FLASH NEWS:

Dự án khu căn hộ chung cư Aio City trên đường Tên Lửa quận Bình Tân khi nào triển khai trở lại.

Khi nào dự án căn hộ Aio City Bình Tân được triển khai trở lại chúng ta cùng đi tìm hiểu về những thông tin về dự án này cùng đội ngũ Tạp Chí Dự Án để hiểu rõ câu chuyện.

Khi nhắc tới dự án bất động sản, người mua thường quan tâm về thiết kế, tiện ích, giá bán,....tuy nhiên ít người quan tâm về cốt lõi của dự án, họ chỉ quan tâm khi có vấn đề xảy ra. Vậy hãy cùng chúng tôi đội ngũ Tạp Chí Dự Án tìm hiểu chi tiết về dự án Aio City ( Khu nhà ở D2 & D3) Bình Tân. Đầu tiên khi nói đền dự án thì chúng ta quan tâm đến 2 yếu tố cấu thành nên sản phẩm (căn hộ, nhà phố...) đó là pháp lý về Đất và pháp lý về căn hộ chung cư.

 

1. Pháp lý về đất dự án khu căn hộ Aio City Bình Tân.

 

Khu Y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm – Shangri-La được UBND TP.HCM giao cho Công ty TNHH Y tế Hoa Lâm – Shangri-La làm chủ đầu tư. Dự án này có diện tích hơn 42ha, được quy hoạch gồm đất xây dựng các khu chức năng cho Khu Y tế Kỹ thuật cao, đất nhà ở, căn hộ phục vụ dự án, trường học, cây xanh thể dục thể thao, giao thông, đất công trình hạ tầng kỹ thuật.

Trong khuôn viên dự án có khu D2 và D3 được quy hoạch để xây dựng NHÀ Ở phục vụ cán bộ, nhân viên, chuyên gia của khu y tế kỹ thuật cao này (không bán ra ngoài, không kinh doanh thương mại).

 

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật