FLASH NEWS:

Đánh Giá Dự Án Căn hộ Ventosa Quận 5

Lịch sử hình thành và phát triển của vùng đất Quận 5 gắn liền với sự hình thành, phát triển của khu vực Chợ Lớn và lịch sử hơn 300 năm Sài Gòn - thành phố Hồ Chí Minh. Quận 5 là một trong các quận thuộc khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Về mặt kinh tế, xưa và nay, quận vẫn được xem là một trung tâm thương mại dịch vụ quan trọng của thành phố..

Sắp tới, CĐT  dự kiến cho “trình làng” dự án căn hộ Ventosa Luxury ở trung tâm quận 5 vào tháng 7/2017 tới đây. Dự án đã gây nhiều sự thu hút đối với cư dân Quận 5 và nhất là với các nhà đầu tư thứ cấp.

Lịch sử hình thành và phát triển của vùng đất Quận 5 gắn liền với sự hình thành, phát triển của khu vực Chợ Lớn và lịch sử hơn 300 năm Sài Gòn - thành phố Hồ Chí Minh. Quận 5 là một trong các quận thuộc khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Về mặt kinh tế, xưa và nay, quận vẫn được xem là một trung tâm thương mại dịch vụ quan trọng của thành phố.. Sắp tới, CĐT dự kiến cho “trình làng” dự án Ventosa ở trung tâm quận 5 vào tháng 7/2017 tới đây. Dự án đã gây nhiều sự thu hút đối với cư dân Quận 5 và nhất là với các nhà đầu tư thứ cấp.

Dự án căn hộ Ventosa Quận 5 thu hút nhà đầu tư nhờ uy tín của ông lớn CĐT

Căn hộ Ventosa Quận 5 sở hữu vị trí cực kì đắc địa: số 66 Tân Thành quận 5, sở hữu 2 mặt tiền ngay giao lộ chung với đường Đỗ Ngọc Thạnh. Đây là quỹ đất hiếm hoi còn sót lại trong trung tâm thành phố. Điều này khiến căn hộ của dự án càng thêm đắt giá.

Với tiềm lực tài chính vững chắc nhìn thấy được, thương hiệu và tầm nhìn của CĐT, các nhà đầu tư nhanh chóng tin tưởng và không ngại “đặt gạch” cho dự án này. Nhìn vào các dự án đã thành công trước đây của CĐT, chúng ta nhận thấy rằng kiết quả sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn tối đa của người mua nhà, các dự án đều thuộc phân khúc cao cấp, đầy đủ tiển nghi. Như vậy, chúng ta càng có thể tin tưởng rằng, Căn hộ Ventosa Luxury sẽ là một tuyệt tác mỹ mãn tiếp theo của CĐT.

>>>>> Cùng tìm hiểu thêm các thông tin khác về dự án Ventosa để cảm nhận những ưu điểm nổi bật của khu căn hộ cao cấp này nhé! 

Dự án căn hộ Ventosa Luxury thuộc phân khúc cao cấp hạng A – Phục vụ cho cư dân quận 5.

Quận 5 là quận có nền kinh tế phát triển từ lâu đời, là một trong những điểm nút đắt giá của giao thương thành phố. Các hoạt động thương mại và dịch vụ ở quận 5 đã phát triển mạnh, các trường Đại học, Cao đẳng, trường cấp 3,2,1 đều là các trường lớn của thành phố… Nói đến đây, chúng ta hình dung ra được cư dân ở đây có mức sống như thế nào rồi. Cư dân ở đây đa số là giới có tri thức như bác sĩ, thương nhân, giảng viên và làm thương mại dịch vụ… Điều đó có nghĩa là chúng ta cần cung cấp cho họ những sản phẩm thật sự đẳng cấp.

Chủ đầu tư CĐT có tầm nhìn rất tốt,  và dĩ nhiên, dự án căn hộ Ventosa được hứa hẹn là một dự án thể hiện sự đẳng cấp, tương xứng với đối tượng có tài chính vững mạnh như cư dân quận 5 đây.

Dự án căn hộ Ventosa Luxury sẽ trở thành điểm sáng của khu vực  quanh Quận 5 “đất chật người đông”

Gần như không có đối thủ cạnh tranh, dự án căn hộ Ventosa đang nhận được sự hỗ trợ từ nguồn lực thị trường rất lớn, hàng chục đơn vị môi giới lớn trên thị trường đang chờ đợi triển khai. Như vậy, không có lý do gì mà ông lớn CĐT không định hướng dự án này vào phân khúc cao cấp bậc nhất thành phố.

Dự án căn hộ Ventosa Tân Thành được chủ đầu tư ấp ủ mấy năm nay, đang chờ thời điểm đẹp nhất trong năm 2017 này để khai trương nhà mẫu – ra mắt thị trường. Các nhà đầu tư cũng như cư dân có nhu cầu nhà ở hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một dự án thể hiện đẳng cấp – chính là dự án căn hộ Ventosa quận 5 này.

Xem thông tin chi tiết dự án Ventosa Luxury Quận 5 tại đây:

Website: www.ventosaluxury.net

Hotline phòng kinh doanh: 0898 655 366

TƯ VẤN CĂN HỘ 251 HOÀNG VĂN THỤ

 

 

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật