FLASH NEWS:

Khám phá “Thành phố thông minh mới” hiện đại tại khu Bắc Sài Gòn.

Định hướng phát triển thành Thành phố thông minh cùng với đó là công viên 50 ha quy mô hàng đầu Đông Nam Á mang đến chuỗi tiện ích đỉnh cao, hiện đại, Vinhomes Củ Chi chứng tỏ sức hút của một đại dự án đẳng cấp tại khu Bắc Sài Gòn.

Khám phá “Thành phố thông minh mới” hiện đại tại khu Bắc Sài Gòn.

Xây dựng theo mô hình đô thị thông minh trên thế giới.

Vinhomes Củ Chi với quy mô 6.100 ha được Tập đoàn Vingroup phát triển theo xu hướng đô thị thông minh hiện đang rất thành công trên thế giới như Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản hay các nước Âu – Mỹ.

Tọa lạc tại xã Tân Phú Trung và Xã Tăng Nhơn Hội, Huyện Củ Chi, đối diện bệnh Viên Xuyên Á, Làng đại học TP. Hồ Chí Minh, các khu công nghiệp lớn nhỏ tại Bắc Sài Gòn, Vinhomes Hóc Môn Củ Chi sẽ là dự án sáng giá mang đến không gian sống đẳng cấp cho các cư dân tri thức, tầng lớp nhà giàu hay lực lượng chuyên gia đông đảo đang làm việc tại khu Tây Bắc Sài Gòn.

Khám phá “Thành phố thông minh mới” hiện đại tại khu Bắc Sài Gòn.

Bên cạnh đó, khu Tây Bắc trong tương lai sẽ được quy hoạch thành Khu đô thị sáng tạo, lấy công nghệ cao làm nền tảng để khởi động cho cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4. Việc phát triển Vinhomes Củ Chi thành một đại đô thị thông minh rất phù hợp với định hướng chung của khu Tây Bắc nói riêng và TP. Hồ Chí Minh nói chung, tạo nên tiềm năng tăng giá vượt trội cho các sản phẩm căn hộ, shophouse, biệt thự thấp tầng tại đây.

Đúng như tên gọi “Thành phố thông minh – Công viên”, Đại đô thị Vinhomes Củ Chi được quản lý và vận hành dựa trên nền tảng ứng dụng Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), Internet vạn vật (IoT) và Dữ liệu lớn (Big Data). Nhờ vậy mà cư dân khi sinh sống tại Vinhomes Củ Chi hoàn toàn có thể yên tâm khi an ninh được đảm bảo hơn so với các khu đô thị thông thường: Hệ thống camera an đa lớp có khả năng nhận diện khuôn mặt, tự động phát hiện sự cố và chủ động gửi thông báo về trung tâm quản lý để xử lý kịp thời; hệ thống thang máy phân tầng thông minh tích hợp công nghệ Face ID tiên tiến hay hệ thống theo dõi nhiệt độ, độ ẩm, chất lượng không khí,…

Ngay từ khi vừa ra mắt, dự án đã thu hút sự quan tâm của đông đảo tầng lớp khách hàng, từ các khách hàng trẻ tuổi, các gia đình, giới nhà giàu, đến cả người nước ngoài, Việt kiều với mong muốn an cư và đầu tư tại TP. Hồ Chí Minh.

Trải nghiệm Đại công viên 50ha quy mô hàng đầu Đông Nam Á

Trải nghiệm Đại công viên 50ha quy mô hàng đầu Đông Nam Á

Bên cạnh hệ thống tiện ích “All in One” mang đến cho cư dân một cuộc sống thuận tiện, đầy đủ và đẳng cấp từ trường học, bệnh viện chuẩn quốc tế, trung tâm thương mại, khu shophouse mua sắm sầm uất, đến cả tháp văn phòng cao 45 tầng, bến du thuyền,… Vinhomes Củ Chi còn gây ấn tượng bởi đại công viên phức hợp ven sông rộng 36ha – Công viên Grand Forest quy mô hàng đầu Đông Nam Á.

15 công viên chủ đề của Grand Forest sẽ mang lại những trải nghiệm trọn vẹn cho mọi tầng lớp cư dân tại Vinhomes Củ Chi: Rèn luyện thể thao với công viên Golf, công viên Gym hàng trăm máy tập, tụ tập sinh hoạt, vui cùng gia đình, bạn bè với công viên BBQ, nô đùa bên bãi cát trắng trải dài tầm mắt hay những cư dân lớn tuổi có thể thư thái tại vườn dưỡng sinh,…

Đặc biệt, điểm nhấn của Grand Forest nhất định phải nói đến Công viên ánh sáng lấy cảm hứng từ Gardens by The Bay Singapore. Đây sẽ là điểm check-in không thể bỏ qua của giới trẻ và cư dân đang sinh sống tại khu Đông Sài Gòn.

Hội tụ những giá trị ưu việt có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và lối sống của công dân toàn cầu, Vinhomes Củ Chi trở thành hình mẫu lý tưởng cho xu hướng phát triển những không gian sống đẳng cấp quốc tế tại TP.HCM.

Share this Post :
Cùng chủ đề: Vinhomes Củ Chi,

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật