FLASH NEWS:

Chuyên gia quốc tế: Giá bất động sản Việt Nam đang ở ngưỡng thấp nhưng sẽ tiếp tục tăng

Thị trường địa ốc ấm dần, bất động sản đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng trong và ngoài nước. Phân khúc cao cấp với vị trí độc nhất, trải nghiệm độc đáo, tài sản độc bản đang là “mỏ vàng” thu hút khách hàng.

Đầu tư vào bất động sản là bài toán đầu tư “chắc thắng”

Theo Báo cáo thường niên của Hiệp hội Bất động sản vừa được công bố, ông Jeffhery Foo, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Singapore cho hay, các nhà đầu tư Singapore vẫn muốn đầu tư vào Việt Nam bởi giá thành ở đây đang thấp hơn Singapore và chắc chắn sẽ còn tăng.

Ông Eric Park, Chủ tịch Hiệp hội Phát triển Dịch vụ Bất động sản Hàn Quốc, Giáo sư khoa Bất động sản (Đại học Điện tử Soongsil) cũng đánh giá cao tiềm năng của thị trường bất động sản Việt Nam, nhất là khi nhìn vào tỷ lệ đô thị hóa và sự gia tăng nhanh chóng của tầng lớp trung lưu tại đây. “Đầu tư vào bất động sản (BĐS) vẫn là bài toán đầu tư “chắc thắng” với nhiều người, kể cả dù không có lãi ngay thì họ cũng chỉ cần giữ chắc tài sản của mình, sớm muộn gì giá cũng sẽ tăng” - ông Eric Park khẳng định.

Trước làn sóng dòng vốn ngoại chảy mạnh vào BĐS, tạo ra sự sôi động cho thị trường, ông Trần Quang Trung - Giám đốc Phát triển kinh doanh OneHousing cho rằng nhà đầu tư nên đưa ra các quyết định dứt khoát.

“Giai đoạn này, nếu mua nhà đi vay “tay bo” không có hỗ trợ lãi suất với mức trung bình 11-12% thì quá cao. Nhưng đối với các sản phẩm BĐS có chính sách ân hạn nợ gốc, ưu đãi lãi suất đến 2-3 năm thì nên mua ngay. Bởi khi thị trường khó khăn nhất bạn mua được giá tốt nhất và 2-3 năm sau khi thị trường nhộn nhịp trở lại, BĐS vào chu kỳ tăng giá bạn mới phải trả lãi”, ông Trung chia sẻ.

Giới chuyên gia cũng cho rằng, BĐS cao cấp chính là phân khúc không chỉ hấp dẫn nhà đầu tư trong nước mà còn hút mạnh nhà đầu tư nước ngoài với tầm nhìn dài hạn. Giáo sư Eric Park dẫn chứng, tại Hàn Quốc, hấp lực của người mua nhìn chung đến từ những dịch vụ được “may đo”, những trải nghiệm độc nhất tạo nên những điểm nhấn thiết kế, những đặc điểm độc lạ “có 1 không 2” và nằm ở những vị trí độc tôn của sản phẩm BĐS cao cấp.

Glory Heights - siêu phẩm “may đo” riêng cho giới tinh hoa

Trong số những dự án hiếm hoi xuất hiện trên thị trường hiện nay, các chuyên gia cho rằng Glory Heights (thuộc Vinhomes Grand Park) đang bám sát tiêu chí, khẩu vị của giới tinh hoa trong và ngoài nước nhờ khả năng tái hiện hài hòa chất sống thượng lưu và thị hiếu tinh tế của chủ nhân.

Glory Heights sở hữu tầm nhìn độc bản từ ban công các căn hộ hướng về quảng trường Golden Eagle, công viên Ánh sáng và trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đậm chất Mỹ độc đáo chưa từng có. Đỉnh cao chất sống tận hưởng còn được nâng tầm nhờ hệ thống ban công kính tràn panorama ở tất cả các căn hộ giúp cư dân hưởng trọn tầm nhìn hiếm có, mở ra không gian sống giao hòa với thiên nhiên.

Vị trí độc tôn tại trái tim đại đô thị Vinhomes Grand Park còn đem tới trải nghiệm sống thời thượng, sôi động với không gian mua sắm, giải trí sang trọng ngay dưới thềm nhà tại đại lộ mua sắm Rodeo và TTTM Vincom Mega Mall thế hệ mới ngay trước mặt.

Là sản phẩm sở hữu những giá trị có 1-0-2, Glory Heights được chủ đầu tư trang bị thế giới tiện ích lần đầu tiên xuất hiện, phù hợp với nhu cầu tận hưởng riêng tư của chủ nhân cao cấp. Nổi bật nhất là chuỗi hồ bơi Malibu thác tràn rộng hơn 800m2 mang đậm hơi thở nghỉ dưỡng bờ Tây nước Mỹ, công viên khủng long Jura Park độc đáo, bể Jacuzzi, phòng sauna, khu vực Karaoke gia đình…

Chú trọng vào từng đường nét kiến tạo giá trị khác biệt, Glory Heights được thắp sáng bởi hệ thống đèn LED rực rỡ phủ ngoài từ tầng mái dọc xuống tới chân tòa căn hộ - kỳ vọng trở thành biểu tượng cho chất sống nghệ thuật đỉnh cao bậc nhất giữa lòng thành phố Thủ Đức, bảo chứng cho vị thế xứng tầm gia chủ.

Hiện tại, khách hàng đặt cọc căn hộ tại dự án Glory Heights sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn:

- Đặt cọc giữ chỗ chỉ từ 30 triệu đồng/căn hộ

- Chi tiết liên hệ đại lý chính thức của Vinhomes: https://gloryheights.vinhomesgroup.info

* Chính sách được áp dụng tại từng thời điểm theo thông báo của chủ đầu tư.

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật