FLASH NEWS:

Dự án Ventosa Tân Thành Quận 5 gây sốt giới bất động sản Sài Gòn

Dự án Ventosa Tân Thành Quận 5 được phát triển bởi Vietcomreal. Dự án căn hộ Ventosa nằm tại khu vực được xem là một trong những nơi còn ít quỹ đất nhất của Sài Gòn. Dự án này đã gây sốt giới bất động sản Sài Gòn trong thời gian qua với các ưu điểm vượt bật.

phoi-canh-can-ho-ventosa-quan-5
Phối cảnh căn hộ ventosa Quận 5

Dự án Ventosa Tân Thành Quận 5 – Mảnh đất vàng ngay trung tâm Sài Gòn

Dự án Ventosa Tân Thành Quận 5 sở hữu vị trí đắc địa và hiếm hoi nhất của Sài Gòn. Căn Hộ Ventosa sở hữu 2 mặt tiền sầm uất là đường Tân Thành và đường Đỗ Ngọc Thạch. Nhờ đó cư dân tại dây có thể thuận lợi đến các khu vực khác của thành phố.

Vị trí của dự án này nằm cạnh các trường đại học danh tiếng, những trung tâm y tế hàng đầu và các trung tâm giao thương trọng điểm. Căn hộ Ventosa mang đến cho cư dân cảm giác thoải mái và tiện nghi thật sự.

Vị trí dự án Ventosa nằm cách trung tâm chỉ khoảng 5p lái xe, chính vì thế cư dân tại đây sẽ dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận.

>>>>> Dự án Ventosa Quận 5 được giới bất động sản đánh giá là mảnh đất vàng ngay trung tâm Sài Gòn. Tìm hiểu thêm về dự án để biết phải làm gì nhé!

>>> ĐĂNG KÝ TƯ VẤN <<<
 

Tiện ích hoàn hảo của dự án Ventosa Tân Thành Quận 5

Sở hữu căn hộ Ventosa là cư dân đã sở hữu các tiện ích đẳng cấp và chuyên biệt luôn sẵn sàng phục vụ ngay chính ngôi nhà của mình. Shophouse tại tầng trệt là các thương hiệu cà phê, nhà hàng hạng sang phục vụ nhu cầu giải trí cho gia đình, đây cũng là địa điểm lý tưởng cho các buổi gặp mặt bạn bè, đối tác.

dự án ventosa Tân Thành Quận 5

Liền kề là những cửa hiệu thời trang hiện đại, các siêu thị mini, phòng khám đa khoa và trường mẫu giáo quốc tế, kế đó chính là sân chơi trẻ em bên ngoài công viên nội khu được tách biệt hoàn toàn với các hệ thống giao thông nhằm đảm bảo tuyệt đối ccho nhưnxg thế hệ trẻ tại dự án Ventosa Tân Thành Quận 5.

Ngoài ra còn hơn 20 tiện ích nội khu vô cùng hấp dẫn và tiện nghi: Văn phòng, nhà hàng, khu mua sắm, tập gym, phòng cộng đồng… Đáp ứng tối đa nhu cầu sinh sống, làm việc, giải trí của cả gia đình.

Đặc biệt với hồ bơi sky pool tích hợp thêm hệ thống làm ấm nước và thuỷ lực mang phong cách nghỉ dưỡng dài 30m sâu từ 0,4 – 1,45m. Tất cả tạo nên một bức tranh toàn cảnh tuyệt vời chỉ có tại dự án Ventosa Tân Thành Quận 5

Mức giá căn hộ ventosa Quận 5 cạnh tranh

  • Chiết khấu hấp dẫn ưu đãi cho các khách hàng đầu tiên
  • Khách hàng mua dự án Ventosa Tân Thành Quận 5 được ngân hàng Vietcombank hỗ trợ vay 70% giá trị căn hộ trong vòng 20 với lãi suất hấp dẫn chỉ 7,8%/1 năm.
  • Phương thức thanh toàn linh hoạt
  • Đặc biệt ngân hàng Vietcombank bảo trợ cho từ khách hàng.
  • Giá bán dự kiến từ 45 - 55 triệu/m2

Dự án Ventosa Tân Thành Quận 5 gây sốt giới bất động sản Sài Gòn

Với tài năng và nhiệt huyết, đội ngũ phát triển đã kiến tạo dự án Ventosa Tân Thành Quận 5 trở thành một không gian sống tinh tế nằm giữa lòng cảnh quan tuyệt đẹp, xứng tầm đẳng cấp của những cư dân sành điệu.

dự án Ventosa Tân Thành Quận 5

Với 13 mẫu thiết kế căn hộ cao cấp khác nhau cùng trang thiết bị nội thất hoàn thiện được chọn lọc kỹ lưỡng mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Các căn hộ có sân vườn nằm tại tầng 3 là lựa chọn cực kỳ lý tưởng cho những chủ nhân yên thiên nhiên và hiện đại.

tư vấn căn hộ ventosa quận 5

 

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật