FLASH NEWS:

“Chất Nhật” trong căn hộ kênh đào Flora Mizuki

Với hơn 500 căn hộ được khách hàng đặt chỗ chỉ trong một đợt giới thiệu, dự án căn hộ kênh đào Flora Mizuki đã chứng tỏ sức hút rất lớn ở khu Nam Sài Gòn. Và một trong những nguyên nhân giúp dự án này trở nên đặc biệt là thiết kế đậm dấu ấn Nhật Bản.

Người Việt chuộng bất động sản phong cách Nhật

Cũng như trong nhiều lĩnh vực khác, các dự án bất động sản được thiết kế theo phong cách Nhật Bản luôn dành được nhiều thiện cảm của người tiêu dùng Việt Nam. Không chỉ ở các công trình tư nhân đơn lẻ, cách thiết kế tối giản, tiết kiệm diện tích và hữu dụng của người Nhật thậm chí đang trở thành xu hướng rất mạnh mẽ trên thị trường bất động sản khi được nhiều chủ đầu tư lớn áp dụng trong thời gian gần đây. 

Một trong những chủ đầu tư tiên phong trong xu hướng này là tập đoàn Nam Long với một loạt dự án như Flora Fuji, Flora Kikyo và Flora Anh Đào (quận 9) thông qua việc hợp tác với hai đối tác Nhật là Hankyu Realty, Nishi Nippon Railroad. Các dự án này đều gây tiếng vang trên thị trường khi bán hết hàng ngàn căn hộ và nhà phố, biệt thự trong một thời gian rất ngắn.

Mới đây nhất, ba đơn vị này tiếp tục bắt tay phát triển dự án khu đô thị Mizuki Park với quy mô 26 ha tại đại lộ Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn. Dự án này không chỉ thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng bởi vị trí chiến lược, hệ thống tiện ích đẳng cấp và đa dạng, giá bán hợp lý mà còn bởi phong cách thiết kế mang đậm “chất Nhật” từ khâu quy hoạch kiến trúc, hệ thống cảnh quan cho đến không gian nội thất từng căn hộ.

Theo thông tin từ Nam Long, mới chỉ qua một đợt giới thiệu ra thị trường vào cuối tháng 11 vừa qua, hơn 500 căn hộ kênh đào Flora Mizuki đã được khách hàng đặt chỗ. Hiện nay Nam Long đang tiếp tục giới thiệu giai đoạn 2 với mức giá từ 1,6 tỉ đồng/căn 2 phòng ngủ. Trước đó, 100% sản phẩm nhà phố, biệt thự dòng Valora cũng nhanh chóng tìm được chủ nhân.

Khách hàng Nguyễn Thanh Mai (quận7) chia sẻ: “Tôi lựa chọn căn hộ Flora Mizuki bởi dự án được xây dựng theo chuẩn condominium quốc tế và phong cách thiết kế tinh tế của Nhật Bản. Tôi đã tham quan các dự án được Nam Long cùng các nhà đầu tư Nhật Bản phát triển và nhận thấy mọi thứ được thiết kế và xây dựng rất hài hòa, ấm cúng với con người là trung tâm”.

căn hộ flora mizuki

Căn hộ kênh đào Flora Mizuki có gì khác biệt?

Phong cách thiết kế tối ưu hóa và lối sống tối giản để thoát khỏi những áp lực của kiểu sống vật chất gây sốt ở Nhật Bản những năm đầu thập niên 2010 và đang thịnh hành tại nhiều quốc gia. Theo các kiến trúc sư, thiết kế theo phong cách Nhật Bản gắn liền với các ý tưởng của tối giản, hạn chế các chi tiết trang trí cầu kỳ để tránh cảm giác rườm rà nhằm mang lại một không gian sống thư giãn cho người sử dụng.

Nhiều khách hàng đều tỏ ra tâm đắc sau khi tìm hiểu về dự án căn hộ kênh đào Flora Mizuki. Tại đây, phong cách thiết kế Nhật Bản được phát huy đến mức trọn vẹn. Các không gian căn hộ như mở toang để đón không khí và năng lượng tự nhiên tràn vào, dù diện tích không quá lớn. Các khu vực bếp, phòng ăn, phòng khách và phòng ngủ được bố trí liền mạch tạo nên không gian rộng thoáng cho căn hộ. Các chi tiết nội thất còn được tỉ mỉ chọn lựa mang đến cho chủ nhân sự ấm cúng, gần gũi.

mizukipark căn hộ floar mizuki

Một lợi thế lớn của căn hộ Flora Mizuki là hệ thống tiện ích rất phong phú, đa dạng. Tọa lạc trong khu đô thị Mizuki Park, bên cạnh các tiện ích dành riêng trong nội khu như shophouse; hồ bơi người lớn và trẻ em; sân chơi trẻ em ngoài trời và trong nhà; khu BBQ; khu thể dục thể thao, gym; thư viện; hồ cảnh quan; công viên; ven hồ; phòng giải trí…, cư dân Flora Mizuki còn được trải nghiệm các tiện ích kép gồm đường dạo bộ rộng 20m; tuyến xe đạp 2,5km; các công viên chủ đề về gia đình, trẻ em, bonsai, thiền, sự kiện, bờ sông và thể thao…; 40.000m2 trường học; 15.000m2 thương mại - dịch vụ; trung tâm thể thao; khu y tế; khu vui chơi giải trí… Đây là những tiện ích hiếm có trong phân khúc căn hộ tầm giá chỉ từ 1,6 tỉ đồng/căn như Flora Mizuki.

Đặc biệt, môi trường sống của căn hộ Flora Mizuki rất tốt cho sức khỏe và sự phát triển trí lực cũng như tính cách của trẻ nhỏ với hơn 103.000m2 cây xanh, 17.000m2 kênh đào, đồng thời được bao quanh bởi rạch Ngang rộng 60m và rạch Lào rộng 20m. Tất cả biến Flora Mizuki thành một dự án xứng đáng để khách hàng lựa chọn làm chốn an cư.

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật