FLASH NEWS:

Dự Án Promena Của N.H.O Đoạt “Hattrick” Giải Thưởng Danh Giá

Công ty CP Nhà Quốc Gia (N.H.O) vừa vinh dự nhận cú “hattrick” giải thưởng danh giá dành cho dự án khu căn hộ Promena do Property Guru tổ chức. Đây là điểm nhấn thương hiệu thú vị và minh chứng thuyết phục cho năng lực của N.H.O trong lĩnh vực bất động sản.

DỰ ÁN PROMENA CỦA N.H.O ĐOẠT “HATTRICK” GIẢI THƯỞNG DANH GIÁ.

 

Những giải thưởng danh giá

Ngày 9-12-2021, trong khuôn khổ giải Asia Property Awards 2021, dự án khu căn hộ Promena của N.H.O đã được gọi tên với giải thưởng Regional Winner, sau khi vượt qua 21 dự án xuất sắc khác. Đây là giải thưởng danh giá hàng đầu khu vực châu Á dành cho các “anh tài” bất động sản được bình chọn bởi hội đồng giám khảo là các chuyên gia đầu ngành. Những dự án giành giải thưởng này đều phải vượt qua một loạt tiêu chí vô cùng khắt khe.

Dự án Promena được vinh danh tại Asia Property Awards 2021 ngày 09/12/2021

Trước đó, tại Vietnam Property Awards 2021 diễn ra hôm 26-11-2021, dự án khu căn hộ Promena cũng vượt qua nhiều tên tuổi lớn trong lĩnh vực bất động sản để được vinh danh với 2 giải thưởng danh giá gồm: Best High End Condo Architectural Design (Dự án có thiết kế kiến trúc căn hộ cao cấp đẹp nhất khu vực TPHCM) và Giải đề cử Best High End Condo Development (Dự án phát triển căn hộ cao cấp tốt nhất khu vực TPHCM).

Dự án Promena được vinh danh tại Vietnam Property Awards 2021 ngày 26/11/2021

Promena có 180 căn hộ, trong đó 80 căn hộ thương mại để bán và 100 căn hộ dịch vụ do Somerset quản lý vận hành. Dự án tọa lạc ở vị trí rất đặc biệt, đối diện khu sinh thái cảnh quan rộng tới 300 ha thuộc thành phố Thủ Đức.

Để tối ưu hóa địa thế đặc biệt này, N.H.O đã đầu tư kỹ lưỡng cho bước nghiên cứu và thiết kế với việc áp dụng các chuẩn mực sống cao cấp, tích hợp các yếu tố thiên nhiên vào sản phẩm, đồng thời kiến tạo dấu ấn cá nhân riêng vào từng không gian kiến trúc và nội thất căn hộ.

 

Thiết kế lấy cảm hứng từ khu rừng và mang yếu tố thiên nhiên vào mỗi không gian sống trong căn hộ Promena.

Chia sẻ về cú “hatrick” này, Ông Chung You Seok – Giám đốc điều hành N.H.O, cho biết là một chủ đầu tư tập trung phát triển phân khúc căn hộ tầm trung dành cho số đông người dân, việc N.H.O đoạt giải thiết kế kiến trúc cho một dự án cao cấp như Promena có vẻ là một rất điều bất ngờ. Tuy nhiên, trên thực tế đội ngũ nhân viên của N.H.O và các đối tác như Shin Yeong (Quản lý dự án), Adu (Thiết kế kiến trúc), Handong (Tổng thầu xây dựng) đều có nhiều kinh nghiệm phát triển bất động sản cao cấp với nhiều dự án lớn tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ, Singapore…

“Promena là bộ sưu tập căn hộ phiên bản giới hạn chỉ dành cho một số ít khách hàng, dự án hướng tới “holistic living”, một nấc tiếp theo của lối sống tinh hoa hướng tới sự cân bằng toàn diện giữa đời sống vật chất và tinh thần. Sự cân bằng còn được thể hiện ở sản phẩm kiến trúc mang tính thích ứng cao với thiên nhiên tạo ra sự hài hòa tổng thế giữa con người, không gian và các yếu tố tự nhiên”, ông Chung nói.

Chờ đón siêu phẩm ra mắt thị trường

Tọa lạc ngay lối vào của Câu lạc bộ Golf & Country Thủ Đức, là nơi giao điểm của thành phố và thiên nhiên, Promena như là một nơi chốn chuyển tiếp cân bằng, vừa yên tĩnh tách biệt khỏi sự nhộn nhịp của đô thị nhưng vẫn duy trì sự kết nối và tích hợp những tiện ích hạng sang không thua kém bất cứ dự án nào tại trung tâm.

Ông Chung cho biết, “Concept” thiết kế của Promena khởi nguồn từ các thành tố tự nhiên trong khu rừng, việc hấp thụ nguồn năng lượng trong trẻo, tươi mới và đầy bất ngờ của không khí, cây, cỏ, hoa, lá, đá và nước tạo nên một phong cách kiến trúc hài hòa và cân bằng. Tổ chức giao thông trong khu phức hợp cũng được lấy cảm hứng từ dòng nước mềm mại uốn lượn đổ vào hồ lớn trung tâm nơi tích điểm tụ thủy tài lộc. Khắc họa cảm hứng từ hình dáng một tảng đá tự nhiên giữa dòng chảy, Clubhouse trở thành một trung tâm hội tụ của năng lượng, và là điểm đến cho một phong cách sống xanh mới dành cho trải nghiệm cư dân.

Tổ hợp tiện ích cũng được bố trí giữa hồ bơi và “khu rừng” tạo ra những trải nghiệm độc đáo của sự kết nối đa chiều – đủ riêng tư để kết nối với bản thân, đủ cởi mở để kết nối cộng đồng và thiên nhiên. Lối đi dạo và đường chạy bộ bên trong sân trung tâm được bao quanh bởi cây xanh càng làm tăng thêm sự thoải mái và đẹp mắt.

Xem chi tiết dự án: https://tapchiduan.net/du-an/promena-thu-duc.html

Share this Post :
Cùng chủ đề: Promena Thủ Đức,

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật