FLASH NEWS:

Hà Đô Green Lane “ Con Bài Chủ Lực ” Giúp Tăng Giá Trị Cổ Phiếu Cho HDG Năm 2020

Liệu rằng HaDo Green Lane “con bài chủ lực” giúp gia tăng giá trị cổ phiếu cho tập đoàn HDG. Hà Đô Green Lane quận 8 là dự án khu căn hộ cao cấp mới nhất của HDG.

Hà Đô Green Lane “ Con Bài Chủ Lực ” Giúp Tăng Giá Trị Cổ Phiếu Cho HDG Năm 2020


Trong những năm gần đây tập đoàn HDG ghi nhận kết quả tăng trưởng rất khả quan. Trong đó không thể bỏ qua những đóng góp quan trọng của các dự án khu chung cư cao cấp, điển hình là dự án HaDo Green Lane quận 8. Theo dự đoán, việc phát triển dự án này sẽ là “cú hích lớn” thúc đẩy giá trị cổ phiếu của HDG gia tăng. Vậy thực hư dự đoán này như thế nào, hãy cùng theo dõi qua bài viết sau. 

Hà Đô Green Lane “ Con Bài Chủ Lực ” Giúp Tăng Giá Trị Cổ Phiếu Cho HDG Năm 2020
Hà Đô Green Lane “ Con Bài Chủ Lực ” Giúp Tăng Giá Trị Cổ Phiếu Cho HDG


Diễn biến của cổ phiếu HDG trong thời gian qua.


Với tiền thân là xí nghiệp xây dựng của Bộ Quốc Phòng, tập đoàn HDG vốn có nền tảng vững chắc để phát triển xây dựng, thủy điện và kinh doanh bất động sản. Hiện tại công ty đang sở hữu nhiều bất động sản cũng như dự án đang và đã trong giai đoạn triển khai. 

HDG bắt đầu ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản với dự án Ha Do Centrosa Garden quận 10 và khu nhà ở liền kề Z756. Lúc này khối lượng giao dịch trung bình đạt 144 nghìn đơn vị mỗi năm. Tuy chưa có nhiều đột phá tuy nhiên có thể nhận thấy rõ ràng tiềm năng trên thị trường bất động sản của tập đoàn HDG. 

HDG tập đoàn bất động sản uy tín
HDG tập đoàn bất động sản uy tín 

HDG có cơ cấu cổ đông cô đặc với cổ đông lớn chiếm giữ hơn 70% cổ phiếu. Đó là lý do đơn vị này có thanh khoản thấp và tình hình cổ phiếu gia tăng “khá chậm chạp”.

Trong thời gian tiếp theo HDG vẫn tiếp tục phát triển với lợi nhuận cho các nhà đầu tư ở mức trung bình 26%. Được đánh giá chưa có nhiều đột phá như các dự án xây dựng cùng thời điểm TDH (50%), DXG (77%), PDR (89%)...
Sau 7 năm cố gắng và nỗ lực, tình hình cổ phiếu của HDG có nhiều khởi sắc hơn. Đường giá vẫn nằm trên kênh hướng lên trung hạn dù thị trường có nhiều biến động và điều chỉnh. Vùng giá 26 - 26 là con số đáng mừng mà HDG được xem xét tới tương ứng với mức Fibonaccci retracement (50-61.8). 

Mức tăng trưởng của HDG tăng lên nhờ nhiều dự án bất động sản lớn
Mức tăng trưởng của HDG tăng lên nhờ nhiều dự án bất động sản lớn

Năm 2010 HDG đã đạt mức vốn niêm yết lên đến 135 tỷ đồng. Tính đến thời điểm 2020 Ha Do đã nâng mức vốn lên đến con số 760 tỷ đồng. Và số vốn hóa đạt được trong các phiên giao dịch đạt 2202 tỷ đồng. Đây là một con số không hề nhỏ đối với một doanh nghiệp còn non trẻ. HDG đang dần khẳng định vị trí vững chắc của mình trên thị trường bất động sản. Trở thành một đối thủ “đáng gờm” của nhiều tập đoàn bất động sản khác tại thành phố Hồ Chí Minh và trên toàn quốc. 

Ảnh hưởng của HaDo Green Lane quận 8 đến cổ phiếu của Tập đoàn HDG?

Hiện nay HDG sở hữu nhiều lô đất, với các dự án bất động sản lớn tại thành phố Hồ Chí Minh. Và không thể không nhắc đến dự án mới nhất của tập đoàn - Ha Do Green Lane quận 8. Green Lane rất được kỳ vọng sẽ là con át chủ bài của tập đoàn, đưa HDG phát triển vượt bậc trong năm nay. 


Triển vọng của dự án Ha Do Green Lane quận 8


Ha Do Green Lane quận 8 là dự án khu nhà ở cao cấp mới nhất của tập đoàn HDG. Dự án này được kỳ vọng sẽ đem lại nguồn lợi nhuận khổng lồ cho tập đoàn, và là cơ hội để HDG vươn lên trên thị trường bất động sản. Có thể dễ dàng nhận thấy triển vọng này qua những ưu điểm nổi bật của dự án HaDo quận 8: Hệ thống căn hộ 18 tầng với 3 mặt tiền, view nhìn ra sông thơ mộng, thoáng đãng.

Khu nhà ở cao cấp của Ha Do Green Lane quận 8
Khu nhà ở cao cấp của Ha Do Green Lane quận 8
  • Là cơ hội an cư lạc nghiệp cho đại bộ phận dân cư. Đồng thời có nhiều tiềm năng phát triển kinh doanh cho các đơn vị đầu tư trong giai đoạn đầu.
  • Có nhiều ưu đãi cho khách hàng khi mua căn hộ. 
  • Chỉ với giá bán từ  1,4 tỷ bạn sẽ có cơ hội sở hữu căn hộ sang trọng, đầy đủ tiện nghi nằm ngay trên con phố sầm uất Phạm Thế Hiển.
  • Hạ tầng giao thông tốt, dịch vụ tiện nghi đầy đủ, Ha Do Green Lane lọt vào tầm ngắm của nhiều nhà đầu tư bất động sản trong và ngoài nước.


Ha Do Green Lane sẽ là một “bước nhảy” cho cổ phiếu HDG?


Ha Do Green Lane nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư
Đa phần các dự án của HDG đều tọa lạc tại khu vực có vị trí đẹp của thành phố và Green Lane quận 8 cũng không ngoại lệ. Quỹ đất của tập đoàn thường có số vốn thấp tuy nhiên rất”sạch”. Có thể thấy công ty khá chậm chân trong thị trường bất động sản tuy nhiên lại có nền tảng vững chắc. 
Dự án trước Centrosa Garden Quận 10 đã đem lại nguồn lợi nhuận lớn tạo đà để HDG bùng nổ với dự án Ha Do Green Lane quận 8. Đây là dự án lớn nhất của của HDg tính đến thời điểm hiện tại. Theo các chuyên gia dự án này có thể đem về cho tập đoàn HDG trên 10 nghìn tỷ đồng lợi nhuận. Đồng thời mang lại giá trị  cổ phiếu cao hơn rất nhiều so với các dự án trước đó. 

Liệu dự án Ha Do Green Lane quận 8 có thực sự mang đến “bước nhảy” giúp tập đoàn HDG phát triển vượt bậc? Câu trả lời có lẽ phải theo dõi tình hình cổ phiếu trong năm nay. Nếu bạn cần biết thêm  thông tin về dự án Green Lane quận 8 xin hãy liên hệ với  chúng tôi để nhận tư vấn. 

PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN HÀ ĐÔ GREEN LANE | SALE GALLERY

Hotline: 0901 5588 76 - 0909 98 0420

Website: https://bitlylink.com/rYLPv

Share this Post :
Cùng chủ đề: Căn hộ Hà Đô Green Lane ,

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật