FLASH NEWS:

Chủ đầu tư Tiến Phước giới thiệu căn hộ chung cư Centella tại Bình Chánh

Căn hộ chung cư C'entella Nam Sai Gon tại Bình Chánh là sản phẩm cao tầng nằm trong dự án Senturia Nam Sai Gon của chủ đầu tư Tiến Phước. Không gian sống tiện nghi, hiện đại trên khu đất thoáng rộng cạnh sông, có phong thủy vượng khí chính là điều thu hút sự quan tâm và đặt chỗ của rất nhiều khách hàng.

Chủ đầu tư Tiến Phước giới thiệu căn hộ chung cư Centella tại Bình Chánh
Chủ đầu tư Tiến Phước giới thiệu căn hộ chung cư Centella tại Bình Chánh

 

C'entella mang đến không gian sống hiện đại

 

Căn hộ chung cư Centella Nam Sai Gon tại Bình Chánh là điểm nhấn quan trọng trong tổng thể quy hoạch của dự án Senturia Nam Sai Gon. Sản phẩm căn hộ chung cư của chủ đầu tư Tiến Phước đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng về một không gian sống hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp.

Chủ đầu tư Tiến Phước đã lựa chọn phong cách Địa Trung Hải thoáng đãng trong thiết kế kiến trúc và cảnh quan cho toàn bộ dự án Senturia Nam Sai Gon. Cũng giống như sản phẩm nhà phố thương mại và nhà phố liên kế, căn hộ chung cư Centella Nam Sai Gon tại Bình Chánh được xây dựng vuông vắn, vững chãi. Thiết kế căn hộ hiện đại cũng giúp đưa không gian sống của mọi cư dân đến gần hơn với thiên nhiên. Lấy cảm hứng từ màu vàng của nắng, màu xanh mát của những hàng cây và sông nước, Tiến Phước và công ty phối cảnh đến từ Singapore ONG & ONG đã kiến tạo một không gian rực rỡ sắc màu, tràn đầy sức sống.

 

Mỗi căn hộ chung cư Centella Nam Sai Gon tại Bình Chánh đều có kiến trúc mở nhằm đưa cuộc sống đến gần hơn với thiên nhiên nhưng vẫn đảm bảo không gian yên bình và riêng tư cho mỗi cư dân. Bên cạnh đó, thiết kế nội thất bên trong cũng được chủ đầu tư Tiến Phước chăm chút kỹ lưỡng nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Bên cạnh kiến trúc hiện đại, cư dân sống tại căn hộ chung cư C'entella Nam Sai Gon tại Bình Chánh cũng được tận hưởng những tiện ích cao cấp và đồng bộ trong nội khu dự án Senturia của chủ đầu tư Tiến Phước. 36,000 mét vuông dành cho đất cây xanh và công viên là điểm nổi bật của dự án Centella Nam Sai Gon so với những dự án khác. Ngoài ra, không thể không nhắc đến những tiện ích về thể thao, rèn luyện sức khỏe như Cung đường chạy bộ ven sông, Hồ bơi Địa Trung Hải ngoài trời, các phòng Gym, Yoga được đầu tư vô cùng hiện đại. Đặc biệt, cư dân sống ở căn hộ chung cư Senturia Nam Sai Gon tại Bình Chánh sẽ được trải nghiệm những dịch vụ vui chơi và mua sắm tốt nhất ngay tại khu thương mại rộng 26,000 mét vuông của khu thương mại phức hợp. Không còn phải di chuyển quá xa để tận hưởng những tiện ích cao cấp, cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống thoải mái đúng nghĩa ngay trong nội khu dự án.

 

 

Căn hộ chung cư Centella Nam Sai Gon tại Bình Chánh có vị trí đắc địa


Căn hộ chung cư Centella Nam Sai Gon tại Bình Chánh nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh – trục đường huyết mạch nối khu Nam Sài Gòn với các khu công nghiệp, khu dân cư và các tỉnh miền Tây. Cư dân cũng được tận hưởng những tiện ích đồng bộ và hiện đại như các trường học, bệnh viện quốc tế, các trung tâm thương mại, khu vui chơi,… ở khu vực lân cận. Chỉ mất 15 phút để di chuyển đến khu Chợ Lớn, trung tâm quận 1; 10 phút để di chuyển đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Bệnh viện Pháp – Việt, Bệnh viện Tâm Đức; 7 phút để di chuyển đến Trường quốc tế Nam Sài Gòn, Trường quốc tế RMIT,…

Căn hộ chung cư Centella Nam Sai Gon tại Bình Chánh cũng được đánh giá là nơi có phong thủy vượng khí vì nằm cạnh dòng Hiệp Ân xanh mát. Yếu tố “thủy” này đóng vai trò kích hoạt nguồn khí, mang lại tài lộc, sức khỏe và hạnh phúc cho gia chủ. Dòng sông Hiệp Ân cũng góp phần làm cho cảnh quan của dự án Senturia Nam Sai Gon tại Bình Chánh trở nên thơ mộng và lãng mạn hơn.

Cuộc sống văn minh và hiện đại ở căn hộ chung cư C'entella Nam Sai Gon tại Bình Chánh

 

Sự phát triển của khu Nam Sài Gòn cũng giúp cho nơi đây trở thành nơi hội tụ của tầng lớp thành đạt. Bên cạnh không gian sống hiện đại, vị trí đắc địa thì cộng đồng văn minh chính là yếu tố thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp này đã góp phần định hình một phong cách sống mới tại đô thị làm việc hăng say, tận hưởng đúng nghĩa.

Căn hộ chung cư Centella Nam Sai Gon tại Bình Chánh của chủ đầu tư Tiến Phước không chỉ là mái ấm an lành với phong cách sống hiện đại mà còn là nơi khơi nguồn cảm hứng để cư dân có thể sống một cách trọn vẹn và ý nghĩa nhất.

Trên đây là bài viết chia sẻ thông tin tổng quan kèm đánh giá theo góc nhìn của Tạ Đình Thương & cộng sự về dự án C'entella . Hy vọng bài viết hữu ích với quý khách hàng đang quan tâm siêu phẩm căn hộ mới tại Senturia Nam Sài Gòn của CĐT Tiến Phước .

Website chi tiết : https://tapchiduan.net/du-an/centella.html

Hotline: 0901 5588 76

 

Share this Post :
Cùng chủ đề: Dự Án, Căn hộ Centella,

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật