FLASH NEWS:

Chính sách căn hộ imperial Bình Tân khuấy động bất động sản quận Bình Tân

Là một trong những dự án bất động sản về nhà ở xã hội lớn nhất tại quận Bình Tân, với quy mô diện tích xây dựng là 18.139,8 m2. Căn hộ imperial Bình Tân được thiết kế theo kiến trúc Pháp vừa cổ kính lại hiện đại bao gồm 3 tòa nhà cao 20 tầng với tổng số căn hộ là 1.115 căn.

Quy mô của căn hộ imperial Bình Tân !

Dự án bao gồm 1.115 căn hộ nhà ở xã hội đầy đủ tiện nghi tại cung đường Kinh Dương Vương, quận Bình Tân!
Dự án căn hộ imperial place có cả khu vườn vui chơi riêng biệt cho bé
Dự án căn hộ imperial place có cả khu vườn vui chơi riêng biệt cho bé 

Bất động sản căn hộ tầm thấp tại quận Bình Tân như được khuấy động bởi dự án nhà ở xã hội imperial bình Tân với quy mô diện tích xây dựng là 18.139,8 m2. Nét mới lạ của dự án là được thiết kế theo công trình kiến trúc của Pháp vừa cổ kính lại sang trọng với ba tòa nhà cao ốc. Mỗi tòa nhà cao ốc cao 20 tầng và có các căn hộ nhà ở xã hội cùng căn hộ shop house. Quỹ đất xây dựng nhà ở chỉ chiếm 32% trong tổng số quy mô dự án. Phần còn lại sẽ dành cho các công trình dân sinh như: hồ bơi, công viên, trường mẫu giáo, phòng tập Gym, khu tiệc nướng BBQ... Với tiến độ thi công dự án hiện nay thì dự kiến giao căn hộ cho khách hàng và quý 3/2019. Tuy nhiên, đợt mở bán đầu tiên đã diễn ra vào tháng 8 và hầu hết các căn hộ đã được khách hàng mua liền tay và giữ chỗ. Ngoài chính sách mua căn hộ imperial Bình Tân thì xét về quy mô dự án đây là một trong những dự án bất động sản điển hình của quận Bình Tân. Bởi vị trí đẹp, giá tốt lại tạo nhiều chính sách cho khách hàng. 

Đặc biệt với chủ đầu tư là công ty tổ chức nhà ở quốc gia N.H.O, quý khách hàng hoàn toàn an tâm về chất lượng công trình cũng như phần thiết kế nhà ở và không gian liên quan. Đây là một trong những nhà đầu tư bất động sản uy tín với nhiều dự án nhà ở tại Bình Dương, Quận 9, Đà Nẵng, Hà Nội. Trong những năm tiếp theo N.H.O dự kiến sẽ hoàn thành hơn 10.000 căn hộ nhà ở xã hội mỗi năm và thực hiện nhiều dự án tầm cỡ khác. Cùng đó, khi sở hữu căn hộ tại địa chỉ này, quý khách hàng sẽ được tận hưởng cuộc sống hiện đại của trung tâm quận Bình Tân nói chung và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Từ căn hộ có thể di chuyển đến tất cả các trung tâm dịch vụ tiện ích như trường học, bệnh viện, bến xe, công ty... Và tận hưởng mọi tiện ích mà nhà đầu tư xây dựng trong hệ thống khu nhà ở của dự án, trong đó, có cả các chính sách mua căn hộ imperial Bình Tân tuyệt vời!

siêu thị tại imperial place
Siêu thị mua sắm Aeon Bình Tân  kề cận imperial Bình Tân

 

Công khai rao bán chỉ 980 triệu/ căn hộ 2 phòng ngủ đã bao gồm VAT

Tọa lạc tại đường Kinh Dương Vương rộng 60m nhưng căn hộ nhà ở xã hội của dự án căn hộ imperial Bình Tân chỉ 18,5 triệu/m2.

Không chỉ là một dự án nhà ở xã hội có tầm cỡ mà điều quan trọng nhất là các căn hộ được rao bán với giá rất ưu đãi. Chỉ với 17 triệu/m2 là khách hàng đã có trong tay một căn hộ ưng ý, tầm nhìn đẹp từ tầng 2 đến tầng thứ 20. Mức giá này cũng là một trong các chính sách căn hộ imperial Bình Tân mà nhà đầu tư ưu ái rất nhiều cho khách. Bên trong căn hộ sẽ có đầy đủ các tiện ích sinh hoạt. Đặc biệt, dự án rẻ hơn rất nhiều so với các dự án chung cư tại quận Bình Tân và tạo nhiều cơ hội lựa chọn vị trí nhà cho khách hàng. Tổng số có 3 tòa nhà, mỗi toàn nhà cao 20 tầng được gọi thứ tự là Block A, Block B và Block C. Trong đó, Block A đã được rao bán trong thời gian vừa qua với tổng số 8 căn shophouse tiện ích cho việc kinh doanh buôn bán. Cộng thêm 418 căn hộ nhà ở từ tầng 2 - tầng 20 sẽ giúp cho khách hàng chọn lựa nhiều vị trí mình muốn!

Trường mẫu giáo cho bé trong dự án
Trường mẫu giáo cho bé trong dự án Imperial Place

Tương tự, thì Block B sẽ có 10 căn shop house cùng với 266 căn hộ. Số lượng 14 căn shop house và 399 căn nhà ở sẽ là số căn hộ thuộc Block C. Bạn có thể chọn căn hộ 49 m2 với thiết kế ban công và có đến 2PN 1WC. Căn này chỉ ở mức giá 800 triệu, chưa bao gồm thuế VAT. Trong khi đó, căn 56 m2 cũng chỉ dao động 950 triệu, vừa có phòng giặt lại có 2PN 1WC. Đồng thời, nếu có điều kiện hơn bạn có thể chọn căn có diện tích 75 m2. Gía thành của nó là 1,1 tỷ. Đối với căn hộ này thì có thiết kế ban công tầm nhìn đẹp và 3PN 2WC.

Thế nên, tùy từng điều kiện của mình bạn có thể chọn một căn hộ phù hợp. Đồng thời, chủ đầu tư đang áp dụng tiến độ căn hộ imperial Bình Tân là chương trình thanh toán nhỏ lẻ thành nhiều giai đoạn để khách hàng có thể sở hữu căn hộ dễ dàng. Mặt khác, những lao động có thu nhập trung bình dưới 9 triệu đều có thể tham gia chương trình vay vốn đến gần 70% kéo dài từ 20-25 năm.

Tất cả các lợi thế trên, khiến cho căn hộ imperial Bình Tân như thỏi nam châm thu hút các khách hàng. Để biết thêm chi tiết, bạn có thể truy cập vào địa chỉ

Website: https://tapchiduan.net/du-an/can-ho-imperial-place.html hoặc gọi để chúng tôi tư vấn chi tiết hơn.

LIÊN HỆ 0901 5588 76 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN RÕ THỦ TỤC MUA CĂN HỘ IMPERIAL PLACE

 
Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật