FLASH NEWS:

Chủ đầu tư N.H.O là ai ?

Công ty Cổ phần Tổ chức Nhà Quốc Gia (N.H.O JSC.) là công ty liên doanh giữa công ty Cổ phần TAG JSC và công ty Cổ phần NIBC Investment Co., LTD. Chúng tôi tạo ra các giải pháp bền vững và mong muốn là đơn vị dẫn đầu về chất lượng, xây dựng xanh, an toàn lao động và đạo đức kinh doanh.

Công ty tổ chức Nhà Quốc gia (N.H.O JSC.) được thành lập vào năm 2012 với mục tiêu rõ ràng: phát triển và xây dựng nhà ở tại Việt Nam để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về quyền sở hữu nhà giá rẻ. Chúng tôi tạo ra các giải pháp nhà ở tối ưu và bền vững với mục tiêu trở thành công ty hàng đầu với nhiều dự án chất lượng nhưng giá cả vẫn phải chăng tại Việt Nam.

Với chuyên môn, kinh nghiệm trong nước và quốc tế, chúng tôi xây dựng những ngôi nhà phù hợp với văn hóa gia đình Việt Nam đồng thời cung cấp tiêu chuẩn sống cao hơn cho cư dân.

N.H.O được tạo dựng với định hướng phát triển những ngôi nhà chất lượng với giá trị vượt trội cho các khách hàng Việt Nam. Cùng với chuyên môn và kinh nghiệm của các nhà sáng lập đến từ Hàn Quốc, Singapore và Việt Nam, N.H.O phát triển những sản phẩm phù hợp với văn hóa truyền thống của người Việt Nam, đồng thời vẫn giữ vững tiêu chuẩn quốc tế và chất lượng xây dựng.
N.H.O phát triển sức mạnh tổng hợp trong từng hoạt động: kế hoạch kinh doanh, chiến lược, thiết kế, xây dựng; từ đó mang đến những sản phẩm chất lượng, giá trị cho khách hàng và mô hình kinh doanh tốt cho nhà đầu tư. 
Hiện tại N.H.O đang tiến hành nhiều dự án bao gồm các dự án căn hộ, nhà liền kề, khu đô thị mới trên khắp Việt Nam.

TẦM NHÌN & SỨ MỆNH

Tầm nhìn

Chúng tôi hướng đến trở thành nhà cung cấp hàng đầu với hơn 10,000 căn hộ mỗi năm ở Việt Nam, và từ đó, tất cả các gia đình Việt Nam có thể sở hữu những căn nhà tầm trung với môi trường sống hàng đầu.
Chúng tôi tối đa hóa lợi nhuận lâu dài cho nhà đầu tư mà vẫn ý thức được trách nhiệm và đạo đức kinh doanh. 
Chúng tôi tạo ra môi trường làm việc tốt để mọi người có thể phát triển và truyền cảm hứng.

Sứ mệnh

Sứ mệnh của N.H.O là XÂY DỰNG NIỀM TIN với khách hàng, cộng đồng và các đối tác cùng với định hướng mang đến những công trình chất lượng quốc tế và những gải pháp mang giá trị đặc biệt. Từ đó cung cấp những trải nghiệm khác nhau cho khách hàng, mang lại những tác động tích cực cho cộng đồng cùng lợi nhuận hấp dẫn cho đối tác.

THÀNH TỰU


 

Giải Thưởng Bất Động Sản Việt Nam 2016

Sky 9

Căn hộ tầm trung tốt nhất Việt Nam 2016
 

 

Chứng Nhận Công Trình Nhà Ở Xanh 2015

City Tower

22% mức tiết kiệm năng lượng

28% mức tiết kiệm nước

35% mức tiết kiệm đối với vật liệu

 

 

Giải Thưởng Bất Động Sản Quốc Tế 2015 - 2016

City Tower

Căn hộ thương mại giá hợp lý
 

 

Giải Thưởng Bất Động Sản Quốc Tế 2015 - 2016

First Home Thạnh Lộc

Căn hộ tốt nhất Việt Nam 2015

 

 

 

 

 

 

 

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật