FLASH NEWS:

Dự Án Hà Đô Green Lane Thiên Đường Cuộc Sống

Bạn đang muốn mua nhà nhưng chưa biết chọn ở đâu để có nhiều dịch vụ tiện ích nhất. Hãy đến với dự án Hà Đô Green Lane hiện đại mà vẫn hòa nhập với thiên nhiên.

CỔNG THÔNG TIN DỰ ÁN HÀ ĐÔ GREEN LAND QUẬN 8

Khi đứng trước quá nhiều dự án về nhà ở chung cư, như bao người khác tôi cũng rất phân vân và không biết nên cân nhắc, lựa chọn dự án nào bởi các dự án đều rất hấp dẫn. Các lời mời chào và quảng cáo của chủ đầu tư dự án khiến tôi rơi vào tình trạng hoang mang không biết nên quyết định thế nào. Cho đến khi tìm hiểu và được biết đến dự án Hà Đô Green lane, tôi đã thật sự tin tưởng và quyết định chọn mua cho gia đình mình một căn hộ tại đây.

Dự án Hà Đô Green lane thiên đường cuộc sống

 

Dự án Hà Đô Green thỏa mãn mọi tiêu chí cho cuộc sống hiện đại
Dự án Hà Đô Green thỏa mãn mọi tiêu chí cho cuộc sống hiện đại

Dự án Hà Đô Green Lane thuận tiện về giao thông

Khi có nhu cầu về bất động sản, khách hàng như chúng ta có nhiều sự lựa chọn hơn bởi thị trường bất động sản hiện nay đang rất sôi động. Tuy nhiên, dựa vào các tiêu chí của riêng mình, tôi thấy dự án Hà Đô Green lane có nhiều điểm phù hợp. 
Gia đình tôi gồm 4 người: vợ chồng và hai con, vợ chồng tôi làm việc tại quận 6 còn hai cháu nhỏ thì hiện đang đi học tại quận 8. Chính vì vậy tiêu chí đầu tiên khi chọn mua nhà của chúng tôi đó là phải thuận tiện về mặt giao thông. Thật tuyệt vời làm sao khi dự án Hà Đô Green Lane lại được xây dựng ở đường Phạm Thế Hiển, phường 7, quận 8. Đây là một vị trí có giao thông kết nối rất thuận lợi đi các khu vực xung quanh. 

vị trí hà đô green lane quận 8

Nếu muốn tới trung tâm kinh tế quận 6 hay các quận lân cận như quận 1,5,10  tôi chỉ phải di chuyển mất khoảng 15 – 20 phút từ căn hộ Hà Đô Green lane qua các tuyến đường lớn của thành phố. Bởi thế nên việc đưa đón con đi học cũng như đi làm của hai vợ chồng sẽ dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn. Ban đầu tôi cũng khá phân vân vì hiện tại trục đường Phạm Thế Hiển còn khá hẹp, vẫn có tình trạng tắc đường thường xảy ra, nhất là vào các giờ cao điểm.  

Tuy nhiên, theo quy hoạch thì vị trí dự án sẽ nằm ngay bên cạnh vị trí triển khai dự án xây dựng mới. Đó chính là dự án cầu đường Bình Tiên dùng nối đường Phạm Thế Hiển ra đại lộ Võ Văn Kiệt hiện đại, nên vấn đề ùn tắc không còn là điều phải lo lắng nữa. 

Dự án có vị trí giao thông thuận tiện vào trung tâm thành phố.

Bên cạnh đó, khi tìm hiểu về dự án Hà Đô Green lane, những người bạn am hiểu về bất động sản của tôi khuyên tôi nên mua nhà ở đây vì họ đánh giá đây là dự án có nhiều tiềm năng. Quận 8 nằm ở phía Nam của thành phố Hồ Chí Minh là cửa ngõ vào thành phố, có điều kiện thiên nhiên trù phú. 

Khu vực này địa hình nhiều kênh rạch lớn nhỏ, nên sở hữu hệ thống giao thông đường thủy quan trọng xuyên suốt từ phía Đồng sang phía Tây. Ở đây có nhiều cảng đường thủy lớn như: cảng Chánh Hưng, bến Bình Đông, bến Bình Lợi,.. Nên khi không còn nhu cầu sử dụng cho gia đình, tôi vẫn có thể dễ dàng cho thuê lại hoặc đầu tư vào những mục đích khác.


Những tiện ích của dự án Hà Đô Green lane

Điều thứ hai mà vợ chồng tôi và có lẽ là tất cả mọi người đều quan tâm khi lựa chọn mua căn hộ dự án Hà Đô Green lane đó chính là tiện ích, cơ sở vật chất mà dự án mang lại. Khi đứng trước rất nhiều sự lựa chọn thì điều khiến tôi lưu tâm chính là môi trường sống ở đây khi dự án sở hữu công viên bên sông, tiện ích mà không phải dự án bất động sản nào cũng có. 

Trong thời buổi công nghệ hóa như ngày nay thì nhu cầu về một cuộc sống xanh ngày một được chú trọng. Với một ngày làm việc căng thẳng, một chốn bình yên giữa thiên nhiên sẽ giúp gia đình tôi có thể cân bằng cuộc sống. Hoặc những dịp cuối tuần gia đình hoàn toàn có thể tổ chức những hoạt động vui chơi, liên hoan, thư giãn ngay trong không gian của khu chung cư mà không cần phải đi đâu xa. 

Ngoài ra, các tiện ích như hồ bơi, công viên cây xanh, khu thể thao … mang đến một cuộc sống chất lượng nhất. Không chỉ thế, ở tầng 3 còn có trung tâm thương mại, với những cặp vợ chồng trẻ bận rộn như chúng tôi thì việc tích hợp nhiều lợi ích trong một khu chung cư là vô cùng quan trọng.

Hà Đô Green lane mang lại cuộc sống tiện ích cho các gia đình

Tôi lựa chọn căn hộ được tối ưu hóa diện tích có view nhìn ra sông, sử dụng tối đa ánh sáng từ tự nhiên. Như vậy cuộc sống của chúng tôi sẽ được tăng cường giao thoa không gian bên trong với bên ngoài. Khi đăng ký mua căn hộ, chúng tôi có được tặng kèm theo gói nội thất bao gồm: Sàn Gỗ, Tủ Bếp, Full nội thất phòng vệ sinh. 
Ngoài ra còn có một số thiết bị công nghệ an toàn như: Hệ Thống cửa chống cháy, khóa từ, video call, …Ở đây căn hộ có diện tích đa dạng gồm có căn 1 phòng ngủ, 3 phòng ngủ hoặc căn hộ thương mại. Gia đình tôi lựa chọn căn hộ 3 phòng ngủ rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Mua căn hộ tại Hà Đô Green lane được ưu đãi tặng kèm gói nội thất 

Dự án Hà Đô Green có giá cả hợp lý

Vì vợ chồng tôi mới ra ở riêng nên vấn đề tài chính của hai vợ chồng vẫn chưa thật sự dư dả nên khi chọn mua căn hộ chúng tôi cân nhắc về giá cả rất nhiều. Theo như tìm hiểu thì giá bán Ha do Green Lane chỉ từ 27 – 32 triệu/m2, một trong những mức giá có thể nói tốt nhất tại Quận 8 hiện nay. 

Cách đây khoảng 4 năm, khi Quận 8 chưa được thành phố chú trọng đầu tư nhiều thì giá bán 18 – 19 triệu đã được xem là cao. Nhưng vì hiện nay, có sự phát triển hạ tầng giao thông, hạ tầng đô thị theo hướng Tây Nam, nên giá bán các dự án căn hộ mới Quận 8 đã lên hơn 32 triệu/m2.

Diện tích các căn hộ tại Hà Đô Green Lane đa dạng phù hợp mọi nhu cầu

Vợ chồng tôi vô cùng yêu tâm khi chọn mua căn hộ ở dự án Hà Đô Green Lane bởi chủ đầu tư chính là đơn vị uy tín lâu năm, có tiềm lực mạnh xuất thân từ quân đội. Nếu bạn cũng đang quan tâm, hứng thú và có nhu cầu mua căn hộ chung cư thì có thể tham khảo kinh nghiệm của vợ chồng tôi nhé.

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật