FLASH NEWS:

Căn hộ Phú Đông Premier: nhu cầu mua gấp đôi số bán

Buổi ra mắt dự án Phú Đông Premier vào sáng 26/5 thu hút gần 1.000 lượt khách đến tham dự. Đây đồng thời là đợt giới thiệu đầu tiên của dự án, với số lượng cung ứng ra thị trường đợt một là 414 căn hộ trên tổng số 657 sản phẩm.

Sự kiện tổ chức tại sàn giao dịch bất động sản Phú Đông, khu dân cư Him Lam Phú Đông, đường Trần Thị Vững, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Với định hướng căn hộ cho giới trẻ, sự kiện thu hút đông đảo thành phần tham gia từ 25-35 tuổi, giới văn phòng hoặc gia đình có con nhỏ… mong muốn tìm một nơi an cư. Sau gần một tiếng, hơn 800 người mong muốn sở hữu căn hộ, gấp đôi số lượng sản phẩm cung cấp đợt này.

khai truong nha mau căn hộ phu dong premier

khai-truong-nha-mau-can-ho-phu-dong-premier

khai-truong-can-ho-mau-phu-dong-premier

khai-truong-can-ho-mau-du-an-phu-dong-premier

Chị Thu Thảo hiện là quản lý cửa hàng ăn uống tại phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, đến tham dự buổi mở bán cùng chồng. Sau thời gian tìm hiểu nhiều dự án, chị ưng ý mức giá 1,3 tỷ đồng cho căn 63m2 hai phòng ngủ của Phú Đông Premier, phù hợp với thu nhập tầm 20 triệu một tháng và nơi làm việc hiện tại của gia đình. Chồng chị - anh Tuấn Khoa dự tính sau khi an cư tại ngôi nhà mới sẽ sinh con, mở rộng buôn bán.

khách hàng chọn mua căn hộ phu dong premier

mở bán căn hộ phu dong premier

Trong khi đó, anh Quang Huy, công tác tại chi nhánh ngân hàng thuộc quận Gò Vấp muốn tìm căn hộ cho gia đình gồm bố mẹ và anh. Anh chọn Phú Đông Premier bởi liền kề đường Phạm Văn Đồng, thuận tiện cho công việc của anh. Nơi đây cũng liền kề nhiều tiện ích như chợ, siêu thị tập trung quanh khu công nghiệp Sóng Thần.

DOWNLOAD BẢNG GIÁ CĂN HỘ PHÚ ĐÔNG PREMIER 

Lý giải về sức mua cao, ông Ngô Quang Phúc - Tổng giám đốc Phú Đông Group nhận định, vị trí và mức giá là hai yếu tố quan trọng, tác động đến quyết định an cư.

Phú Đông Premier là sản phẩm thứ hai của công ty địa ốc này, trước đó là khu dân cư Him Lam Phú Đông. Nơi đây tập trung phần lớn các công ty, nhà máy, xí nghiệp và đơn vị ngân hàng - tài chính, được ví như “trung tâm” đối với người dân sinh sống tại khu Đông Bắc TP HCM. Minh chứng là khách hàng đến tham dự buổi mở bán hầu hết làm việc, sinh sống xung quanh khu vực, trong đó nhiều người hiện công tác ở cấp quản lý, hoặc chuyên gia.

Yếu tố thứ hai tác động là mức giá hướng đến đối trượng trẻ, từ 21,5 triệu một m2. “Mỗi căn hộ 1,3-1,5 tỷ đồng nhưng sở hữu những tiện ích rất cao cấp. Chúng tôi kết hợp cùng ngân hàng để có các gói hỗ trợ tài chính. Chỉ cần trả gần 300 triệu đồng để sở hữu căn hộ, phần còn lại ngân hàng cho vay thời hạn đến 20 năm”, ông Ngô Quang Phúc cho biết.

khai truong nha mau du an phu dong premier
Ông Ngô Quang Phúc - CEO Phú Đông Group đang tư vấn cho khách hàng.

 

Đến gần 12 giờ, tức sau 3 tiếng mở bán, toàn bộ 414 căn hộ mở bán đợt một đã được khách hàng mua hết. Số khách chưa mua sẽ chờ đến đợt sau.

Khách hàng đón nhận sản phẩm căn hộ của Phú Đông Group, chứng tỏ định hướng cho giới trẻ của chúng tôi là phù hợp với bối cảnh xã hội hiện tại. Ông Ngô Quang Phúc cho biết.  

Tuấn Nhu

 

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật