FLASH NEWS:

Căn hộ imperial Bình Tân nối liền các tuyết đường huyết mạch

Vị trí có một không hai của căn hộ imperial Bình Tân khiến cho dự án vừa mở bán đã thu hút khá nhiều khách đặt mua. Quan trọng nhất, vị trí của căn nhà bạn sẽ tọa lạc gần các trục đường huyết mạch, trọng yếu của Tp.HCM

Các tuyến đường huyết mạch!

Lợi thế đầu tiên, đó là căn nhà của bạn sẽ nằm gần các trục đường lớn, huyết mạch. Thuận trong mọi hoạt động thường nhật. căn hộ imperial bình tân là dự án xây dựng trên trục đường Kinh Dương Vương, An Lạc A, Bình Tân, Tp.HCM. Gần kề với nhiều tuyến đường huyết mạch trọng yếu của Tp.HCM.

Đầu tiên, từ căn hộ imperial bình tân, bạn có thể kết nối với Quận 5,6,11. Kinh Dương Vương là trục đường có thể di chuyển nhanh vào Trung tâm. Chọn nơi ở tại dự án này, nhà của bạn sẽ gần với đường Đại Lộ Đông Tây. Từ đó, đi vào quận 1 nhanh chóng trong khoảng 20 phút xa máy, nhanh hơn với ô tô. Tuyến cao tốc Long Thành- Dầu Dây cũng gần kề bên. Từ đây, dễ dàng đi về hướng Đồng Nai và ra các tỉnh gần kề như Bình Thuận, Vũng Tàu…. Sau khi xem bảo đồ vị trí của căn hộ imperial bình tân hẳn bạn còn thích thú hơn. Vì có rất nhiều cách di chuyển khác nhau để đến các cung đường huyết mạch. Từ đó, có thể đi miền Đông, Miền Tây khá dễ. Thuận lợi kế đến, là các tuyến đường này hết sức thông thoáng. Giao thông được điều tiết ổn định. Ngoài các dịp lễ tết quá đông thì ngày thường xe di chuyển không hề bị kẹt. Kể cả giờ cao điểm đi làm, đón con đi học…Lí do này khiến dự án căn hộ imperial place bật tung bất đông sản TP. Theo đó, CĐT sẽ rao bán căn hộ vào 25/9/2017.

nha-mau-can-ho-imperial-place
Nhà mẫu căn hộ Imperial Place Bình Tân

Nơi thừa hưởng cơ sở vật chất hạ tầng tiện nghi.

Nhờ chọn được vị trí thuận lợi mà căn hộ imperial bình tân hưởng thụ được tất cả các cơ sở hạ tầng của TP nói chung và quận Bình Tân nói riêng.

Đầu tiên, phải kể đến việc căn hộ imperial quận bình tân thừa hưởng các cơ sở hạ tầng phục vụ cho việc học hành của con cái. Ngay cạnh là trường quốc tế Ngôi Sao Nhỏ. Kế đến, là trường tiểu học An Lạc A, An Lạc B, Lê Công Phép. Bạn cũng không nên lo lắng khi con mình đang học tại các quận gần kề. Vì cũng như đã đề cập, dự án căn hộ imperial place tiếp giáp với nhiều tuyến đường huyết mạch nối các quận huyện với nhau.

Tiếp đến, các trường học uy tín và quy mô như trường cấp 2  Lê Tấn Bê sẽ dang rộng tay đón con bạn vào học bằng thủ tục đơn giản. Cùng đó, lên cấp 3 sẽ có ngay trường lớn là trường THPT An Lạc. Khi đậu đại học và cao đẳng sẽ có ngay các rường liền kề trong và ngòai quận Bình tân. Vì cơ bản, Bình Tân tiếp giáp với nhiều quận huyện. Như quận 12, quận 8, quận Tân Phú, quận 6, huyện Bình Chánh, huyện Hóc Môn…

Tuyệt vời nhất, dự án căn hộ imperial Bình tân được đón đầu không khí thiên nhiên tươi mát. Khí hậu trong lành và không ô nhiễm, ồn ào như chốn nội thành. Đó là nhờ quỹ đất còn rộng và dự án có 3 mặt tiếp giáp gần sông, nhiều cây xanh.

Kết quả hình ảnh cho bản đồ dự án căn hộ imperial place Bình tân

Vị trí tọa lạc của căn hộ imperial bình tân

Xét về dịch vụ vui chơi giải trí và mua sắm thì Bình Tân cũng sầm uất chẳng kém. Chỉ cần 7 phút là bạn di chuyển ra đến Aeon Mall Bình Tân. Tới rạp chiếu phim Galaxy chỉ trong 4 phút. Cùng đó, các công viên cũng rất gần và có môi trường xanh mát quanh năm. Quận Bình Tân còn ưu ái cho khách hàng nhiều cơ sở vật chất tiện nghi. Như các bệnh viên trung tâm, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp. Khi cần thiết, bạn còn có thể dạo vài vòng trong Coop Mart Bình tân quy mô. Hay Metro với nhiều sản phẩm sỉ cực rẻ.

Xét về các dịch vụ tiện ích là vậy. Còn về công việc thì dự án căn hộ imperial place sẽ là khởi nguồn nếu như bạn chưa tìm được việc. Tại các khu công nghiệp như: Vĩnh Lộc A, Khu công nghiệp Tân Tạo…Các khu công nghiệp này đều nằm trong khu vực 1. Thế nên, mức lương tối thiểu đạt cao nhất nước: 3750.000 đồng/tháng. Ngoài, ra, tất cả các công ty đều phụ cấp tiền xe cộ, nhà ở, phụ cấp bữa ăn ca đêm, tiền chuyên cần, độc hại, tiền sản lượng… cho công nhân. Chưa kể, bạn còn tăng ca để tăng thu nhập cao hơn. Ngoài ra, hệ thống xây dựng 1115 căn nhà ở xã hội của dự án căn hộ imperial place còn có các mặt tiền kinh doanh. Hay còn gọi là shophouse imperial place . Bạn có ý tưởng và hứng thú, có thể đăng kí mua căn hộ này.

Liên hệ 0901 5588 76 HOẶC NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN TƯ VẤN !

 

 

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật