FLASH NEWS:

Điểm nổi bật của dự án Senturia Nam Sài Gòn tại đường Nguyễn Văn Linh

Dự án Senturia Nam Sai Gon tại đường Nguyễn Văn Linh là sản phẩm của khu cao tầng được chủ đầu tư Tiến Phước đầu tư và xây dựng trong tổng thể dự án rộng 19,8 ha. Với thiết kế hiện đại và thoáng đãng, đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người trẻ năng động, yêu thích cuộc sống tự do, yên bình.

Dự án Senturia Nam Sài Gòn Mang phong cách thiết kế hiện đại

 

Sau các sản phẩm về biệt thự nhà phố của dự án Senturia Nam Sai Gon tại đường Nguyễn Văn Linh , chủ đầu tư Tiến Phước tiếp tục giới thiệu căn hộ chung cư cao tầng. Nằm trong tổng thể quy hoạch dự án Senturia Nam Sai Gon, sản phẩm căn hộ chung cư mang phong cách Địa Trung Hải hiện đại và thoáng đãng. Đây cũng chính là sản phẩm được đông đảo khách hàng quan tâm, nhất là những người trẻ và những gia đình trẻ mong muốn có được một tổ ấm, gắn kết yêu thương.

Biệt thự, nhà phố Senturia Nguyễn Văn Linh

 

Sản phẩm Biệt Thự, Nhà Phố nằm trong tổng thể dự án Senturia Nam Sai Gon tại đường Nguyễn Văn Linh

 

Nếu màu sắc của sản phẩm biệt thự nhà phố liên kế và biệt thự nhà phố thương mại được lấy cảm hứng từ nắng vàng thì sản phẩm căn hộ chung cư lại tôn lên vẻ đẹp Địa Trung Hải bằng màu trắng thuần khiết. Mỗi căn hộ đều có ban công giúp cho không gian của ngôi nhà trở nên thoáng đãng hơn. Từ ban công này, cư dân cũng có thể ngắm nhìn khung cảnh lãng mạn của dòng Hiệp Ân hiền hòa hay những công viên, vườn hoa tràn ngập màu sắc. Sự yên bình, tĩnh lặng chính là cách giúp mọi người có được sự thư giãn và cân bằng trong cuộc sống.

Không gian sống trong mỗi căn hộ chung cư cũng được chủ đầu tư Tiến Phước và công ty thiết kế nội thất đến từ Singapore – ONG & ONG chăm chút kỹ lưỡng. Nhằm mang đến cho khách hàng một cuộc sống tiện nghi, hiện đại nhưng gắn kết yêu thương giữa các thành viên trong gia đình. Tại căn hộ chung cư này, mọi gia đình sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời khi cùng nhau sinh hoạt trong một không gian chung hiện đại và đầy đủ tiện nghi.

nội thất căn hộ chung cư Senturia Nguyễn Văn Linh

Nội thất hiện đại và sang trọng của căn hộ chung cư thuộc Senturia Nam Sai Gon tại đường Nguyễn Văn Linh

Mỗi căn hộ chung cư đều được Tiến Phước đầu tư vô cùng chỉn chu. Bên cạnh thiết kế mang phong cách Địa Trung Hải hiện đại, tinh tế, sản phẩm này cũng được các khách hàng quan tâm nhờ vào an ninh tốt 24/7. Bên cạnh đó, ngay tại khu chung cư còn có một trung tâm thương mại rộng đến 26,000 mét vuông cung cấp nhiều tiện ích vui chơi giải trí cho toàn bộ cư dân sống tại căn hộ. Tổng thể sản phẩm của khu cao tầng được chủ đầu tư Tiến Phước thiết kế đồng bộ và hiện đại nhằm mang đến cho các khách hàng một cuộc sống đẳng cấp và chất lượng nhất.

Điểm hẹn phồn hoa, sinh lời bền vững
Căn hộ chung cư của dự án Senturia Nam Sai Gon tại đường Nguyễn Văn Linh chính là điểm hẹn phồn hoa, sinh lời bền vững cho mọi khách hàng. Nằm ngay trên mặt tiền trục đường huyết mạch nối khu Nam Sài Gòn với các tỉnh miền Tây và các khu công nghiệp, khu dân cư, dự án có vị trí vô cùng thuận tiện. Bên cạnh đó, chỉ mất vài phút di chuyển, cư dân đã có thể đến các trung tâm thương mại, trường học và bệnh viện quốc tế,…. Đây chính là nơi ở lý tưởng cho những khách hàng yêu thích cuộc sống “xanh” hiện đại, tiện nghi nhưng không quá tách biệt với trung tâm thành phố.

tiện ích căn hộ chung cư senturia nguyễn văn linh

Căn hộ chung cư của dự án Senturia Nam Sai Gon đường Nguyễn Văn Linh là tổ ấm đẳng cấp, gắn kết yêu thương

Sự phát triển của khu Nam Sài Gòn giúp khu trung tâm này trở thành nơi hội tụ của tầng lớp thành đạt. Sản phẩm căn hộ chung cư nói riêng và tổng thể dự án Senturia Nam Sai Gon nói chung đã kiến tạo không gian sống đẳng cấp cho một cộng đồng văn minh.

Bên cạnh đó, tiện ích nội khu đồng bộ và hiện đại cũng giúp tăng giá trị cho dự án Senturia Nam Sai Gon. Lựa chọn sống tại dự án này của chủ đầu tư Tiến Phước chính là lựa chọn bền vững giúp cư dân có được một mái ấm an yên, hiện đại và đẳng cấp.

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật