FLASH NEWS:

Dự án nào đang là tâm điểm của thị trường bất động sản TP.HCM?

Nguồn cung nhà ở thương mại tiếp tục ở mức rất hạn chế. Theo Bộ Xây dựng, trong quý I chỉ có 14 dự án hoàn thành, bằng khoảng 50% so với quý IV/2022.

Giao dịch tăng nhanh, nguồn cung giảm mạnh.

Nguồn cung nhà ở thương mại tiếp tục ở mức rất hạn chế. Theo Bộ Xây dựng, trong quý I chỉ có 14 dự án hoàn thành, bằng khoảng 50% so với quý IV/2022. Số lượng dự án đang triển khai xây dựng bằng khoảng 57,4% so với cùng kỳ năm trước. Bên cạnh đó, số dự án được cấp phép mới chỉ bằng khoảng 43,59% so với quý I/2022.

Ở chiều ngược lại, lượng giao dịch căn hộ trên cả nước lại tăng cao. Trong quý I vừa qua, lượng giao dịch căn hộ và nhà ở riêng lẻ tăng gần gấp 4 lần (272%) so với quý IV/2022 và tăng gần gấp 3 lần (193%) so với quý I/2022.

Số liệu của Hội môi giới BĐS Việt Nam cũng cho biết, trong quý vừa qua, hơn 72% lượng giao dịch toàn thị trường đến từ sản phẩm căn hộ, lượng tìm kiếm và mua bán căn hộ cũng tăng nhanh kể từ đầu tháng 3. Đặc biệt, phân khúc căn hộ ở thực có quy mô, tiện ích và chất lượng tốt tại Hà Nội, TP.HCM vẫn thu hút sự quan tâm của khách hàng. Một số dự án được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín, vị trí thuận tiện và chất lượng bàn giao đảm bảo, có tỷ lệ hấp thụ lên đến hơn 80%.

Diễn biến trên là xu hướng hợp lý bởi trước biến động của thị trường, uy tín, kinh nghiệm và tiềm lực của chủ đầu tư lớn thường là “lá chắn thép” cho người mua. Ngay cả trong bối cảnh thị trường trầm lắng nhất thì các căn hộ có thương hiệu, thế mạnh độc đáo vẫn có chỗ đứng riêng và khả năng thanh khoản tốt. Điển hình rõ nét nhất là việc Glory Heights – quỹ căn hộ mới tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park (Thủ Đức, TPHCM) vẫn đang chiếm sóng thị trường suốt nhiều tuần.

Lợi thế khó sao chép tại Glory Heights

Không phải ngẫu nhiên mà Glory Heights được giới sành địa ốc săn đón. Gây ấn tượng bằng thiết kế độc đáo với 100% các toà nhà được trang bị hệ thống đèn LED nổi bật, Glory Heights được ví như một tác phẩm nghệ thuật rực rỡ ngay giữa tâm điểm phồn hoa bậc nhất Vinhomes Grand Park.

Dự án tọa lạc trên đại lộ Rodeo, đối diện TTTM Vincom Mega Mall và Quảng trường Golden Eagle, nơi hứa hẹn trở thành tâm điểm mua sắm, vui chơi giải trí mới của khu Đông TP.HCM.

Là trái tim của Vinhomes Grand Park, Glory Heights mang đến cho cư dân đặc quyền hưởng thụ các tiện ích nội khu phong cách Malibu với hồ bơi thác tràn, công viên khủng long, khu vực nghỉ ngơi bên bể jacuzzi, phòng sauna và phòng karaoke gia đình…

Chỉ vài bước chân, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến hệ thống các trường học chất lượng cao, trường quốc tế Brighton College…, mang đến cuộc sống thuận tiện cho cư dân. Công viên trung tâm 36ha ngay trong Vinhomes Grand Park cũng đem tới chất sống nghỉ dưỡng 365 ngày trong năm.

Đặc biệt, các thế mạnh của Glory Heights khiến nhiều nhà đầu tư liên tưởng đến The Landmark tại Vinhomes Central Park khi hai dự án này đều sở hữu nhiều điểm tương đồng về vị trí, thiết kế, hệ thống đặc quyền… Còn nhớ vào thời điểm ra mắt, The Landmark đã nhanh chóng trở thành cơn địa chấn trong giới đầu tư. Tọa độ vàng ngay tại tâm điểm đại đô thị Vinhomes Central Park cùng thiết kế ấn tượng đã giúp The Landmark trở thành một trong những biểu tượng mới của TP.HCM với đồ thị giá liên tục đi lên theo thời gian. Đến nay, sau gần 8 năm mở bán, giá trị mỗi căn hộ tại The Landmark đều đã tăng theo cấp số nhân.

Sự thành công của The Landmark có thể trở thành chỉ báo đáng tin cậy cho tương lai của Glory Heights. Vì vậy, không chỉ là nơi an cư lý tưởng cho, Glory Heights cũng được xem là bến đỗ an toàn cho các nhà đầu tư.

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật