FLASH NEWS:

Glory Heights - Siêu phẩm BĐS được thị trường ngóng chờ

Trong bối cảnh nguồn cung ít ỏi, những dự án chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ở thực như Glory Heights (Vinhomes Grand Park) được dự báo là một trong những cái tên “hot” nhất thị trường TPHCM.

Dư địa dồi dào, thị trường BĐS hút mạnh đầu tư

Khảo sát mới đây nhất của Tạp Chí Dự Án tại khu vực Đông Nam Á cho thấy, nhu cầu mua bất động sản ở Việt Nam thuộc hàng cao nhất khu vực. Có tới 68% người được hỏi có ý định mua nhà trong vòng một năm tới. Đáng chú ý, nhu cầu mua bất động sản để đầu tư của người dân chiếm tỉ trọng cao nhất. Kết quả khảo sát cho thấy 87% người có từ 3 bất động sản trở lên có nhu cầu mua nhà đất trong vòng một năm tới. Người đang sở hữu từ 1-2 bất động sản có nhu cầu mua thêm cũng chiếm tới 66%-79%.

Đánh giá về xu hướng này, ông Thiện Dương, Tổng giám đốc Group GSA Việt Nam, nhu cầu nắm giữ BĐS của người dân Việt Nam cũng như tiềm năng phát triển của thị trường hiện rất lớn. Điều này đã hấp dẫn các nhà phát triển bất động sản quốc tế từ Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản... tới Việt Nam.

Theo đánh giá, Việt Nam là một trong những thị trường bất động sản hàng đầu châu Á. Đặc biệt trong 5 năm trở lại đây, sự tham gia của nhóm doanh nghiệp nước ngoài đã góp phần tạo nên sự phát triển mạnh mẽ của thị trường Việt Nam, buộc các doanh nghiệp nội địa phải thay đổi nhằm bắt kịp xu hướng, chuẩn mực quốc tế về phát triển bất động sản.

“Siêu phẩm” được chờ đợi Glory Heights

Với nhu cầu lớn của thị trường và dòng đầu tư ngày càng sôi động, BĐS được giới đầu tư coi là kênh đầu tư an toàn và sinh lời hấp dẫn. Tuy vậy, sau thời gian thị trường biến động, nguồn cung khan hiếm, khẩu vị đầu tư hiện đã thay đổi, theo hướng thực tế hơn.

Ông Đinh Minh Tuấn, Giám đốc Bất Động Sản khu vực miền Nam cho hay: “Yếu tố mà người mua nhà quan tâm trong thời điểm hiện nay là sự uy tín của chủ đầu tư dự án. Nếu như trước đây, người mua nhà không biết chủ đầu tư là ai thì nay họ đều có xu hướng tìm hiểu kỹ năng lực của chủ dự án, thời gian hoàn thành công trình, trách nhiệm cam kết với khách hàng...”

Đó là lý do, dù chưa ra mắt nhưng Glory Heights - dự án cao tầng cuối cùng tại Vinhomes Grand Park, đang hâm nóng các sàn giao dịch. Dự án được chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết, quy hoạch, thiết kế trong thời gian dài nhằm mang đến một sản phẩm mang tính dấu ấn cho Đại đô thị sầm uất bậc nhất khu Đông hiện nay.

View nhìn từ glory heoghts vinhomes quận 9 về công viên 36 ha

Glory Heights mang ý nghĩa “dấu ấn hào quang”, lấy cảm hứng từ vị trí “độc nhất vô nhị” ở vùng lõi của đại đô thị Vinhomes Grand Park. Từ đây, các căn hộ được sở hữu tầm nhìn triệu đô tuyệt đẹp, hướng ra sông Đồng Nai, đại công viên 36ha, đại lộ mua sắm sầm uất Rodeo, quảng trường Golden Eagle, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall thời thượng.

Cùng với đó, nội thất trong mỗi căn hộ được tuyển chọn kỹ càng với hệ thống thiết bị gia dụng, thiết bị vệ sinh cao cấp được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Đặc biệt, toà căn hộ còn được trang bị hệ thống LED chiếu sáng hiện đại, tạo sự kiêu hãnh, khẳng định vị thế của gia chủ.

tiện ích nội khu Glory Heights Vinhomes Quận 9

Để hoàn thiện chất sống đỉnh cao, Glory Heights còn trang bị đặc quyền tiện ích dành riêng cho cư dân với sảnh đón tiếp sang trọng chuẩn khách sạn 5 sao, không gian Lounge hiện đại tiện nghi, hệ thống thang máy cao cấp… Hệ tiện ích chăm sóc sức khoẻ và tinh thần cũng bao gồm phòng sauna, phòng stream, hồ jacuzzi giúp cho cư dân được thanh lọc thân – tâm – trí mỗi ngày.

Sức hấp dẫn của Glory Heights còn đến từ uy tín hàng đầu của chủ đầu tư trong lĩnh vực bất động sản. Với hàng loạt “siêu” dự án mang tầm vóc quốc tế ra mắt liên tục trong thời gian qua, Vinhomes đã chứng minh là nhà phát triển BĐS có năng lực, khả năng tài chính vững mạnh, cam kết pháp lý đầy đủ, minh bạch. Vinhomes cũng được ghi nhận trong vai trò dẫn dắt thị trường bất động sản, mang tới những chuẩn mực sống mới, góp phần nâng cao chất lượng của thị trường bất động sản Việt Nam trong khu vực.

Là “viên kim cương” sáng giá giữa đại đô thị Vinhomes Grand Park, Glory Heights hội đủ yếu tố của một siêu phẩm bất động sản, có khả năng bứt phá thị trường, “hút lộc” cho cả người mua ở thực và các nhà đầu tư dày dạn kinh nghiệm.

 

Hiện tại, khách hàng đặt cọc mua căn hộ tại dự án Glory Heights sẽ nhận được vô vàn ưu đãi hấp dẫn:

- Đặt cọc giữ chỗ chỉ từ 30 triệu đồng/căn hộ

- Nhận ngay 1 chỉ vàng khi đặt cọc thành công căn hộ

Chi tiết liên hệ đại lý chính thức của Vinhomes: https://gloryheights.vinhomesgroup.info

(*) Chính sách được áp dụng tại thời điểm công bố theo thông tin của chủ đầu tư và ngân hàng

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật