FLASH NEWS:

Dự án căn hộ Ventosa – Bình dân hay cao cấp?

Thị trường bất động sản tại Việt Nam đang “nóng” lên không ngừng. Các dự án ra mắt liên tục và thu hút không ít các nhà đầu tư. Dự án căn hộ Ventosa là một trong những căn hộ gây được tiếng vang lớn trong năm nay, thu hút các cư dân và nhất là với những nhà đầu tư thứ cấp. Vậy dự án này thuộc phân khúc nào? Cùng tìm hiểu nhé!

Dự án căn hộ Ventosa thu hút đầu tư nhờ uy tín của của CĐT

Nhờ tiềm lực tài chính vững chắc, thương hiệu và tầm nhìn của CĐT, các nhà đầu tư bất động sản đã tin tưởng và không ngại “đặt gạch” cho dự án này. Nhìn vào lịch sử của CĐT, chúng ta có thể thấy rằng tất cả các dự án đều đạt tiêu chuẩn tối đa cho người mua nhà, và đặt biệt các dự án của ông lớn CĐT đều thuộc phân khúc cao cấp và đầy đủ tiện nghi. Chính vì các nguyên nhân này, chúng tôi có thể khẳng định, dự án căn hộ Ventosa sẽ là tuyệt tác hoàn mỹ tiếp theo của CĐT.

dự án căn hộ Ventosa
Phối cảnh dự án căn hộ ventosa Tân Thành Quận 5

>>>> Dự án Ventosa dự kiến sẽ mở bán vào cuối tháng 7 năm 2018. Để sở hữu ngay căn hộ cao cấp Ventosa này hãy liên hệ với chúng tôi ngay.

Dự án căn hộ Ventosa căn hộ hạng A – Điểm nhấn cho cư dân quận 5

Quận 5 là nơi có nền kinh tế phát triển từ lâu, và là điểm nút đắt giá của giao thương thành phố. Những hoạt động thương mại, dịch vụ ở quận 5 đã phát triển rất mạnh, các trường Đại học, Cao đẳng, trường các cấp đều là các trường có tiếng trong thành phố… Nói đến đây thì chúng ta có thể hình dung được mức sống của cư dân tại khu vực này như thế nào. Cư dân ở đây đa số là giới tri thức như bác sĩ, thương nhân, giảng viên và thương mại dịch vụ… Do đó họ cần không san sống đẳng cấp và chất lượng.

dự án căn hộ Ventosa
Góc nhìn trên cao dự án ventosa Quận 5

CĐT với tầm nhìn xa đã tạo đầu tư phát triển dự án căn hộ Ventosa hứa hẹn sẽ là dự án đẳng cấp tương xứng với các đối tượng có tài chính tốt như cư dân quận 5.

Dự án căn hộ Ventosa sẽ trở thành điểm sáng của Quận 5

>>>>> Căn hộ Ventosa sẽ là nơi an cư lạc nghiệp tốt nhất dành cho bạn ? Vì sao ư ? Hãy đọc bài viết này bạn sẽ hiểu.

PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ CĂN HỘ VENTOSA QUẬN 5

Dự án căn hộ Ventosa sẽ trở thành điểm sáng của quận 5. Nó toạ lạc tại vị trí cực kỳ đắc địa, sở hữu 2 mặt tiền ngay giao lộ chung của đường Đỗ Ngọc Thạch và Tân Thành. Đây là một trong những quỹ đất hiếm hoi còn sót lại trong trung tâm thành phố. Điều này khiến căn hộ càng thêm đắc giá.

dự án căn hộ Ventosa
Góc nhìn từ đường Tân Thành vê dự án ventoas Quận 5

Dự án Ventosa gần như không có đối thủ cạnh tranh, nó đang nhận được sự hỗ trợ từ nguồn lực thị trường rất lớn, hàng chục đơn vị môi giới lớn trên thị trường đang chờ đợi triển khai. Như vậy không có lý do gì mà CĐT không định hướng dự án căn hộ Ventosa vào phân khúc cao cấp bậc nhất Sài Gòn.

 

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật