hộ imperial place?

Có rất nhiều lý do để bạn chọn dự án căn hộ imperial place. Trước hết, là lý do muốn gắn bó lâu dài tại thành phố HCM.

 Bạn có công ăn việc làm ổn định tại thành phố Hồ Chí Minh. Và muốn chấm dứt tình trạng ở thuê, ở trọ vốn dĩ tốn kém. Hay bạn có số vốn trong tay không nhiều. Bạn có thu nhập không cao, nhưng ổn định. Đảm bảo có thể trả dần căn hộ trong nhiều năm. Hoặc có thể đảm bảo trả đầy đủ đối với chương trình vay vốn ngân hàng. Vì thế dự án của chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thiện ước mơ ấy. Lý do kế đến là bạn có thể tận hưởng những tiện ích của căn hộ chung cư và nhà ở xã hội này. Dự án căn hộ imperial place với những tòa nhà cao trên 20 tầng. Nguy nga, đồ sộ, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn khái quát về thành phố từ xa, từ cao.

Kết quả hình ảnh cho phong gym

phòng tập gym

Đôi khi, bạn muốn tìm kiếm một không gian lý tưởng như vậy. Mà những căn nhà mặt tiền không đáp ứng được. Bạn có thể tùy chọn vị trí tùy ý của tầngnhà mà mình thích nhất. Đó có thể là những buổi tối ngồi ngắm trăng sao và khung cảnh lung linh của thành phố khi về đêm. Hay ngâm nhi chèn trà, thổn thức cái lạnh trên cao của không khí Sài Gòn về khuya. Hay xem cảnh huyên náo, đông đúc của dòng e cộ hối hả. Nó chỉ ấn tượng khi bạn nhìn từ trên caocủa dự án căn hộ imperial place mà thôi.

dự án gần công viên

Từ vị trí này cũng có thể thuận lợi di chuyển về bến xe miền Tây. Hoặc đi ra các cung đường lớn để về bến xe Miền Đông. Từ đây, có thể dễ dàng bắt xe đi khắp các tỉnh thành Bắc, Trung, Nam. Ngoài ra, quận Bình Tân cũng là nơi khá sầm uất với các dịch vụ vui chơi giải trí. Và trung tâm thương mại quy mô. Đặc biệt dự án Aeon Mall Bình Tân vừa khánh thành năm 2016. Sẽ là một nơi cực kỳ thú vị để bạn thư giãnmua sắm và thưởng thức những giá trị cuộc sống đích thực. Hoặc các siêu ở đa năng như, Coop Mart, Big C cũng luôn mở cửa để phục vụ khách hang 24/7. Các nhà đầu tư cũng đã dành trọn vẹn những điều tốt đẹp nhất cho dự án căn hộ imperial place với việc xây dựng các công trình công cộng. Nó lên đến gần 70% quỹ đất dự án. Bao gồm công viên cây xanh rộng rãi, hồ bơi rộng, phòng tập gym, siêu thị mini, trường mẫu giáo...

Một căn hộ giá rẻ mà hưởng thụ đầy đủ các tiện ích đi kèm. Lại có thể thưởng thức Sài Gòn trong tầm nhìn đẹp nhất. Chỉ có thể là dự án căn hộ imperial place mà thôi!

 

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật