FLASH NEWS:

Chính sách dự án căn hộ imperial Bình Tân thanh toán dài hạn 2 năm

(Tapchiduan.net) - Sự tuyệt vời của một dự án bất động sản không chỉ quyết định ở việc bất động sản ấy nằm ở vị trí đẹp thuận lợi mà còn phụ thuộc vào yếu tố thanh toán và giá thành. Nắm bắt được nhu cầu này, chính sách dự án căn hộ imperial Bình Tân sẽ khiến khách hàng bất ngờ vì vừa rao bán căn hộ cao cấp chỉ với giá rẻ: 17 triệu/m2, vừa được thanh toán dài hạn trong vòng 2 năm.

Thanh toán dài hạn trong vòng 2 năm trả góp chỉ với mức lương 9 triệu đồng

Thanh toán toán trong 2 năm là quãng thời gian quá lí tưởng để khách hàng có thể thu xếp và trả thành nhiều lần cho căn hộ mơ ước!

imperial place bình tân
Khu vui chơi dành cho bé tại imperial bình tân - Dự án hỗ trợ vay vốn trả góp chỉ 7 triệu/ tháng

Mục tiêu đầu tiên của dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại cung đường Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân đó chính là hướng đến những khách hàng dù họ chỉ có thu nhập trung bình. Đây cũng là một trong những hạng mục nhà ở xã hội mà chủ đầu tư N.H.0 hướng đến. Với mức thu nhập trung bình hằng tháng dưới 9 triệu tại Thành phố Hồ Chí Minh, bạn vẫn sẽ tự tin sở hữu căn hộ của chúng tôi vì quá trình thanh toán sẽ kéo dài trong vòng 2 năm. Ngoài phương thức thanh toán imperial binh tân kéo dài 2 năm khách hàng còn có sự hỗ trợ vay vốn ngân hàng với lãi suất thấp nhất. Sở dĩ quá trình thanh toán diễn ra trong vòng 2 năm vì nhà đầu tư đã áp dụng chính sách linh hoạt là chia nhỏ các đợt thanh toán khác nhau, kéo dài nhằm mục đích khách hàng không có điều kiện tài chính ở thời điểm hiện tại vẫn có thể từ từ trả. Giảm áp lực choc ho người có thu nhập trung bình nhưng lại chưa dám mơ đến một căn hộ tiện nghi. Quý khách hàng muốn sở hữu căn hộ cao cấp này chỉ việc cọc một khoản nhỏ để giữ chân. Sau khi đặt cọc để giữ chân căn hộ mà mình muốn chọn, quý khách hàng sẽ lại tiếp tục chọn các đợt thanh toán khác nhau. Đó là tùy vào khả năng của mình. Với chính sách dự án imperial place bình tân thì những khách hàng có điều kiện tài chính, có thể thanh toán 95% và thanh toán 5% còn lại sau khi nhà đầu tư giao quyền sử dụng căn hộ. Kế đến, đó là đợt thanh toán kéo dài trong hai năm, chia nhỏ các lần thanh toán trong khoảng từ 5% đến 10% tổng giá trị của căn hộ. Mỗi đợt thanh toán sẽ kéo dài từ 1,5 tháng đến 2 tháng để khách hàng có thể thoải mái sắp xếp chu toàn cho khoản thanh toán này. Có thể làm một bài toán đơn giản: khi mua căn hộ 800 triệu tại dự án căn hộ imperial place Bình Tân thì trả 5% trong vòng 2 tháng tức là mỗi tháng bạn chỉ phải thanh toán cho chủ đầu tư 20 triệu đồng. So với nhà có cả vợ và chồng đi làm thì hẳn sẽ dễ dàng trả được khoản tiền này. Như vậy, phương thức thanh toán căn hộ imperial bình tân hết sức linh hoạt và nắm bắt được những khó khăn của khách hàng ngay từ khi dự án triển khai.

nhà mẫu imperial place
Phòng ốc được thiết kế khang trang

Hỗ trợ vay vốn lên đến 70% !

Khách hàng được hỗ trợ vay vốn đến 70% và kéo dài thời hạn trả. Các đối tượng là công nhân, người lao động có thu nhập trung bình, bộ đội, dân quân, nhân viên… có thể tự tin tìm đến dự án bởi được sự hỗ trợ vay vốn ngân hàng đến 70%. Với chính sách căn hộ imperial bình tân thì ngân hàng cho phép khách trả trong vòng từ 15 đến 20 năm. Như vậy, sau một thời gian dài khách sẽ đủ sức và hoàn toàn đủ khả năng để hoàn tất trả số vốn vay từ ngân hàng, thậm chí sớm hơn kì hạn. Đồng thời, lúc này căn hộ đã nâng giá trị bất động sản lên rất nhiều lần, khi đó, căn hộ thực sự là của bạn và bạn có thể dùng cho bất kì mục đích nào: bán lại, cho thuê, để ở... Về thủ tục vay vốn ngân hàng phía nhà đầu tư sẽ hỗ trợ và tư vấn tận tình để quý khách hàng có thể tham khảo và thực hiện một cách nhanh nhất.
Kết quả hình ảnh cho cong vien
Dự án nằm gần các công viên trong Thành Phố

Ngoài việc được hỗ trợ vay vốn ngân hàng lãi suất thấp và thanh toán hàng rất nhiều giai đoạn khác nhau thì nhà đầu tư luôn dành các chính sách an sinh đặc biệt cho cuộc sống dài lâu về sau. Cụ thể, khi là chủ nhân sở hữu của các căn hộ này bạn sẽ được tận hưởng một môi trường sống trong lành, xanh mát, tiện nghi. Dự án căn hộ imperial place với các khuôn viên, hành lang cây xanh tỏa mát. Có công viên, có hồ bơi rộng và các trung tâm vui chơi… Đặc biệt, với tiêu chí căn hộ imperial bình tân bền lâu thì nhà đầu tư luôn hướng đến sự phát triển và tư duy sáng tạo của thế hệ con trẻ mai sau. Thế nên, ngay trong dự án được xây dựng trường mẫu giáo và các công viên dành cho thiếu nhi cũng như các công trình dân sinh hồ bơi sẵn sàng phục vụ 24/24h. Chúng tôi tin chắc với một dự án hướng đến sự ổn định cuộc sống và một môi trường an sinh bền vững sẽ là điều mà bạn mong chờ!

Để nắm bắt được thông tin chi tiết cũng như biết rõ điều kiện và thủ tục vay vốn ngân hàng, quý khách truy cập vào địa chỉ Website: tapchiduan.net .Hoặc liên hệ qua số điện thoại để chúng tôi tư vấn cụ thể hơn về chính sách căn hộ imperial bình tân

HOTLINE PKD 0901 5588 76 HOẶC NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN TƯ VẤN !

 
Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật