FLASH NEWS:

Chọn lối đi riêng giữa “cơn sốt” địa ốc

Định hướng phát triển theo lối đi “chậm mà chắc”, không bung hàng ồ ạt, nhưng mỗi sản phẩm mang thương hiệu Dream Home riverside của Công ty Nhà Mơ đều mang những giá trị đích thực, chất lượng và uy tín.

Tìm hướng đi riêng trong giai đoạn khủng hoảng

Vào giữa năm 2013, lúc thị trường vẫn đang khủng hoảng, Công ty CP Nhà Mơ đã công bố dự án đầu tiên của thương hiệu Dream Home là Dream Home Luxury, tọa lạc tại quận Gò Vấp, Tp.HCM. Thế nhưng, chỉ trong khoảng 3 tháng, phần lớn căn hộ tại dự án đã được giao dịch thành công. Dream Home Luxury trở thành "điểm nóng" trên thị trường thời điểm đó vì thanh khoản ấn tượng.

“Kết quả này là nhờ dự án có mức giá cực kỳ cạnh tranh, chỉ trên dưới 1 tỷ đồng/căn nhưng các căn hộ có thiết kế đẹp, hiện đại, tiện ích nội khu vượt trội, đáp ứng nhu cầu học tập, rèn luyện, vui chơi giải trí cho cả gia đình”, ông Nguyễn Văn Tùng, Tổng Giám đốc Công ty CP dịch vụ bất động sản Danh Khôi – DKRS chia sẻ.

Từ bước đệm thành công này, Công ty Nhà Mơ tiếp tục ra mắt dự án mới đánh vào phân khúc căn hộ giá vừa túi tiền với chất lượng cao và tiện ích vượt trội. Lần lượt Dream Home Residence, Dream Home Palace tung ra đều nhận được sự hưởng ứng đông đảo của thị trường.

Cũng từ đây, dòng sản phẩm Dream Home ngày càng trở thành thương hiệu tin cậy không chỉ với khách hàng mà còn thu hút sự quan tâm của đối tác quốc tế. Điển hình nhất là Tập đoàn bất động sản The Global Group (Nhật Bản) đã trở thành đối tác chiến lược toàn diện với Công ty Nhà Mơ ở dự án Dream Home Palace.

mặt bằng dream home riverside
Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside

Chậm mà chắc để tạo dựng lòng tin

Thị trường bất động sản đã trải qua khá nhiều cung bậc của chu kỳ “nóng - lạnh” trong thời gian vừa qua. Thế nhưng, một điểm chung của những doanh nghiệp phát triển bền vững chính là tính an toàn, đi chậm mà chắc, điều này cũng phản ánh phần nào tính cách của chủ đầu tư.

“Dù thị trường đang sôi động với hàng loạt chủ đầu tư liên tục ra mắt sản phẩm vào dịp cuối năm, nhưng chúng tôi vẫn làm dự án theo kiểu “cuốn chiếu”, làm đến đâu chắc đến đó, chứ không bung hàng ồ ạt. Song song đó, từng chi tiết thiết kế, hoàn thiện cũng được tối ưu, cốt làm sao để mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng. Đây cũng là hướng đi mà chúng tôi muốn tập trung đến, dù không phát triển ồ ạt nhưng mỗi sản phẩm mang thương hiệu Dream Home đều sẽ mang những giá trị sống đích thực, chất lượng và uy tín”, ông Nguyễn Tri Nhân - Chủ tịch HĐQT Công ty Nhà Mơ cho biết.

Phối cảnh căn hộ dream home riverside
Khu công viên nghệ thuật và giải trí tại Dream Home Riverside hứa hẹn
sẽ là nơi vui chơi thư giãn lý tưởng

Minh chứng cho điều này là dự án Dream Home Luxury không chỉ bàn giao đúng tiến độ mà còn khiến khách hàng hài lòng về tiện ích, chất lượng, mức phí quản lý phù hợp (chỉ từ 5.000 đồng/m2/tháng), mức giá bán lại tăng từ 50% trên thị trường thứ cấp… Song song đó, dự án Dream Home Residence cũng có mức thanh khoản cao sinh lợi trên dưới 300 triệu đồng/căn và thời gian sắp tới cũng đang chuẩn bị bàn giao.

Đặc biệt, Nhà Mơ mang đến cơ hội sở hữu chốn an cư sinh lợi lý tưởng với mức giá tầm trung khi vừa cho ra mắt dự án Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh và Phạm Thế Hiển. Căn hộ có mức giá chỉ từ 19 triệu/m2/căn 2 phòng ngủ, 2 WC cùng nhiều tiện ích hiện đại, sang trọng khác như: Khu thương mại Diamond Center, Công viên Paradise Park, Sảnh đón Emerald Riverview Hall, Quảng trường nước Water Square, Khu vui chơi trẻ em Rainbow Land, Hồ bơi Tropics Pools, Panorama Gym, Spa, Khu sinh hoạt cư dân, Sky Coffee, BBQ, Vườn thiền trên không Zen Garden… giúp mang đến cho khách hàng một cuộc sống tiện nghi, thoải mái và thanh bình bên người thân. Trong bối cảnh phân khúc căn hộ tầm trung đang ngày càng khan hiếm như hiện nay thì Dream Home Riverside sẽ là một cơ hội tốt dành cho các gia đình trẻ muốn sở hữu chốn an cư lý tưởng.

(Theo Công ty CP Nhà Mơ) 
Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật